Thứ Bẩy, 20/04/2024 20:14:47 GMT+7

Tin đăng lúc 05-01-2018

Lượt xem: 3312

'1001 cách' diện trang phục sắc màu may mắn cho năm mới

Là tín đồ thời trang chính hiệu bạn không nên bỏ lỡ những gam màu “hót hòn họt” cho tủ đồ của mình.
'1001 cách' diện trang phục sắc màu may mắn cho năm mới

Màu đỏ 

 

Màu đỏ chính là một trong những tông màu hot nhất mùa thu đông. Sắc màu này mang lại cảm giác vui tươi, hứng khởi. Chỉ cần diện phụ kiện màu đỏ hoặc kết hợp nhiều lớp quần áo có sắc thái đỏ khác nhau chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. 

 

Màu xanh cổ vịt 

 

 

Trang phục màu xanh cổ vịt đem lại nét thanh tao, dịu nhẹ, sắc sảo cho chị em ở nhiều lứa tuổi. Sử dụng những phụ kiện như túi xách, giày dép hay vòng cổ gam màu này cũng đủ giúp bạn nổi bật và sang chảnh.

 

Màu kaki 

 

 

 

Kaki được xem là gam màu thích hợp cho mùa thu. Màu kaki không hề già như bạn nghĩ, chỉ cần kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau là bạn trở nên tinh tế, mơ mộng và cổ điển. Nếu chưa có gam màu này trong tủ quần áo bạn nên “tậu” ngay nhé.

 

Màu xanh hải quân  

 

 

 

Nếu bạn là một cô nàng sành điệu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua gam màu xanh hải quân trong mùa Thu Đông năm nay. Màu xanh hải quân đem đến sự sang trọng và dễ kết hợp hài hòa cùng các màu sắc như trắng, đỏ và đen. Để tạo sự đa dạng cho trang phục, bạn có thể chọn màu xanh hải quân với các sắc độ màu đậm nhạt, sáng tối khác nhau.

 

Màu xanh da trời 

 

 

 

Trang phục màu xanh da trời rất phù hợp với tiết trời thu mát mẻ. Gam màu này rất dễ mix đồ, phù hợp với nhiều vóc dáng, màu da và phong cách thời trang.

 

Màu vàng 

 

 

Màu vàng được xem là biểu tượng và nét đặc trưng của mùa thu đông. Một set đồ đơn sắc màu vàng kết hợp cùng phụ kiện tông màu nhẹ nhàng, trung tính mang lại sự thân thiện gần gũi cho người đối diện.

 

Nguồn Emdep


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang