Thứ Sáu, 29/03/2024 13:53:06 GMT+7

Tin đăng lúc 22-11-2019

Lượt xem: 11442

1600 gian hàng tham dự Vietbuild Hà Nội 2019

Chiều 22/11, tại Cung Triển lãm Kiến trúc quy hoạch Quốc gia Hà Nội, Ban Tổ chức Vietbuild đã chia sẻ tới các cơ quan báo chí các thông tin cơ bản về sự kiện VIETBUILD 2019 Hà Nội lần thứ 3.
1600 gian hàng tham dự Vietbuild Hà Nội 2019
Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu tại cuộc họp báo Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 3.

Dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 3 với chủ đề Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Kiến trúc – Xây dựng & Vật liệu xây dựng diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ 27/11 – 1/12/2019.

 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm nay thu hút được sự tham gia của gần 1.600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Kuwait, Liên Bang Nga, Úc, Thuỵ Điển, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam…

 

Tại triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Bất động sản, hệ thống cho ngôi nhà thông minh, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa; trang trí nội ngoại thất, kiến trúc; xây dựng – vật liệu xây dựng…

 

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng đánh giá, trung bình mỗi năm có khoảng 01 triệu người chuyển từ khu vực nông thôn sang các khu đô thị. Tâm lý người dân thích dành dụm mua nhà, thị trường bất động sản về trung và dài hạn sẽ dự báo phát triển tốt.

 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 3 quy tụ sự tham gia tích cực của đông đảo những thương hiệu hàng đầu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt là sự tham gia ngày càng đông đảo hơn của các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có nhiều quốc gia công nghiệp tiên tiến trên các lĩnh vực của ngành bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Kiến trúc – Xây dựng & Vật liệu xây dựng. Đây được coi là cơ hội để người tiêu dùng tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với nhiều sản phẩm mới từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước để chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn.

 

Ông Nguyễn Quang Cung, Phó Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, thành viên Ban Tổ chức cho hay: “Triển lãm Vietbuild 2019 tại Hà Nội đã thể hiện được sự đa dạng cùng sức sống của ngành Xây dựng tại Việt Nam. Sức sống ấy chính là những yếu tố bao gồm sự đáp ứng những nhu cầu về xây dựng của đất nước đang công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Các tập đoàn, doanh nghiệp đông đảo từ 22 quốc gia đã hội tụ tại Việt Nam, tạo cơ hội đẩy mạnh sự phát triển bền vững và hội nhập thành công. Vietbuild đã cho chúng ta thấy được một bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của ngành Bất động sản và Xây dựng cùng thị hiếu của người tiêu dùng”.

 

Với sự chuẩn bị và đầu tư quy mô, Ban Tổ chức hy vọng rằng, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 3 với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” sẽ mang lại một kết quả tốt đẹp ấn tượng cho các doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác triển lãm.

 

Phương Minh


Tin liên quan:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang