Thứ Sáu, 19/04/2024 14:25:12 GMT+7

Tin đăng lúc 24-07-2018

Lượt xem: 3921

Bia Hà Nội – Nét văn hóa truyền thống trong hơi thở hiện đại

Nói đến Hà Nội, bên cạnh nét thanh lịch, hào hoa của người Tràng An với lịch sử ngàn năm văn hiến, người ta không thể không nhắc đến nét văn hóa ẩm thực độc đáo, phong phú, đa dạng nơi đây. Trong đó, có sự góp mặt của Bia Hà Nội – một Thương hiệu Quốc gia và là đồ uống đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân Thủ đô.
Bia Hà Nội – Nét văn hóa truyền thống trong hơi thở hiện đại
Bia chai Hà Nội 450ml được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

 

 

Nét văn hóa truyền thống rất riêng

 

Chẳng biết từ bao giờ, các sản phẩm bia Hà Nội đã đi vào lòng người và tạo nên một chất rất riêng, mang đậm phong cách độc đáo của người Hà thành.

 

Giữa thời tiết mùa hạ nóng nực, những cốc bia Hà Nội với màu vàng rơm đặc trưng, bọt dày trắng mịn, hương thơm đắng dịu, tự nhiên như có một sức hấp dẫn không cưỡng nổi với tất cả các thực khách. Khi rót bia ra cốc, bọt bia luôn nổi bồng lên, dâng trào, bong bóng bọt bia như chất kết dính tài tình, trông thật ngon mắt. Bọt bia ở mặt trên cùng, khi tan ra sẽ giải phóng một lượng bia nhỏ, tạo nên hương thơm của bia lan tỏa vào không gian…

 

Chính bởi sự quyến rũ không lẫn vào đâu ấy mà thương hiệu Bia Hà Nội luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ nhiệt thành của hàng triệu khách hàng. Dù ai đi xa Hà Nội, cũng nhớ “đắm đuối” những buổi chiều chạng vạng hoàng hôn, được “ngả nghiêng” bên những người bạn, nhâm nhi cốc bia Hà Nội sóng sánh ánh vàng.

 

 

Đại diện HABECO công bố Chương trình khuyến mại Chai lớn - Giải to

 

 

Chuyển mình trong thời đại mới

 

Trong những năm trở lại đây, thị trường bia Việt Nam trở nên sôi động với cuộc chạy đua thương hiệu của các doanh nghiệp sản xuất bia trong nước và sự thâm nhập thị trường nội địa của một số hãng bia ngoại.

 

Tuy chịu sức ép cạnh tranh khốc liệt, nhưng Bia Hà Nội đã khẳng định mình bằng một phong cách rất riêng. Đó là cùng với việc bảo tồn và phát huy giá trị của mình, Bia Hà Nội vẫn giữ nguyên bí quyết ưu việt trong phương thức nấu bia và lên men truyền thống dài ngày. Nguyên liệu sản xuất chính là đại mạch, hoa bia được lựa chọn và nhập khẩu từ những vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, Bia Hà Nội cũng liên tục đổi mới, nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

 

Trong số các sản phẩm của Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO – Bia Hà Nội), bia chai Hà Nội 450ml là một sản phẩm nòng cốt. Cùng với các sản phẩm khác, bia chai Hà Nội 450ml đã góp phần tạo nên nét văn hóa truyền thống của Tổng công ty. Hàng năm, sản lượng bia chai Hà Nội 450ml chiếm đến 70% tổng sản lượng các sản phẩm của HABECO.

 

Sản phẩm bia chai Hà Nội 450ml

 

 

Theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam quý I/2018, sản phẩm bia chai Hà Nội 450ml trên thị trường từ Đà Nẵng trở ra đã khẳng định được vị thế trong phân khúc phổ thông. Bia chai 450ml chiếm 68,3% thị phần và tính chung trên thị trường miền Bắc và Bắc Trung Bộ, sản phẩm này đã giữ 24% thị phần. Đỉnh cao mà bia chai 450ml đã đạt được là 298 triệu lít/năm. Với con số ấn tượng này, bia chai Hà Nội 450ml đã trở thành dòng sản phẩm chủ lực của HABECO - niềm tự hào của thương hiệu quốc gia.

 

Theo kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018 của HABECO, công tác tiêu thụ và phát triển thị trường bia chai Hà Nội 450ml sẽ được tiếp tục đẩy mạnh thông qua các hoạt động xúc tiến tiêu dùng, tăng cường quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường mới ở các vùng sâu vùng xa. Đặc biệt, vào quý 4/2018, bia chai Hà Nội 450ml sẽ được tiến hành thay đổi nhận diện, thiết kế nhãn mác theo xu hướng trẻ trung và hiện đại hơn. Đây là một bước đi mạnh dạn của HABECO trong việc làm mới mẻ hình ảnh truyền thống, tiếp cận tới gần hơn các đối tượng khách hàng trẻ tuổi có lối sống hiện đại. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mại và tri ân khách hàng sử dụng bia Hà Nội sẽ tiếp tục được triển khai rộng khắp dưới nhiều hình thức.

 

 

Đông đảo người tiêu dùng yêu thích Bia Hà Nội

 

 

Từ 06/6 - 02/10/2018, HABECO triển khai chương trình khuyến mại “Chai lớn – Giải to” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 77,5 tỷ đồng, dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm bia chai Hà Nội 450ml. Đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều khách hàng may mắn trúng giải thưởng và đại diện HABECO đã đến tận nơi tặng quà, chia sẻ niềm vui với những khách hàng này. Chương trình chính là món quà tri ân của HABECO gửi tới những khách hàng luôn yêu mến và ủng hộ thương hiệu Bia Hà Nội trong suốt những năm qua.

 

Với phương châm “Niềm tin của khách hàng là nền tảng của sự thịnh vượng”, bằng mọi nỗ lực của mình, HABECO đã xây dựng nền tảng ấy và tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng. Bởi vậy, chuyển mình trong thời đại mới nhưng Bia Hà Nội vẫn giữ bản sắc rất riêng, xứng đáng là một trong những lá cờ đầu của ngành Đồ uống Việt Nam.

 

B.Q.A

 


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang