Thứ Bẩy, 15/12/2018 22:38:16 GMT+7
Thép Việt tìm cách trụ vững trên sân nhà
Thép Việt tìm cách trụ vững trên sân nhà
Tin đăng lúc : 22-11-2018
Trong bối cảnh phải đối mặt với nhiều vụ điều tra chống bán phá giá từ các nước nhập khẩu khiến xuất khẩu gặp nhiều khó khăn, ngành thép cần phải có nhiều giải pháp để nâng cao sức cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường nội địa cũng như ngăn chặn thép ngoại giả mạo xuất xứ.
Xây dựng thương hiệu để gọi vốn thành công - Bài học từ Grab
Xây dựng thương hiệu để gọi vốn thành công - Bài học từ Grab
Tin đăng lúc : 18-11-2018
Liên tục trong thời gian qua, ứng dụng gọi xe thông minh Grab đã gọi vốn thành công hàng tỷ đô la Mỹ từ các đối tác - cho thấy sự thành công của doanh nghiệp này trong việc xây dựng thương hiệu, tạo được niềm tin từ các đối tác và người tiêu dùng.   
Động lực để doanh nghiệp phát triển
Động lực để doanh nghiệp phát triển
Tin đăng lúc : 17-11-2018
 Nhiều tổng công ty lớn hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế đã thực hiện cổ phần hóa và có những bước chuyển mình rõ nét. Theo đánh giá của Bộ Tài chính, kết quả này khẳng định tính đúng đắn của chủ trương cổ phần hóa, đồng thời tạo ra động lực mới giúp các doanh nghiệp phát triển.
Công nghệ không dành cho doanh nghiệp 'yếu bóng vía'
Công nghệ không dành cho doanh nghiệp 'yếu bóng vía'
Tin đăng lúc : 15-11-2018
Được biết đến với tiềm năng lớn, song để thực sự được ứng dụng ra thực tiễn, công nghệ cần nhiều hơn những doanh nghiệp dám nghĩ - dám làm - dám dấn thân.
Ngậm ngùi nhìn "đặc sản" Việt "made Thailand" đi Mỹ
Ngậm ngùi nhìn "đặc sản" Việt "made Thailand" đi Mỹ
Tin đăng lúc : 03-11-2018
4 tháng trước, dư luận xôn xao trước câu chuyện tập đoàn Charoen Pokphan Foods Plc (CPF) của Thái Lan đã xuất khẩu hàng triệu gói phở Việt sang Mỹ.
Giải bài toán kết nối tiêu thụ hàng Việt
Giải bài toán kết nối tiêu thụ hàng Việt
Tin đăng lúc : 22-10-2018
Để hàng Việt kết nối tốt với những nhà phân phối, bán lẻ trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp trong nước vẫn còn nhiều việc cần làm, nhất là cần làm ra sản phẩm đạt chuẩn hóa quốc tế, tìm hiểu những xu hướng mà thị trường cần. Đặc biệt, doanh nghiệp phải đem những gì tốt nhất, độc nhất của mình ra để có thể "lôi kéo" bên thu mua.
Khơi thông dòng chảy kinh tế tư nhân
Khơi thông dòng chảy kinh tế tư nhân
Tin đăng lúc : 15-10-2018
Vốn và đất đai đang là một lực cản cần được tháo gỡ để doanh nghiệp tư nhân thực sự có được môi trường cạnh tranh bình đẳng với các thành phần kinh tế.
Kinh nghiệm từ Google: 10 yếu tố tạo nên một nhà quản lý giỏi
Kinh nghiệm từ Google: 10 yếu tố tạo nên một nhà quản lý giỏi
Tin đăng lúc : 07-10-2018
Đầu năm 2008, Google triển khai một dự án mang tên Oxygen nhằm tìm hiểu những yếu tố tạo nên một nhà quản lý giỏi tại công ty công nghệ hàng đầu thế giới này.
Vinfast, Bphone và nỗi mong chờ thế kỷ
Vinfast, Bphone và nỗi mong chờ thế kỷ
Tin đăng lúc : 03-10-2018
Vinfast và Bphone, hai con đường, một mục đích: Những người tiên phong đã và đang tạo ra bộ mặt kinh tế tri thức cho đất nước...
Phát triển bền vững: Câu chuyện từ các doanh nghiệp
Phát triển bền vững: Câu chuyện từ các doanh nghiệp
Tin đăng lúc : 01-10-2018
Thực hiện cam kết quốc tế về phát triển bền vững (PTBV), năm 2017, Việt Nam đã ban hành Kế hoạch hành động quốc gia thực hiện Chương trình nghị sự 2030 vì sự PTBV. Để thực hiện được kế hoạch này, cần có sự chung tay của toàn xã hội, đặc biệt là cộng đồng các doanh nghiệp (DN). Hiện nay tại Việt Nam, ngày càng nhiều DN áp dụng mô hình sản xuất - kinh doanh bền vững, trong đó, tiêu biểu có những DN đi tiên phong như: HEINEKEN Việt Nam; Traphaco; Coca – Cola Việt Nam; Tập đoàn Bảo Việt; Vinamilk…

Quảng cáo

Về đầu trang