Thứ Hai, 10/12/2018 17:58:25 GMT+7
Thử nghiệm hàng hóa: Vì lợi ích doanh nghiệp, người tiêu dùng
Thử nghiệm hàng hóa: Vì lợi ích doanh nghiệp, người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 25-09-2018
Các doanh nghiệp Việt đang cố gắng đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường quốc tế về tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa, đồng thời người dân có nhu cầu ngày càng lớn trong việc nhận biết chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, hoạt động thử nghiệm đóng vai trò rất quan trọng để khẳng định sự phù hợp của sản phẩm, hàng hóa cũng như để bảo vệ người tiêu dùng.
Những câu chuyện tưởng như là không thể trong kinh doanh
Những câu chuyện tưởng như là không thể trong kinh doanh
Tin đăng lúc : 22-09-2018
Đây là những cuốn sách với câu chuyện trải nghiệm giúp truyền năng lượng cho không chỉ các doanh nhân, doanh nghiệp mà là tất cả mọi người.
Sắp có “dòng sông sữa” của doanh nghiệp Việt tại Nga
Sắp có “dòng sông sữa” của doanh nghiệp Việt tại Nga
Tin đăng lúc : 13-09-2018
“…Dòng sữa ngọt ngào sẽ thăng hoa cho mọi tình cảm bền chặt đời này đời khác giữa các con cháu chúng ta, nhớ mãi những khuôn mặt, những dáng hình của những người đã đặt viên gạch đầu tiên nơi này.”
Biến điều chưa thể thành có thể 
Biến điều chưa thể thành có thể 
Tin đăng lúc : 16-08-2018
Có một tỷ phú tự thân trên thế giới từng nói: Khởi nghiệp không có biên giới, không phân biệt người trẻ - người già, học vấn cao - thấp, giàu có- nghèo hèn... Cơ hội có thể sẽ mang đến thành công khi khởi nghiệp, nhưng cần biết: Kẻ yếu đợi cơ hội, kẻ mạnh nắm lấy cơ hội, còn người trí tuệ tạo ra cơ hội. 
Muốn thành công, bạn phải chọn đúng nghề, đúng việc và đặc biệt "Hãy chọn sếp đúng"
Muốn thành công, bạn phải chọn đúng nghề, đúng việc và đặc biệt "Hãy chọn sếp đúng"
Tin đăng lúc : 14-07-2018
Một công việc tốt, đúng chuyên môn, sở trường cũng sẽ không thể khiến chúng ta thành công nếu như gặp phải một người lãnh đạo tồi.
Doanh nghiệp logistics Việt nhỏ lẻ, thiếu công nghệ
Doanh nghiệp logistics Việt nhỏ lẻ, thiếu công nghệ
Tin đăng lúc : 15-06-2018
Tốc độ phát triển bình quân hàng năm của logistics Việt Nam đang ở mức 14 – 16% là một trong những ngành dịch vụ tăng trưởng bền vững. Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong nước lại chỉ chiếm được thị phần rất ít trong thị trường này.
Bí mật kinh doanh đặc biệt của đế chế bán cơm hộp văn phòng Nhật Bản
Bí mật kinh doanh đặc biệt của đế chế bán cơm hộp văn phòng Nhật Bản
Tin đăng lúc : 07-06-2018
Tamagoya là cửa hàng cơm hộp hàng đầu Nhật Bản. Doanh thu của tất cả các cửa hàng là khoảng 90 tỷ yên, với số lượng nhân viên là 700 người.
Bài học phở Việt "made in" Thái Lan
Bài học phở Việt "made in" Thái Lan
Tin đăng lúc : 05-06-2018
Đoàn doanh nghiệp (DN) thực phẩm Việt vừa có chuyến mục sở thị tại Thái Lan đã phải "phục sát đất" cách nắm bắt cơ hội kinh doanh của người Thái khi sản xuất món Phở Việt Nam ăn liền để xuất khẩu (XK) trên toàn cầu. Sẽ còn nhiều bài học thấm thía cho các DN Việt XK thực phẩm như cái cách mà phở Việt Nam "made in Thailand" đã làm.
Loay hoay xoay vốn và tiếp cận thị trường
Loay hoay xoay vốn và tiếp cận thị trường
Tin đăng lúc : 21-05-2018
Hiện nay, một số doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp sạch gặp khó khăn về nguồn vốn để xây dựng mô hình sản xuất khép kín, hiện đại. Không chỉ thế, trong cuộc cạnh tranh của mặt hàng này trên thị trường, dường như nông sản sạch vẫn đang “lép vế” về giá cả và sự đa dạng hóa theo thị hiếu tiêu dùng…
Tự tạo cơ hội
Tự tạo cơ hội
Tin đăng lúc : 13-05-2018
Trong một cuộc tọa đàm về khởi nghiệp, nhiều người trẻ tỏ bày rất mong muốn khởi nghiệp nhưng lại lo sợ không biết đâu là cơ hội và nắm bắt nó ra sao, rất dễ thất bại, dễ nản chí. 

Quảng cáo

Về đầu trang