Thứ Năm, 21/02/2019 10:46:58 GMT+7
Vinfast, Bphone và nỗi mong chờ thế kỷ
Vinfast, Bphone và nỗi mong chờ thế kỷ
Tin đăng lúc : 03-10-2018
Vinfast và Bphone, hai con đường, một mục đích: Những người tiên phong đã và đang tạo ra bộ mặt kinh tế tri thức cho đất nước...
Phát triển bền vững: Câu chuyện từ các doanh nghiệp
Phát triển bền vững: Câu chuyện từ các doanh nghiệp
Tin đăng lúc : 01-10-2018
Thực hiện cam kết quốc tế về phát triển bền vững (PTBV), năm 2017, Việt Nam đã ban hành Kế hoạch hành động quốc gia thực hiện Chương trình nghị sự 2030 vì sự PTBV. Để thực hiện được kế hoạch này, cần có sự chung tay của toàn xã hội, đặc biệt là cộng đồng các doanh nghiệp (DN). Hiện nay tại Việt Nam, ngày càng nhiều DN áp dụng mô hình sản xuất - kinh doanh bền vững, trong đó, tiêu biểu có những DN đi tiên phong như: HEINEKEN Việt Nam; Traphaco; Coca – Cola Việt Nam; Tập đoàn Bảo Việt; Vinamilk…
Thử nghiệm hàng hóa: Vì lợi ích doanh nghiệp, người tiêu dùng
Thử nghiệm hàng hóa: Vì lợi ích doanh nghiệp, người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 25-09-2018
Các doanh nghiệp Việt đang cố gắng đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường quốc tế về tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa, đồng thời người dân có nhu cầu ngày càng lớn trong việc nhận biết chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, hoạt động thử nghiệm đóng vai trò rất quan trọng để khẳng định sự phù hợp của sản phẩm, hàng hóa cũng như để bảo vệ người tiêu dùng.
Những câu chuyện tưởng như là không thể trong kinh doanh
Những câu chuyện tưởng như là không thể trong kinh doanh
Tin đăng lúc : 22-09-2018
Đây là những cuốn sách với câu chuyện trải nghiệm giúp truyền năng lượng cho không chỉ các doanh nhân, doanh nghiệp mà là tất cả mọi người.
Sắp có “dòng sông sữa” của doanh nghiệp Việt tại Nga
Sắp có “dòng sông sữa” của doanh nghiệp Việt tại Nga
Tin đăng lúc : 13-09-2018
“…Dòng sữa ngọt ngào sẽ thăng hoa cho mọi tình cảm bền chặt đời này đời khác giữa các con cháu chúng ta, nhớ mãi những khuôn mặt, những dáng hình của những người đã đặt viên gạch đầu tiên nơi này.”
Biến điều chưa thể thành có thể 
Biến điều chưa thể thành có thể 
Tin đăng lúc : 16-08-2018
Có một tỷ phú tự thân trên thế giới từng nói: Khởi nghiệp không có biên giới, không phân biệt người trẻ - người già, học vấn cao - thấp, giàu có- nghèo hèn... Cơ hội có thể sẽ mang đến thành công khi khởi nghiệp, nhưng cần biết: Kẻ yếu đợi cơ hội, kẻ mạnh nắm lấy cơ hội, còn người trí tuệ tạo ra cơ hội. 
Muốn thành công, bạn phải chọn đúng nghề, đúng việc và đặc biệt "Hãy chọn sếp đúng"
Muốn thành công, bạn phải chọn đúng nghề, đúng việc và đặc biệt "Hãy chọn sếp đúng"
Tin đăng lúc : 14-07-2018
Một công việc tốt, đúng chuyên môn, sở trường cũng sẽ không thể khiến chúng ta thành công nếu như gặp phải một người lãnh đạo tồi.
Doanh nghiệp logistics Việt nhỏ lẻ, thiếu công nghệ
Doanh nghiệp logistics Việt nhỏ lẻ, thiếu công nghệ
Tin đăng lúc : 15-06-2018
Tốc độ phát triển bình quân hàng năm của logistics Việt Nam đang ở mức 14 – 16% là một trong những ngành dịch vụ tăng trưởng bền vững. Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong nước lại chỉ chiếm được thị phần rất ít trong thị trường này.
Bí mật kinh doanh đặc biệt của đế chế bán cơm hộp văn phòng Nhật Bản
Bí mật kinh doanh đặc biệt của đế chế bán cơm hộp văn phòng Nhật Bản
Tin đăng lúc : 07-06-2018
Tamagoya là cửa hàng cơm hộp hàng đầu Nhật Bản. Doanh thu của tất cả các cửa hàng là khoảng 90 tỷ yên, với số lượng nhân viên là 700 người.
Bài học phở Việt "made in" Thái Lan
Bài học phở Việt "made in" Thái Lan
Tin đăng lúc : 05-06-2018
Đoàn doanh nghiệp (DN) thực phẩm Việt vừa có chuyến mục sở thị tại Thái Lan đã phải "phục sát đất" cách nắm bắt cơ hội kinh doanh của người Thái khi sản xuất món Phở Việt Nam ăn liền để xuất khẩu (XK) trên toàn cầu. Sẽ còn nhiều bài học thấm thía cho các DN Việt XK thực phẩm như cái cách mà phở Việt Nam "made in Thailand" đã làm.

Quảng cáo

Về đầu trang