Thứ Bẩy, 20/04/2024 14:02:10 GMT+7
Khám phá hương vị bia Trúc Bạch
Khám phá hương vị bia Trúc Bạch
Tin đăng lúc : 19-03-2019
Trong những ngày tiết trời mùa Xuân đầy thi vị này, sau những cung đường tận hưởng không khí lễ hội, du Xuân, khám phá thế giới, dừng lại nghỉ chân, dường như ai cũng chọn cho mình một loại đồ uống yêu thích. Đối với các bạn trẻ chúng tôi, đó là bia Trúc Bạch - một sản phẩm vừa quen vừa mới khiến ai chưa một lần thưởng thức thì đừng quên khám phá hương vị độc đáo, thú vị của dòng sản phẩm bia phân khúc thượng hạng này.
Nhiều doanh nghiệp kinh doanh khai trương ngày mùng 2 Tết
Nhiều doanh nghiệp kinh doanh khai trương ngày mùng 2 Tết
Tin đăng lúc : 07-02-2019
Ngày 6-2 (tức ngày mùng 2 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019), tại TP Hồ Chí Minh, các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, cửa hàng và mạng lưới chợ truyền thống đã bắt đầu mở cửa trở lại để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Bên cạnh những cửa hàng phục vụ xuyên Tết, một số cửa hàng đã bắt đầu khai trương trở lại vào hôm nay.
Doanh nghiệp sản xuất nhôm nội “gồng mình” với nhôm giá rẻ Trung Quốc
Doanh nghiệp sản xuất nhôm nội “gồng mình” với nhôm giá rẻ Trung Quốc
Tin đăng lúc : 30-12-2018
Chất lượng thấp, giá thành của nhôm (trong đó có nhôm định hình) nhập Trung Quốc lại rất rẻ đã khiến các doanh nghiệp sản xuất trong nước gặp nhiều khó khăn. 
Thép Việt tìm cách trụ vững trên sân nhà
Thép Việt tìm cách trụ vững trên sân nhà
Tin đăng lúc : 22-11-2018
Trong bối cảnh phải đối mặt với nhiều vụ điều tra chống bán phá giá từ các nước nhập khẩu khiến xuất khẩu gặp nhiều khó khăn, ngành thép cần phải có nhiều giải pháp để nâng cao sức cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường nội địa cũng như ngăn chặn thép ngoại giả mạo xuất xứ.
Xây dựng thương hiệu để gọi vốn thành công - Bài học từ Grab
Xây dựng thương hiệu để gọi vốn thành công - Bài học từ Grab
Tin đăng lúc : 18-11-2018
Liên tục trong thời gian qua, ứng dụng gọi xe thông minh Grab đã gọi vốn thành công hàng tỷ đô la Mỹ từ các đối tác - cho thấy sự thành công của doanh nghiệp này trong việc xây dựng thương hiệu, tạo được niềm tin từ các đối tác và người tiêu dùng.   
Động lực để doanh nghiệp phát triển
Động lực để doanh nghiệp phát triển
Tin đăng lúc : 17-11-2018
 Nhiều tổng công ty lớn hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế đã thực hiện cổ phần hóa và có những bước chuyển mình rõ nét. Theo đánh giá của Bộ Tài chính, kết quả này khẳng định tính đúng đắn của chủ trương cổ phần hóa, đồng thời tạo ra động lực mới giúp các doanh nghiệp phát triển.
Công nghệ không dành cho doanh nghiệp 'yếu bóng vía'
Công nghệ không dành cho doanh nghiệp 'yếu bóng vía'
Tin đăng lúc : 15-11-2018
Được biết đến với tiềm năng lớn, song để thực sự được ứng dụng ra thực tiễn, công nghệ cần nhiều hơn những doanh nghiệp dám nghĩ - dám làm - dám dấn thân.
Ngậm ngùi nhìn "đặc sản" Việt "made Thailand" đi Mỹ
Ngậm ngùi nhìn "đặc sản" Việt "made Thailand" đi Mỹ
Tin đăng lúc : 03-11-2018
4 tháng trước, dư luận xôn xao trước câu chuyện tập đoàn Charoen Pokphan Foods Plc (CPF) của Thái Lan đã xuất khẩu hàng triệu gói phở Việt sang Mỹ.
Giải bài toán kết nối tiêu thụ hàng Việt
Giải bài toán kết nối tiêu thụ hàng Việt
Tin đăng lúc : 22-10-2018
Để hàng Việt kết nối tốt với những nhà phân phối, bán lẻ trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp trong nước vẫn còn nhiều việc cần làm, nhất là cần làm ra sản phẩm đạt chuẩn hóa quốc tế, tìm hiểu những xu hướng mà thị trường cần. Đặc biệt, doanh nghiệp phải đem những gì tốt nhất, độc nhất của mình ra để có thể "lôi kéo" bên thu mua.
Khơi thông dòng chảy kinh tế tư nhân
Khơi thông dòng chảy kinh tế tư nhân
Tin đăng lúc : 15-10-2018
Vốn và đất đai đang là một lực cản cần được tháo gỡ để doanh nghiệp tư nhân thực sự có được môi trường cạnh tranh bình đẳng với các thành phần kinh tế.

Quảng cáo

Về đầu trang