Thứ Hai, 19/02/2018 17:13:52 GMT+7
Người Nhật giàu vì làm công nghiệp, Việt Nam giàu nhờ bất động sản
Người Nhật giàu vì làm công nghiệp, Việt Nam giàu nhờ bất động sản
Tin đăng lúc : 11-03-2017
Thực tế này lý giải một phần nguyên nhân khiến công nghiệp Việt Nam "mãi không lớn", còn nền kinh tế nguy cơ vào thời kỳ "hậu công nghiệp" dù GDP mới bằng 1/10 những nước như Hàn Quốc, Nhật Bản.
7 hãng ô tô đồng loạt giảm giá
7 hãng ô tô đồng loạt giảm giá
Tin đăng lúc : 01-03-2017
Đã có ít nhất 7 thương hiệu ô tô bắt đầu điều chỉnh giá bán xe tại thị trường Việt Nam sau một thời gian im ắng.
Còn rào cản kinh doanh: Sẽ không có thị trường cạnh tranh
Còn rào cản kinh doanh: Sẽ không có thị trường cạnh tranh
Tin đăng lúc : 04-11-2016
Các chuyên gia kinh tế cho rằng một thị trường nào mà còn rào cản để hạn chế số doanh nghiệp hoạt động trong thị trường đó thì thị trường đó vẫn chưa có sự cạnh tranh thực sự. Do vậy, cần phải giảm rào cản không cần thiết, tăng tự do kinh doanh cho DN, tạo môi trường cạnh tranh nhiều hơn, để nguồn lực được phân bố theo tín hiệu thị trường lành mạnh. Đấy cũng là trọng tâm của cải cách thể chế trong thời gian tới.
Lính truyền tải trên mặt trận Tây Nam
Lính truyền tải trên mặt trận Tây Nam
Tin đăng lúc : 03-11-2016
Tôi không hiểu từ khi nào người công nhân Truyền tải điện được gọi với cái tên trìu mến “lính Truyền tải”. Có lẽ, do đặc thù công việc, họ luôn phải đối mặt với khó khăn, với sự khắc nghiệt về thời tiết, luôn phải nghiêm ngặt trong công tác vận hành lưới điện truyền tải, bởi “sai một ly” là khó có thể lường hết hậu quả.
Doanh nghiệp và nhà phân phối ‘bắt tay’ tiêu thụ hàng Việt
Doanh nghiệp và nhà phân phối ‘bắt tay’ tiêu thụ hàng Việt
Tin đăng lúc : 13-08-2016
Các doanh nghiệp (DN) sản xuất muốn tiêu thụ sản phẩm tốt cần tìm hiểu nhu cầu thị trường, sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng tốt, bao bì, mẫu mã phải hấp dẫn, có sự khác biệt và dễ nhận diện.
Doanh nghiệp bị “đẩy” vào ngõ cụt vì chiết khấu siêu thị quá cao
Doanh nghiệp bị “đẩy” vào ngõ cụt vì chiết khấu siêu thị quá cao
Tin đăng lúc : 11-08-2016
Việc các siêu thị “đòi” mức chiết khấu cao đã khiến các doanh nghiệp sản xuất trong nước gặp nhiều khó khăn. Nhiều doanh nghiệp đã phải chất lượng sản phẩm để bù vào chiết khấu, gây ảnh hưởng tới uy tín của doanh nghiệp và cạnh tranh không lành mạnh giữa các doanh nghiệp.
Nước mắm Mười Thu: Giữ vững danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao
Nước mắm Mười Thu: Giữ vững danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao
Tin đăng lúc : 06-08-2016
Thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định vốn nổi tiếng là vùng “đất nghề”. Từ mặt hàng tơ Nhơn Khánh đến đồ gốm Nhơn An, làng nón Nhơn Thành, lò Rượu Bàu Đá Nhơn Lộc, nghề đúc, nghề rèn ở Bằng Châu - Đập Đá… xuất phát từ thời nghĩa binh Tây Sơn rèn quân tụ nghĩa nơi đây.
Văn hóa EVN và câu chuyện người dân cần một lời xin lỗi
Văn hóa EVN và câu chuyện người dân cần một lời xin lỗi
Tin đăng lúc : 31-07-2016
Những năm gần đây, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có bước tiến đáng kể trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, coi trọng cam kết với khách hàng, bằng những hành động thiết thực để xây dựng hình ảnh đẹp của người thợ điện Việt Nam trong con mắt người dân, thấm nhuần triết lý: “Mọi hành động của EVN đều hướng tới con người, vì con người”.
Marketing Online tại Việt Nam: Độc đạo để giành thị phần và tăng lợi nhuận
Marketing Online tại Việt Nam: Độc đạo để giành thị phần và tăng lợi nhuận
Tin đăng lúc : 29-05-2016
Tiếp thị trực tuyến trở thành con đường duy nhất trong thời điểm hiện tại để doanh nghiệp Việt Nam vươn lên giành thị phần và tăng lợi nhuận.
Công ty này kiếm được hàng trăm triệu USD mà chẳng cần nhân viên kinh doanh nào cả, phải chăng nghề sales sắp tuyệt chủng?
Công ty này kiếm được hàng trăm triệu USD mà chẳng cần nhân viên kinh doanh nào cả, phải chăng nghề sales sắp tuyệt chủng?
Tin đăng lúc : 22-05-2016
Chủ tịch hãng phần mềm Atlassian khẳng định rằng ông tin công ty của mình có thể tăng trưởng mà không cần tới bất kỳ nhân viên kinh doanh nào cả.

Quảng cáo

Về đầu trang