Thứ Năm, 21/02/2019 10:18:48 GMT+7
Loay hoay xoay vốn và tiếp cận thị trường
Loay hoay xoay vốn và tiếp cận thị trường
Tin đăng lúc : 21-05-2018
Hiện nay, một số doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp sạch gặp khó khăn về nguồn vốn để xây dựng mô hình sản xuất khép kín, hiện đại. Không chỉ thế, trong cuộc cạnh tranh của mặt hàng này trên thị trường, dường như nông sản sạch vẫn đang “lép vế” về giá cả và sự đa dạng hóa theo thị hiếu tiêu dùng…
Tự tạo cơ hội
Tự tạo cơ hội
Tin đăng lúc : 13-05-2018
Trong một cuộc tọa đàm về khởi nghiệp, nhiều người trẻ tỏ bày rất mong muốn khởi nghiệp nhưng lại lo sợ không biết đâu là cơ hội và nắm bắt nó ra sao, rất dễ thất bại, dễ nản chí. 
Ngành dệt may tăng cường liên kết để gia tăng sức cạnh tranh trong hội nhập
Ngành dệt may tăng cường liên kết để gia tăng sức cạnh tranh trong hội nhập
Tin đăng lúc : 13-04-2018
Để tăng giá trị cho sản phẩm, đồng thời tham gia chuỗi cung ứng tốt doanh nghiệp, ngành may mặc Việt Nam phải có chiến lược phù hợp, năng lực tài chính tốt và phải chủ động liên kết với nhau.
Ông già Sôcôla
Ông già Sôcôla
Tin đăng lúc : 05-03-2018
Kimmy’s chocolate là một thương hiệu còn khá mới về dòng Sôcôla cổ điển được làm thủ công ở Việt Nam nhưng lại khiến tất cả mọi người trong và ngoài nước tò mò và tự hỏi rằng: Vì sao Việt Nam có thể làm ra được loại Sôcôla ngon thượng hạng như thế?
Doanh nhân Phạm Anh Tuấn và khát vọng xây dựng bản đồ nông nghiệp Việt
Doanh nhân Phạm Anh Tuấn và khát vọng xây dựng bản đồ nông nghiệp Việt
Tin đăng lúc : 22-02-2018
Nền nông nghiệp Việt Nam đã có 4.000 năm lịch sử nhưng thời điểm này mới là lúc Việt Nam bắt đầu tinh thần khởi nghiệp hội nhập kinh tế quốc tế trong sản xuất nông nghiệp, đưa nông nghiệp Việt phát triển vững mạnh hơn nữa.
Câu chuyện bó đũa và doanh nghiệp Việt thời nay
Câu chuyện bó đũa và doanh nghiệp Việt thời nay
Tin đăng lúc : 20-02-2018
Đi qua hơn 30 năm đổi mới, kinh tế đất nước nhiều đổi thay, đội ngũ DN, doanh nhân Việt ngày một trưởng thành. Đã đến lúc cần xây dựng thương hiệu quốc gia, tạo ra đội ngũ doanh nhân mạnh trong tâm thế kết nối thành thương hiệu riêng của Việt Nam.
Những nữ doanh nhân tuổi Tuất lừng lẫy thương trường Việt
Những nữ doanh nhân tuổi Tuất lừng lẫy thương trường Việt
Tin đăng lúc : 18-02-2018
Trong số rất nhiều nữ doanh nhân tuổi Tuất, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, bà Thái Hương, bà Lê Hồng Thuỷ Tiên là những nữ doanh nhân lừng lẫy trên thương thường Việt.
VinFast – cuộc đổ bộ thần tốc
VinFast – cuộc đổ bộ thần tốc
Tin đăng lúc : 12-02-2018
Quyết định táo bạo của Tập đoàn Vingroup khi đầu tư Nhà máy sản xuất ô tô đã dấy lên mối nghi ngại trong giới đầu tư trong nước. Không ít người cho rằng ô tô Việt chỉ là giấc mơ khi mà chỉ vài tháng trước đó, Bộ Công thương thừa nhận mục tiêu ngành công nghiệp ô tô đã thất bại. Tuy nhiên…
Khởi nghiệp từ bánh chưng Việt
Khởi nghiệp từ bánh chưng Việt
Tin đăng lúc : 11-02-2018
Một cô gái trẻ đã quyết định bỏ cửa hàng bánh kẹo ngoại nhập đang phát đạt để xắn tay… luộc bánh chưng kinh doanh. Tưởng chừng, ý tưởng khởi nghiệp này sẽ nhanh chóng sụp đổ, thế nhưng, chỉ sau bốn năm, sự táo bạo ngày nào đã biến cô trở thành bà chủ của chuỗi mười cửa hàng bánh chưng trải dài khắp đất nước.
Phát triển bền vững ngành mía đường
Phát triển bền vững ngành mía đường
Tin đăng lúc : 25-01-2018
Thời điểm này, việc sản xuất, kinh doanh của toàn ngành mía đường vẫn gặp nhiều khó khăn. Nhiều nhà máy bán sản phẩm dưới giá thành và chấp nhận lỗ, nhưng vẫn không tiêu thụ được. Thậm chí, có nhà máy đã phải tạm dừng sản xuất. Vậy, giải pháp nào cho phát triển ngành đường bền vững?

Quảng cáo

Về đầu trang