Thứ Tư, 24/04/2024 09:57:01 GMT+7
Lính truyền tải trên mặt trận Tây Nam
Lính truyền tải trên mặt trận Tây Nam
Tin đăng lúc : 03-11-2016
Tôi không hiểu từ khi nào người công nhân Truyền tải điện được gọi với cái tên trìu mến “lính Truyền tải”. Có lẽ, do đặc thù công việc, họ luôn phải đối mặt với khó khăn, với sự khắc nghiệt về thời tiết, luôn phải nghiêm ngặt trong công tác vận hành lưới điện truyền tải, bởi “sai một ly” là khó có thể lường hết hậu quả.
Doanh nghiệp và nhà phân phối ‘bắt tay’ tiêu thụ hàng Việt
Doanh nghiệp và nhà phân phối ‘bắt tay’ tiêu thụ hàng Việt
Tin đăng lúc : 13-08-2016
Các doanh nghiệp (DN) sản xuất muốn tiêu thụ sản phẩm tốt cần tìm hiểu nhu cầu thị trường, sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng tốt, bao bì, mẫu mã phải hấp dẫn, có sự khác biệt và dễ nhận diện.
Doanh nghiệp bị “đẩy” vào ngõ cụt vì chiết khấu siêu thị quá cao
Doanh nghiệp bị “đẩy” vào ngõ cụt vì chiết khấu siêu thị quá cao
Tin đăng lúc : 11-08-2016
Việc các siêu thị “đòi” mức chiết khấu cao đã khiến các doanh nghiệp sản xuất trong nước gặp nhiều khó khăn. Nhiều doanh nghiệp đã phải chất lượng sản phẩm để bù vào chiết khấu, gây ảnh hưởng tới uy tín của doanh nghiệp và cạnh tranh không lành mạnh giữa các doanh nghiệp.
Nước mắm Mười Thu: Giữ vững danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao
Nước mắm Mười Thu: Giữ vững danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao
Tin đăng lúc : 06-08-2016
Thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định vốn nổi tiếng là vùng “đất nghề”. Từ mặt hàng tơ Nhơn Khánh đến đồ gốm Nhơn An, làng nón Nhơn Thành, lò Rượu Bàu Đá Nhơn Lộc, nghề đúc, nghề rèn ở Bằng Châu - Đập Đá… xuất phát từ thời nghĩa binh Tây Sơn rèn quân tụ nghĩa nơi đây.
Văn hóa EVN và câu chuyện người dân cần một lời xin lỗi
Văn hóa EVN và câu chuyện người dân cần một lời xin lỗi
Tin đăng lúc : 31-07-2016
Những năm gần đây, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có bước tiến đáng kể trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, coi trọng cam kết với khách hàng, bằng những hành động thiết thực để xây dựng hình ảnh đẹp của người thợ điện Việt Nam trong con mắt người dân, thấm nhuần triết lý: “Mọi hành động của EVN đều hướng tới con người, vì con người”.
Marketing Online tại Việt Nam: Độc đạo để giành thị phần và tăng lợi nhuận
Marketing Online tại Việt Nam: Độc đạo để giành thị phần và tăng lợi nhuận
Tin đăng lúc : 29-05-2016
Tiếp thị trực tuyến trở thành con đường duy nhất trong thời điểm hiện tại để doanh nghiệp Việt Nam vươn lên giành thị phần và tăng lợi nhuận.
Công ty này kiếm được hàng trăm triệu USD mà chẳng cần nhân viên kinh doanh nào cả, phải chăng nghề sales sắp tuyệt chủng?
Công ty này kiếm được hàng trăm triệu USD mà chẳng cần nhân viên kinh doanh nào cả, phải chăng nghề sales sắp tuyệt chủng?
Tin đăng lúc : 22-05-2016
Chủ tịch hãng phần mềm Atlassian khẳng định rằng ông tin công ty của mình có thể tăng trưởng mà không cần tới bất kỳ nhân viên kinh doanh nào cả.
Đẳng cấp tạo khác biệt giá
Đẳng cấp tạo khác biệt giá
Tin đăng lúc : 09-05-2016
Đã có ai từng băn khoăn tự hỏi: Vì sao xe Vespa Piaggio đắt gần gấp đôi xe Lead Honda, hoặc mỹ phẩm Shiseido đắt gấp 10 lần Pond’s? Công nghệ vượt trội ư? Hay công dụng khác biệt?...
Biến đối thủ thành đối tác
Biến đối thủ thành đối tác
Tin đăng lúc : 19-04-2016
Năm 2014, thị trường Việt Nam có thông tin “nóng sốt”: ABC Bakery, mới ra đời năm 2007, sẽ là nhà cung cấp bánh mỳ cho McDonalds tại Việt Nam, nối dài thêm danh sách các khách hàng chuỗi thức ăn nhanh Carls Jr., Burger King, Dunkin Donuts..., chuỗi cà phê Starbucks, The Coffee Bean& Tea Leaf..., siêu thị, cửa hàng tiện lợi FamilyMart, Circle K...
Tương lai của ngành ngân hàng Việt Nam
Tương lai của ngành ngân hàng Việt Nam
Tin đăng lúc : 15-04-2016
Đó là chủ đề của buổi diễn đàn do Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ (SECO) phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức tối 14/4 tại Đà Nẵng.

Quảng cáo

Về đầu trang