Thứ Bẩy, 20/04/2024 18:13:45 GMT+7

Tin đăng lúc 10-08-2021

Lượt xem: 6156

CEO Đặng Thị Bắc – Người thắp sáng ngọn lửa đam mê với Thương hiệu Lily Lala

Thời gian qua, nhiều khách hàng sử dụng mỹ phẩm Lily Lala – dòng sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc do Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam cung cấp, đều cảm nhận được những giá trị đích thực, khác biệt của sản phẩm. Điều này đã góp phần tạo nên thành công bước đầu đầy ấn tượng đối với Baek Jo vừa qua.
CEO Đặng Thị Bắc – Người thắp sáng ngọn lửa đam mê với Thương hiệu Lily Lala
CEO Đặng Thị Bắc

Tất nhiên, thành công ấy là của cả một tập thể vững mạnh, đoàn kết nhưng trong đó, đáng chú ý là dấu ấn không nhỏ của CEO Đặng Thị Bắc – Chủ tịch HĐQT Công ty, người được ví như linh hồn của Thương hiệu Mỹ phẩm Lily Lala hôm nay.

 

Sở dĩ có thể nói như vậy, bởi bất cứ dòng sản phẩm Lily Lala hay hoạt động nào của Baek Jo cũng đều được khơi nguồn từ chị. Đáng chú ý, mỗi một thành phẩm, trước khi tới tận tay người tiêu dùng là cả một dự án với quá trình tìm tòi, nghiên cứu không ít trở ngại, khó khăn và qua nhiều bước kiểm duyệt, thử nghiệm vô cùng nghiêm ngặt, kỹ lưỡng. Trong đó, người khắt khe nhất chính là chị, dù là một nữ CEO 9x trẻ. Cũng bởi lẽ ấy, mà mỗi sản phẩm mới ra mắt thị trường là cả sự chào đón hân hoan của đông đảo người tiêu dùng. Mới đây, có thể kể đến các sản phẩm như: Kem xóa nhăn Premium 1060; Trẻ hóa sáng da Lily Lala; Nữ hoàng nội tiết Queen; Kem dưỡng trắng da; Sữa tắm trắng tinh dầu thông đỏ; Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lily Lala Choo Choo,…

 

Nhờ những dòng sản phẩm chất lượng cao, phù hợp làn da châu Á, đặc biệt là được áp dụng công nghệ sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế CGMP, ISO 22716,… cùng với giá thành hợp lý, phục vụ bán hàng chu đáo nên thời gian qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn từ bối cảnh kinh tế thời Covid-19, nhưng Lily Lala vẫn duy trì sản xuất kinh doanh ổn định, với doanh thu năm 2020 đạt trên 200% so với kế hoạch đặt ra.

 

 

Có thể nói, để có được thành công ấy, CEO Đặng Thị Bắc đã biết thắp sáng nên ngọn lửa đam mê với Thương hiệu Lily Lala cho cả tập thể hàng trăm các chiến binh Baek Jo luôn tràn đầy nhiệt huyết khởi nghiệp. Trong đó, đáng chú ý là triết lý sống và kinh doanh của chị:

 

“Hãy là viên Kim Cương khiến triệu viên Đá bao quanh cùng tỏa sáng”

 

Đây là tuyên ngôn, phương châm sống và khởi nghiệp của CEO 9x Đặng Thị Bắc – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam khi chị quyết định lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm Lily Lala ra mắt chính thức, phục vụ thị trường kể từ 2019. Từ đó đến nay, với phương châm hoạt động đúng đắn, sản phẩm chất lượng cao, mỹ phẩm Lily Lala đã giành trọn sự tin yêu của đông đảo người tiêu dùng rộng khắp.

 

Đặc biệt, hai năm qua, mặc dù đại dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của nền kinh tế và các doanh nghiệp, nhưng Baek Jo đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, từng bước khẳng định mình bằng những sản phẩm làm đẹp hàm chứa các giá trị chất lượng ấn tượng đầy thuyết phục. Có những thời điểm, các đại lý phải “xếp hàng” đón đợi từng lô sản phẩm để kịp phục vụ nhu cầu tiêu dùng. Điều này khiến doanh số bán hàng của Baek Jo liên tục gia tăng, đem lại niềm tin, sự hứng khởi cho biết bao nhà phân phối, đại lý, đối tác và mang lại “mùa tổng kết” 2020 thắng lợi, vượt mục tiêu với tổng doanh thu lên đến 200% so với kế hoạch. Đồng thời, không ngần ngại trao thưởng nhiều xế hộp hậu hĩnh cho các cá nhân kinh doanh xuất sắc và nộp ngân sách Nhà nước tròn nghĩa vụ. Không dừng lại ở đó, hết quý I/2021 vừa qua, doanh số bán hàng của Công ty vẫn tiếp tục đà tăng trưởng tốt. Nhiều khách hàng mới đã gạt mọi do dự, rào cản để bắt tay, cộng tác với Công ty. Nhiều sản phẩm mới chất lượng cao tiếp tục ra mắt luôn được đông đảo khách hàng quan tâm, hưởng ứng như Again, Sữa tắm trắng tinh dầu thông đỏ thiên nhiên. Các hoạt động, kế hoạch không vì khó khăn mà đi chệch mục tiêu, sai chiến lược,… Đáng chú ý, một nhà máy sản xuất mỹ phẩm với quy mô khang trang, hiện đại đã được Công ty chuẩn bị đầy đủ thủ tục dự án và dự kiến sẽ sớm được xây dựng tại Việt Nam trong thời gian tới, góp phần tiết giảm mọi khoản chi phí SXKD so với việc sản xuất, nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ Hàn Quốc hiện nay.

 

 

Đặng Thị Bắc (ngoài cùng bên trái) trao thưởng ô tô cho các Nhà phân phối xuất sắc của Công ty năm 2020

 

Nhìn chung, những thành công kể trên mới chỉ là bước đầu, là bánh đà khởi động thuận lợi và là bàn đạp vững chắc cho Baek Jo trong suốt hành trình dài phía trước. Tất nhiên, có được thành công, sự khởi đầu thuận lợi ấy là không hề đơn giản, nhất là trong thời buổi Covid đầy rẫy những “phá sản”, “ngừng hoạt động”. Đáng chú ý trong sự khởi đầu thuận lợi ấy, không thể không nói đến vai trò cá nhân của CEO Đặng Thị Bắc – chị đã có xuất phát điểm không ngay trong “vạch đích” nhưng làm các bạn đồng trang lứa thực sự ngưỡng mộ.

 

Người thuyền trưởng thắp sáng ngọn lửa đam mê với Lily Lala

 

Nếu đến Baek Jo, hỏi về vị “nữ tướng” 9x này, thì từ thành viên ít tuổi đến lớn tuổi nhất, ai cũng đều nở nụ cười tươi, tin tưởng, tự hào giới thiệu, khẳng định về vị “thuyền trưởng” trẻ trung, xinh đẹp, năng động, tràn đầy nhiệt huyết của mình rằng: “Chủ tịch Bắc đáng yêu!”; “Cô ấy là nhân vật chính”; “Chị ấy sinh ra là để đứng đầu, dẫn dắt mọi người”; “Chủ tịch Bắc thực sự là người truyền lửa, năng lượng tích cực!”;…

 

Á hậu Hoàng Thị Trang Viên – Giám đốc Truyền thông của Baek Jo bày tỏ: “Trong mắt tôi, cô ấy là một cô gái ngoan hiền, hiếu thảo, xinh đẹp, vừa có đủ sự mạnh mẽ - dịu dàng, nội tâm, nội lực, nhiệt huyết, đam mê, hy sinh, cống hiến, vừa tỏ rõ sức mạnh của phái đẹp đầy trí tuệ,… Cô ấy không chỉ truyền cảm hứng, nội lực, quyết tâm kinh doanh mỹ phẩm cho tôi mà còn dẫn dắt rất nhiều bạn trẻ khác đang khởi nghiệp với sản phẩm Lily Lala khá hiệu quả…”.

 

Còn chúng tôi, khi tiếp xúc với Baek Jo, tìm hiểu và cảm nhận về Doanh nghiệp, con người nơi đây, chúng tôi có thể hiểu được rằng, tại sao Baek Jo có được sự khởi đầu thông thuận, tài lộc! Tại sao Thương hiệu Lily Lala của Công ty “dễ dàng” chinh phục trái tim người tiêu dùng? Chìa khóa mở cửa, chinh phục những “đỉnh cao” ấy nằm trong đôi bàn tay và khối óc của CEO Đặng Thị Bắc. Cô ấy đã biết “đứng trên vai những người khổng lồ” để viết lên câu chuyện khởi nghiệp, sự nghiệp kinh doanh của giới trẻ trong thời đại 4.0 cho riêng mình và cho tập thể Baek Jo đầy yêu thương.

 

Nhìn vào những gì Công ty đạt được nói trên, dưới sự điều hành của nữ CEO 9x này, quả là điều mà không phải bất kỳ nữ 9x nào cũng có thể làm được, nếu không muốn nói là huyễn hoặc, nhất là trong điều kiện nền kinh tế còn không ít khó khăn và thách thức. Tất cả những điều đó, đều được thực hiện trên nền tảng, phương châm sống và lập nghiệp nhất quán mà CEO Đặng Thị Bắc luôn khẳng định: ““Hãy là viên Kim Cương khiến triệu viên Đá bao quanh cùng tỏa sáng”.

 

Đăng Hưng


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang