Thứ Bẩy, 20/04/2024 08:37:17 GMT+7

Tin đăng lúc 09-04-2019

Lượt xem: 2133

“Chương trình doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng”

Ngày 7/4, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức lễ phát động “Chương trình doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng” nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng (NTD).
“Chương trình doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng”
Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng

Chương trình được tổ chức nhằm khẳng định nguyên tắc cốt lõi trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và NTD, nhân tố quan trọng quyết định việc thực thi thành công Luật Bảo vệ quyền lợi NTD. Bên cạnh đó, chương trình cũng từng bước đưa Ngày Quyền của NTD thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh.,

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhấn mạnh: “Lễ phát động chương trình này nhằm nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp, đồng thời, nâng cao vị thế của người tiêu dùng bởi vì có NTD doanh nghiệp mới phát triển được. Đây là mối quan hệ hết sức gắn bó mật thiết. Nếu doanh nghiệp kinh doanh lành mạnh thì tiêu dùng bền vững, ngược lại nếu kinh doanh không lành mạnh thì mối quan hệ này sẽ chống lại nhau”.,

 

Cũng nhân dịp này, đã có 8 doanh nghiệp ký cam kết vì người tiêu dùng, đồng thời giới thiệu và quảng bá sản phẩm, hàng hóa tại đây.

 

Nguyễn Hoa


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang