Thứ Sáu, 29/03/2024 12:30:28 GMT+7
Công ty Điện lực Bình Định: 5 nhóm giải pháp chính cho chặng về đích năm 2022
Công ty Điện lực Bình Định: 5 nhóm giải pháp chính cho chặng về đích năm 2022
Tin đăng lúc : 26-10-2022
Thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội thời kỳ hậu Covid -19, tỉnh Bình Định đã khởi sắc vươn lên đạt nhiều kết quả tích cực. 9 tháng đầu năm 2022, Tổng sản phẩm địa phương (GRDP) tăng 8,92% xếp thứ 3 trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.
Nữ công Công ty Điện lực Bắc Kạn xứng đáng với danh hiệu “Hai giỏi”
Nữ công Công ty Điện lực Bắc Kạn xứng đáng với danh hiệu “Hai giỏi”
Tin đăng lúc : 25-10-2022
Ngành Điện là ngành kinh tế - kỹ thuật đặc thù, vừa nặng nhọc, vừa nguy hiểm, với nam giới đã khó thì với phụ nữ lại càng khó khăn hơn. Thế nhưng, dù ở thời kỳ nào, bất cứ công việc gì, vai trò của phụ nữ nói chung và phụ nữ ngành Điện nói riêng luôn luôn được đề cao. Tại Công ty Điện lực Bắc Kạn (PC Bắc Kạn), trên cương vị nào các chị em cũng đều khẳng định được vai trò, vị trí của mình với nhiều đóng góp tích cực.
Công ty Điện lực Lạng Sơn hướng đến xây dựng “doanh nghiệp số” toàn diện trong mọi hoạt động SXKD
Công ty Điện lực Lạng Sơn hướng đến xây dựng “doanh nghiệp số” toàn diện trong mọi hoạt động SXKD
Tin đăng lúc : 25-10-2022
Xác định chuyển đổi số là xu hướng tất yếu, thời gian qua, Công ty Điện lực Lạng đã đẩy mạnh thực hiện “số hóa” trong tất cả các lĩnh vực, hướng đến xây dựng “doanh nghiệp số”.
Số hoá dịch vụ điện năng:  Yếu tố quan trọng để PC Vĩnh Phúc nâng cao chất lượng công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
Số hoá dịch vụ điện năng: Yếu tố quan trọng để PC Vĩnh Phúc nâng cao chất lượng công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
Tin đăng lúc : 25-10-2022
Bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển KT-XH tại địa phương, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) luôn xác định công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng là khâu then chốt có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị. Để hoạt động kinh doanh – dịch vụ khách hàng tiếp tục được hoàn thiện, Công ty đã và đang đẩy mạnh số hoá dịch vụ điện năng nhằm mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích nhất.
PC Lạng Sơn: Ứng dụng công nghệ số để khách hàng gia tăng trải nghiệm các tiện ích
PC Lạng Sơn: Ứng dụng công nghệ số để khách hàng gia tăng trải nghiệm các tiện ích
Tin đăng lúc : 25-10-2022
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ để hướng tới mục tiêu chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. Thời gian qua, Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) đã ứng dụng mạnh mẽ các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Qua đó, từng bước hiện đại hóa lĩnh vực này, tạo sự công khai, minh bạch và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện năng.
PC Bắc Kạn: Số hóa hợp đồng mua bán điện nhằm mang lại lợi ích thiết thực trong công tác quản lý khách hàng
PC Bắc Kạn: Số hóa hợp đồng mua bán điện nhằm mang lại lợi ích thiết thực trong công tác quản lý khách hàng
Tin đăng lúc : 25-10-2022
Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Kạn, Điện lực Chợ Đồn đã thực hiện số hóa 100% tổng số hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ), qua đó góp phần đơn giản hóa thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, gia tăng tiện ích cho khách hàng trong việc giám sát thực hiện hợp đồng mua bán điện.
Tổng Công ty Điện lực miền Trung: Tăng tốc 1/4 chặng đường còn lại, thực hiện  chủ đề của EVN năm 2022
Tổng Công ty Điện lực miền Trung: Tăng tốc 1/4 chặng đường còn lại, thực hiện chủ đề của EVN năm 2022
Tin đăng lúc : 25-10-2022
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phát động chủ đề từ đầu năm 2022: “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”. Nhằm mục tiêu tăng cường đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, phục vụ tốt nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên phạm vi toàn quốc trong bối cảnh cả nước vẫn tiềm tàng tác hại của đại dịch Covid -19 và thiên tai do biến đổi khí hậu toàn cầu.
PC Cao Bằng triển khai đồng bộ các dịch vụ điện lực đến với khách hàng
PC Cao Bằng triển khai đồng bộ các dịch vụ điện lực đến với khách hàng
Tin đăng lúc : 24-10-2022
Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về tăng cường đẩy mạnh triển khai các dịch vụ điện lực đến với khách hàng, thời gian qua, Công ty Điện lực Cao Bằng (PC Cao Bằng) đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp trong công tác quản lý lưới điện, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện để phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp, hiệu quả.
PC Thanh Hóa tăng cường đưa các loại hình dịch vụ điện lực hoàn hảo đến với khách hàng sử dụng điện
PC Thanh Hóa tăng cường đưa các loại hình dịch vụ điện lực hoàn hảo đến với khách hàng sử dụng điện
Tin đăng lúc : 24-10-2022
Lưới điện do Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đang quản lý gồm có 21 TBA 110 kV, 8.772 TBA phân phối với tổng dung lượng 2.899 MVA, cùng với 7.275 km đường dây trung thế và 11.645 km đường dây hạ thế… đảm bảo cấp điện cho hơn 827 nghìn khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.
Điện lực Bắc Sơn (PC Lạng Sơn) nâng cao chất lượng các dịch vụ điện
Điện lực Bắc Sơn (PC Lạng Sơn) nâng cao chất lượng các dịch vụ điện
Tin đăng lúc : 24-10-2022
Năm 2022 là năm thực hiện chủ đề “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, với mục tiêu đảm bảo cung cấp điện an toàn - ổn định, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chỉ tiêu được giao, từ đầu năm đến nay, Điện lực Bắc Sơn – Đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, quan tâm đầu tư, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ, chủ động trong các phương án nhằm đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, ổn định, liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

Quảng cáo

Về đầu trang