Thứ Ba, 23/04/2024 17:20:15 GMT+7
Co.opmart giảm giá mạnh hơn 3.000 sản phẩm
Co.opmart giảm giá mạnh hơn 3.000 sản phẩm
Tin đăng lúc : 20-09-2017
Hệ thống bán lẻ của Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tiếp tục phối hợp nhà cung cấp thực hiện đợt giảm giá hàng thiết yếu quy mô lớn để giúp người tiêu dùng giảm áp lực chi tiêu.
Tập đoàn TKV điều chỉnh kể hoạch sản xuất
Tập đoàn TKV điều chỉnh kể hoạch sản xuất
Tin đăng lúc : 19-09-2017
Do tình hình tiêu thụ than trên thị trường vẫn đang trong giai đoạn khó khăn, Tập đoàn Than & Khoáng sản đã chỉ đạo rà soát để có thể giảm một phần sản lượng khai thác tại một số đơn vị có sản phẩm than mà thị trường tiêu thụ không có nhu cầu.
Trà bí đao Wonderfarm đã "hồi sinh" như thế nào?
Trà bí đao Wonderfarm đã "hồi sinh" như thế nào?
Tin đăng lúc : 19-09-2017
Sau 8 năm chìm trong khủng hoảng, Interfood bắt đầu có lãi đều đặn trở lại. Lợi nhuận của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu trà bí đao Wonderfarm đã tăng 145% trong năm 2016.
"Vua tôm" Minh Phú sắp "tái xuất" sau 2 năm vắng bóng
"Vua tôm" Minh Phú sắp "tái xuất" sau 2 năm vắng bóng
Tin đăng lúc : 18-09-2017
Nhiều hoạt động kinh doanh có tín hiệu tích cực trở lại, "Vua tôm" Minh Phú sắp đưa cổ phiếu MPC trở lại sàn chứng khoán sau 2 năm vắng bóng.
Đổi mới tư duy để theo kịp sự phát triển của Doanh nghiệp
Đổi mới tư duy để theo kịp sự phát triển của Doanh nghiệp
Tin đăng lúc : 17-09-2017
Công đoàn Tổng công ty May 10 (May 10) đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ XXX, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đại hội đã nghe báo cáo của Ban chấp hành (BCH) nhiệm kỳ thứ 29, khẳng định những kết quả đạt được, những bài học kinh nghiệm, đồng thời cũng chỉ ra 4 nguyên nhân và 6 tồn tại, thiếu sót để tiếp tục khắc phục trong nhiệm kỳ tới.
Zara và H&M “đại náo” thời trang Việt
Zara và H&M “đại náo” thời trang Việt
Tin đăng lúc : 16-09-2017
Khi mà các nhãn hiệu thời trang trong nước đang gồng mình tìm cách chiếm lĩnh thị trường gần 100 triệu dân, thì sự xuất hiện của các thương hiệu thời trang quốc tế như Zara, H&M sẽ tiếp tục làm lu mờ những thương hiệu nội.
Chiến lược kinh doanh mới trong thế giới đang đổi thay
Chiến lược kinh doanh mới trong thế giới đang đổi thay
Tin đăng lúc : 15-09-2017
Với chủ đề " Đón nhận thế giới đang đổi thay", Diễn đàn kinh doanh 2017 của Forbes Việt Nam quy tụ những 450 khách tham dự là Chủ tịch, Tổng giám đốc và lãnh đạo cao cấp từ các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.
Bia Hà Nội - niềm tự hào thương hiệu Việt
Bia Hà Nội - niềm tự hào thương hiệu Việt
Tin đăng lúc : 14-09-2017
Bia Hà Nội (HABECO) không chỉ là niềm tự hào của người Hà Nội mà đã trở thành thương hiệu quốc gia, là một trong những doanh nghiệp sản xuất đồ uống lớn nhất của Việt Nam. Với những sản phẩm nổi tiếng đã đi vào lòng người như Bia hơi Hà Nội; Bia Trúc Bạch; Bia Hanoi Premium; Bia lon Hà Nội 330ml; Bia chai Hà Nội 450ml và gần đây là đã cho ra đời thêm sản phẩm nước uống tinh khiết Uniaqua,..
EVN đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu phụ tải và có dự phòng
EVN đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu phụ tải và có dự phòng
Tin đăng lúc : 14-09-2017
Đây là cam kết của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trong việc quản lý vận hành hệ thống điện an toàn, phục vụ phát triển kinh tế xã hội trong tháng 9/2017 cũng như các tháng còn lại của năm 2017.
Ngựa thần Pega (Hkbike): Chất lượng song hành với “ưu đãi” chưa từng có
Ngựa thần Pega (Hkbike): Chất lượng song hành với “ưu đãi” chưa từng có
Tin đăng lúc : 13-09-2017
Hiện nay, nhiều dòng sản phẩm xe đạp điện của Công ty CP Xe điện toàn cầu PEGA LTT (Công ty PEGA) đang được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng tốt nhất trên thị trường so với những đối thủ đang cùng sản xuất, kinh doanh mặt hàng này. Không những thế, Công ty PEGA còn mang đến những ưu đãi đặc biệt khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm xe điện tại các đại lý phân phối chính thức...

Quảng cáo

Về đầu trang