Định vị thương hiệu có thể hiểu là việc tạo ra vị thế riêng biệt của thương hiệu để bảo đảm khách hàng mục tiêu có thể nhận biết, phân biệt rõ thương hiệu này với các thương hiệu cạnh tranh khác.
Theo mô tả của Tạp chí du lịch Mỹ CNTraveller, Sa Pa là một thị trấn vùng cao yên bình, nổi tiếng với khung cảnh núi non hùng vĩ, thửa ruộng bậc thang choáng ngợp, những thác nước, cung đường trekking tuyệt mỹ…
Theo tư vấn của doanh nghiệp lữ hành, giai đoạn hè – thu năm nay là thời điểm phù hợp nhất để du khách Việt Nam ghé thăm các điểm đến Phượng Hoàng cổ trấn và Trương Gia Giới ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
Dự kiến lượng người Hàn Quốc đi du lịch nước ngoài sẽ tăng mạnh, ước tính vượt 10 triệu lượt trong quý II năm nay. Những điểm đến được nhiều du khách Hàn Quốc yêu thích là Nhật Bản, Việt Nam và Philippines.
Từ ngày 29/4 đến 3/5/2023, kỳ nghỉ lễ kéo dài đã giúp các địa phương trên cả nước đón, phục vụ tới 7,3 triệu lượt khách quốc tế và nội địa. Tuy nhiên lượng khách lưu trú chiếm chưa tới 50% con số này.
Trong tháng 4, khách quốc tế đến Việt Nam tăng cao nhất kể từ đầu năm đến nay, trong đó có sự phục hồi ấn tượng từ thị trường Trung Quốc. Tính chung bốn tháng, lượng khách quốc tế đến Việt Nam vượt cả năm 2022.
“Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa” là chủ đề của Liên hoan du lịch Đồ Sơn (Hải Phòng) năm 2023 với 6 sự kiện tiêu biểu sẽ được tổ chức từ ngày 28/4 đến hết ngày 6/5.
Dựa trên đánh giá của khách du lịch và vị trí địa lý, chuyên trang The Travel giới thiệu những địa điểm đẹp nhất Đông Á như tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản...