Thứ Hai, 26/10/2020 23:42:44 GMT+7

Tin đăng lúc 09-09-2020

EVNHANOI ra mắt trang Zalo phục vụ khách hàng sử dụng điện

“Trang EVNHANOI trên Zalo” được lập ra nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
EVNHANOI ra mắt trang Zalo phục vụ khách hàng sử dụng điện
“Trang EVNHANOI trên Zalo” được lập ra nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Theo đó, để truy cập vào trang EVNHANOI trên Zalo và nhận các thông tin về điện hàng tháng, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước: quét mã QR mở trong ứng dụng Zalo; ấn “Quan tâm” để theo dõi trang;  Chọn mục “Hỗ trợ”, sau đó “Đăng ký thông tin” (nhập mã khách hàng và Mật khẩu để lưu thông tin trên trang “EVNHANOI”).

 

Trang EVNHANOI trên Zalo cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả…

 

“Trang EVNHANOI trên Zalo” được lập ra nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

 

Trước đó, từ tháng 6/2020, EVNHANOI phối hợp cùng Zalo mở thêm chức năng thanh toán tiền điện trực tiếp trên trang EVNHANOI. Khách hàng sau khi đăng nhập các thông tin về Mã khách hàng và mật khẩu thành công, hàng tháng trang EVNHANOI sẽ gửi tin nhắn về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung tin nhắn bằng cách lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay”.

 

Tính đến tháng 8 vừa qua, đã có 76.659 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo./.

 

Theo VOV


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang