Thứ Sáu, 19/04/2024 21:13:29 GMT+7

Tin đăng lúc 09-11-2016

Lượt xem: 3003

Habeco chi hơn 30 tỷ khuyến mại dịp Tết 2017

Ngày 8/11/2016, ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng Giám đốc, Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội (Habeco) đã công bố chương trình khuyến mại đặc biệt “Tết uống bia vàng – Xuân sang lộc tới”. Đây là chương trình khuyến mại có giá trị và số lượng giải thưởng lớn nhất trong năm cho sản phẩm bia lon mà Habeco thực hiện trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về.
Habeco chi hơn 30 tỷ khuyến mại dịp Tết 2017
Ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng Giám đốc Habeco công bố Chương trình khuyến mại

Ông Nguyễn Hồng Linh – cho biết: Để tri ân khách hàng nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017, Habeco đã tổ chức chương trình khuyến mại Tết với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30,5 tỷ đồng. Theo đó, bắt đầu từ ngày 20/11/2016 đến ngày 19/03/2017, khi uống bia lon Hà Nội nhãn đỏ Tết 2017, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn gồm có: 50 giải nhất, mỗi giải 01 Xe Honda SH 125i; 1.200 giải nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7; 120.000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ.

 

Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết là chương trình khuyến mại thường niên của Habeco tính đến nay đã thực hiện được 16 năm liên tiếp. Đây là chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của Habeco dành cho các khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm bia Hà Nội. Chương trình áp dụng trên phạm vi các tỉnh từ Quảng Nam trở ra phía Bắc. “Đối tượng tham gia chương trình là các khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, sử dụng sản phẩm bia lon Hà Nội nhãn đỏ có cơ hội giật nắp lon để trúng các giải thưởng có giá trị.” – Ông Linh cho biết thêm.

 

Đại diện Phòng thị trường của Habeco giới thiệu với các đại lý, khách hàng về chương trình khuyến mại xuân Đinh Dậu 2017


Theo Phòng thị trường của Habeco: Các giải thưởng năm nay được phân bổ đều tại các tỉnh thành, công tác giám sát và thủ tục trộn giải thưởng tuân thủ đầy đủ quy trình và có sự tham gia của đại diện cục Xúc tiến Thương mại, đại diện Habeco và đại diện các đơn vị liên quan, lập thành văn bản và xác nhận giải thưởng đảm bảo 100% giải thưởng được tung ra thị trường. Các thông tin về chương trình khuyến mại được in rõ ràng trên toàn bộ bao bì sản phẩm là vỏ lon bia và vỏ thùng bia.

 

Nguồn Báo Công Thương điện tử


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang