Thứ Tư, 24/04/2024 00:40:25 GMT+7

Tin đăng lúc 02-06-2018

Lượt xem: 2409

HABECO TRADING - luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, hỗ trợ tối đa cho khách hàng

Đó là một trong những giải pháp cơ bản, chủ đạo mà Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội (HABECO TRADING) đã và đang thực hiện nhằm phát triển thương hiệu Bia Hơi Hà Nội cũng như phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD đặt ra được công bố tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2018.
HABECO TRADING - luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, hỗ trợ tối đa cho khách hàng
Ban điều hành Habeco Trading quyết tâm cùng CBCNV phát triển thương hiệu Bia Hơi Hà Nội

Những năm qua, đặc biệt là năm 2017, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO - Công ty mẹ), cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể CBCNV-LĐ… HABECO TRADING luôn đảm bảo ổn định hoạt động SXKD, phấn đấu thực hiện ở mức cao nhất các mục tiêu kế hoạch năm. Hầu hết các chỉ tiêu đều tăng cao so với cùng kỳ, mức tối thiểu là tăng 0,6% và mức tối đa tăng đến 77,6%; Cổ tức là 20%, đạt 100% so với kế hoạch… Cụ thể năm 2017, tổng sản lượng bia hơi tiêu thụ 61,7 triệu lít, tăng 0,6% so với cùng kỳ năm 2016; Lợi nhuận trước thuế đạt 35 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế đạt 27,6 tỷ đồng; Nộp ngân sách 55,19 tỷ đồng.

 

Năm 2018, môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt nhưng với vị thế, thương hiệu đã được khẳng định và tiếp tục khắc phục những tồn tại, khó khăn phía trước, HABECO TRADING phấn đấu: Tổng sản lượng bia tiêu thụ đạt 64,7 triệu lít; Tổng doanh thu đạt hơn 668 tỷ đồng; Tổng lợi nhuận trước thuế đạt trên 27 tỷ đồng; Tổng lợi nhuận sau thuế đạt trên 21 tỷ đồng; Tổng các khoản phải nộp ngân sách đạt 47,4 tỷ đồng; Mức chia cổ tức là 20 %...  

 

Ông Nguyễn Văn Minh - Giám đốc HABECO TRADING nhấn mạnh: “Để đạt được kết quả trên, Công ty đã và đang có nhiều giải pháp khắc phục khó khăn, đẩy mạnh thi đua lao động sản xuất… Đặc biệt, HABECO TRADING đang tiếp tục nâng cao hiệu quả SXKD, phát huy năng lực hiện có, chủ động đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ các sản phẩm lợi thế trên thị trường. Đồng thời, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, hỗ trợ tối đa cho khách hàng cũng như thực hiện tốt tất cả các khâu trong quá trình kinh doanh; Thực hiện tốt công tác tiết kiệm, chống lãng phí,…”.

 

Với định hướng đó, hiện Công ty đang tích cực triển khai nhiều nhóm giải pháp đồng bộ như:

 

Đối với công tác thị trường, Công ty tiếp tục bám sát thực tế, nghiên cứu thị trường để đưa ra các chính sách về bán hàng hiệu quả, khuyến mại linh hoạt, phù hợp với đặc điểm của từng vùng miền. Đồng thời, đẩy mạnh thực hiện 10 giải pháp bảo vệ và phát triển thương hiệu Bia hơi Hà Nội một cách chủ động, linh hoạt trong từng thời điểm, cho từng thị trường. Bên cạnh đó, Công ty luôn tập trung quản lý chất lượng hệ thống Địa chỉ Vàng tiêu biểu, nâng cao hình ảnh Bia hơi Hà Nội, cấp cốc uống bia hơi Hà Nội kiểu mới cho các nhà hàng, tiếp tục phát triển thị trường và hệ thống bán hàng theo định hướng phát triển chiều sâu tại nội thành Hà Nội và mở rộng ra ngoại thành, các tỉnh lân cận cũng như tìm kiếm thị trường mới. Công ty còn nghiên cứu triển khai đề án các điểm bán bia hơi nhỏ tại các tòa nhà, khu chung cư; Tập trung phát triển đội ngũ nhân viên thị trường, chăm sóc khách hàng, đảm bảo độ phủ kín của sản phẩm, đáp ứng yêu cầu của thị trường,…

 

 

Bia hơi Hà Nội - sản phẩm luôn được đông đảo người tiêu dùng yêu thích

 

Đối với công tác dịch vụ, phục vụ, Công ty tiếp tục hoàn thiện chính sách bán hàng, hỗ trợ khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng kinh doanh; Phấn đấu xây dựng hệ thống Địa chỉ Vàng độc quyền tiêu thụ sản phẩm HABECO, kết hợp với tri ân khách hàng; Nghiên cứu xây dựng phương án đa dạng hóa kênh bán hàng như bán bia hơi qua điện thoại di động, qua zalo, qua facebook, phục vụ khách hàng tận nơi theo yêu cầu…

 

Đối với công tác quản lý chất lượng, Công ty đặc biệt quan tâm, chú trọng rà soát toàn bộ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, quy trình bảo quản để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm; Triển khai mô hình kiểm soát chất lượng sau bán hàng trên thị trường đến tận tay người tiêu dùng; Thiết lập đường dây nóng tiếp nhận các thông tin phản ánh về chất lượng,…

 

Đối với công tác vận tải, để tiếp tục tối ưu hóa hoạt động vận tải và đáp ứng năng lực vận tải, Công ty đang xây dựng và hoàn thiện “bản đồ vận tải tối ưu”, kiểm soát tiêu hao xăng dầu theo đúng định mức; Chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống kho hàng theo khu vực…

 

Công ty đã chủ động quảng bá, tuyên truyền tới khách hàng: Đã uống bia thì không lái xe, uống có văn hóa, có chừng mực, uống vì sức khỏe, góp phần xây dựng “Một nét văn hóa uống Bia Hà Nội”…

 

Cùng với các nhóm giải pháp cơ bản trên, HABECO TRADING còn tích cực thực hiện các giải pháp hỗ trợ hiệu quả khác, với quyết tâm: Toàn thể lãnh đạo, CBCNV luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh đặt ra, đưa thương hiệu Bia hơi Hà Nội lên một tầm cao mới, đóng góp nhiều hơn cho xã hội…/.

 

 Hương Việt


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang