Thứ Hai, 17/06/2019 06:09:53 GMT+7

Tin đăng lúc 21-12-2018

HABECO vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp

Tối 20/12/2018, tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 ở Hà Nội, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tiếp tục được vinh danh danh hiệu giá trị này. HABECO là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 và được mang biểu trưng của chương trình từ năm 2018 đến 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
HABECO vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp
Ông Ngô Quế Lâm –Tổng Giám đốc HABECO nhận biểu trưng và hoa kỷ niệm do Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng và Bộ Trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao tặng tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia năm 2018.

Trước Lễ công bố, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải thưởng cao quý Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã có buổi gặp mặt với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ vào chiều tối ngày 20/12/2018. Lắng nghe, tiếp thu những chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các doanh nghiệp khẳng định quyết tâm giữ gìn thương hiệu, đưa các sản phẩm “Made in Vietnam” vươn xa và mong muốn có sự quan tâm, hỗ trợ hơn nữa của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

 

Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội với thương hiệu Bia Hà Nội là một trong ba doanh nghiệp nắm giữ thị phần lớn nhất ngành Bia Việt Nam. Với vai trò chủ đạo trong ngành Công nghiệp Thực phẩm đồ uống, HABECO là đơn vị nòng cốt điều tiết công tác sản xuất và lưu thông sản phẩm bia trên thị trường. Các giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Theo đó, thương hiệu Bia Hà Nội đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này.

 

 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt đại diện các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” năm 2018.

 

Định hướng phát triển những năm tiếp theo, HABECO xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, kiện toàn hệ thống bán hàng và hợp tác với các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực.

 

Trong năm 2018, HABECO cũng vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống Việt Nam 2018, Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018, Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới – BrandLaureate Special Edition World đối với ngành hàng Thực phẩm Đồ uống tại Việt Nam...

 

Những giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO – doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam mạnh mẽ bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh. Đây cũng chính là động lực để HABECO tiếp tục phấn đấu và phát huy nhiều hơn nữa, đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

 

Bùi Quỳnh Anh

 


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang