Thứ Bẩy, 20/04/2024 05:15:13 GMT+7

Tin đăng lúc 14-07-2016

Lượt xem: 3738

Hàng Việt đang được chào đón tại trung tâm mua sắm hàng đầu của Thái Lan

Từ ngày 29/6 – 12/7/2016, tại Central World - trung tâm mua sắm lớn nhất tại Bangkok đã diễn ra “Tuần lễ Quảng bá hàng Việt Nam tại Thái Lan”.
Hàng Việt đang được chào đón tại trung tâm mua sắm hàng đầu của Thái Lan
Người tiêu dùng Thái Lan ngày càng quan tâm tới hàng Việt Nam

“Tuần lễ Quảng bá hàng Việt Nam tại Thái Lan” do Tập đoàn Central Group - nhà bán lẻ hàng đầu trong khu vực, và Bộ Công Thương Việt Nam tổ chức vừa khai mạc tại Central World - trung tâm mua sắm lớn nhất tại Bangkok.

 

“Đây là lần đầu tiên Tuần lễ hàng Việt Nam được thực hiện tại Thái Lan và là lần thứ 12 tổ chức tại nhiều quốc gia,” Thứ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam, bà Hồ Thị Kim Thoa nói.

 

Tại triển lãm, các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao và ẩm thực Việt được giới thiệu trong khu trung tâm mua sắm. Với diện tích rộng 550.000m2 Central World ước tính chào đón khoảng 150.000 khách mỗi ngày.

 

Sự kiện lần này sẽ trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Công ty Nội thất Bình Phú, gốm sứ Minh Long, Bia Sài Gòn, Điện Quang, công ty dệt may Hòa Thọ, các nhãn hàng sản xuất thực phẩm Bích Chi, Hoàn Châu và Tân Huê Viên, công ty trà Tâm Lan và Cà phê Highland.

 

“Đây là một cơ hội lớn để công ty chúng tôi giới thiệu nền văn hóa và sản phẩm của người Việt đến với người dân Thái Lan và thể hiện rõ quyết tâm giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế thông qua mạng lưới phân phối rộng lớn của công ty chúng tôi trên toàn thế giới" ông Sudhitham Chirathivat., đại diện của Central Group cho biết.

 

Có mặt tại buổi triển lãm, bà Đinh Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam nhận xét: “Thị trường bán lẻ Việt Nam đang thu hút mạnh mẽ đầu tư nước ngoài trong những năm qua, đó là nhờ vào tốc độ đô thị hóa, sự phát triển của bán lẻ hiện đại, sự tăng trưởng sức mua của tầng lớp trung lưu cũng như đi lên trong hóa tiêu dùng gần đây của người Việt Nam.

 

Những nhân tố này sẽ tạo ra những cơ hội hấp dẫn cho cả người tiêu dùng Việt Nam cũng như cho các các doanh nghiệp hàng đầu có thương hiệu uy tín trong ngành bán lẻ có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Central World - trung tâm mua sắm hàng đầu dành khách du lịch cũng như khách nội địa tại Thái Lan, có sự phát triển đáng kinh ngạc. Tôi đang háo hức chia sẻ những trải nghiệm của mình từ chuyến thăm nơi này nhân sự kiện đặc biệt "Tuần lễ quảng bá hàng Việt tại Thái Lan" với các thành viên của Hiệp hội”.

 

Hiện nay, Central Group điều hành Văn phòng Xuất khẩu và Cung ứng CGV nhằm hỗ trợ và quảng bá hàng Việt Nam đến thị trường quốc tế. Đại diện cho 70 nhà cung cấp Việt Nam thuộc các ngành nông nghiệp, công nghiệp và hàng tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia. Cung ứng CGV hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp này từ phát triển sản phẩm và quản lý chất lượng cho đến dịch vụ hậu cần.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2011, tính đến thời điểm này, Central Group đã tạo hơn 15.000 việc làm cho người Việt Nam và đây được xem như bước khởi đầu trong việc hỗ trợ Việt Nam có được những doanh nghiệp phát triển bền vững để nhanh chóng hòa nhập vào nền kinh tế của khu vực Đông Nam Á.

 

Nguồn: Vietq.vn


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang