Thứ Năm, 25/04/2024 18:31:03 GMT+7

Tin đăng lúc 07-09-2019

Lượt xem: 4731

Hapro: Doanh nghiệp xuất khẩu chủ lực uy tín 2018 do Bộ Công Thương bình chọn

Vừa qua, trong tổng số 225 doanh nghiệp mới được Bộ Công Thương công bố đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2018”, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần (Hapro) tiếp tục vinh dự nằm trong danh sách này với 3 mặt hàng xuất khẩu chủ lực là: Hạt điều, hạt tiêu và gạo.
Hapro: Doanh nghiệp xuất khẩu chủ lực uy tín 2018 do Bộ Công Thương bình chọn
03 mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hapro

Đây là hoạt động nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong tăng trưởng xuất khẩu chung của cả nước; Hỗ trợ giới thiệu, tuyên truyền và quảng bá các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với đối tác nước ngoài thông qua hệ thống Thương vụ của Việt Nam tại nước ngoài nhằm tăng khả năng tiếp cận và tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa cho các doanh nghiệp. Đồng thời, khuyến khích các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam nâng cao hơn nữa uy tín cũng như hình ảnh của mình trong kinh doanh thương mại thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

 

Theo đó, trong năm 2018, Hapro tiếp tục vinh dự đạt được danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” với các mặt hàng xuất khẩu chủ lực gồm: Hạt điều đứng thứ 3 trong danh sách doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trên cả nước; Hạt tiêu đứng thứ 13 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trên cả nước; Gạo đứng thứ 15 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín của cả nước.

 

 

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những nỗ lực của Hapro trong việc giới thiệu và đưa sản phẩm nông sản Việt Nam ra thế giới (Hội chợ nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc 2018)

 

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Hapro đã nhiều năm liên tiếp được công nhận là “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín”. Đặc biệt, kể từ khi hoàn thành quá trình cổ phần hóa, từ tháng 6/2018 đến nay, Hapro đã trở thành thành viên của Tập đoàn BRG. Dưới sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tập đoàn BRG, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty Cổ phần (Hapro) đã đi vào hoạt động ổn định, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh và đặc biệt tập trung vào mảng kinh doanh xuất khẩu.

 

Với thế mạnh xuất khẩu sẵn có cùng sự chỉ đạo định hướng của Tập đoàn, thời gian tới, Hapro tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản chủ lực của Việt Nam, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ… nhằm đưa thương hiệu xuất khẩu Hapro trở thành thương hiệu quốc tế lớn mạnh tại khu vực. Phấn đấu đến năm 2030, tổng kim ngạch xuất nhâp khẩu của Hapro đạt 1 tỷ USD, thị trường xuất nhập khẩu mở rộng tới 100 nước và khu vực trên thế giới; Xây dựng và duy trì 05 mặt hàng xuất khẩu nằm trong 05 danh nghiệp xuất khẩu hàng đầu cả nước gồm: Gạo, hạt điều, hạt tiêu, cà phê, thủ công mỹ nghệ. Qua đó, khẳng định vị trí, uy tín của Hapro trong cộng đồng các doanh nghiệp xuất nhập khẩu nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

 

Một số hình ảnh về các hoạt động xuất khẩu của Hapro:

 

 

Các hợp đồng kinh tế được ký kết ngay tại Hội nghị xúc tiến thương mại đã khẳng định uy tín thương hiệu Hapro trong lĩnh vực xuất khẩu  thời gian qua

 

 

Đoàn Xúc tiến thương mại của Hapro tại Hội nghị Hạt & Quả khô thế giới 2019

 

 

Hapro luôn chú trọng tới công tác đầu tư để phục vụ hoạt động xuất khẩu

 

 

Thường xuyên xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng cũng là một trong các giải pháp thúc đẩy phát triển xuất khẩu của Hapro

 

Nguyễn Hoa


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang