Thứ Sáu, 29/03/2024 16:23:29 GMT+7

Tin đăng lúc 02-08-2017

Lượt xem: 9756

Hữu Nghị Food - Tự hào thương hiệu bánh kẹo Việt

Là một trong những doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo ra đời sớm nhất trong nước, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) luôn kiên định với mục tiêu lưu giữ và mang hương vị bánh kẹo truyền thống tới người dân Việt, hướng tới chinh phục thị trường quốc tế. Với quyết tâm đó, 20 năm qua, Hữu Nghị Food đã từng bước khẳng định vị thế của một thương hiệu bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam.
Hữu Nghị Food - Tự hào thương hiệu bánh kẹo Việt
Hộp bánh Bolero của Hữu Nghị

Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị tiền thân là Nhà máy Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị, trực thuộc Công ty Thực phẩm miền Bắc, được thành lập vào cuối những 1990. Với sự phát triển và mở rộng quy mô cũng như ngành nghề kinh doanh, Hữu Nghị Food đã trải qua 2 lần đổi tên vào các năm 2006 và 2009, đồng thời trở thành một thành viên của Tổng công ty thuốc lá Việt Nam (VINATABA). Năm 2017 là một trong những dấu mốc quan trọng khi Hữu Nghị Food hoàn thành tiến trình cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước, chính thức trở thành doanh nghiệp 100% vốn tư nhân.

 

Với 2 chi nhánh và 3 nhà máy (tại Hà Nội, Hà Nam và Bình Dương), Hữu Nghị Food phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với hàng trăm Nhà phân phối cùng hơn 140.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Các sản phẩm của Hữu Nghị Food đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã, đáp ứng những nhu cầu của thị trường như: Bánh trứng Tipo, kem xốp Kexo, Bolero, bánh layer Salsa, Arita, kẹo Suri và Joli, bánh Trung Thu, bánh ngọt, mứt, các thực phẩm chế biến khác...

 

 

Sản phẩm của Hữu Nghị luôn được người tiêu dùng yêu thích

 

Bên cạnh đó, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các sản phẩm của Hữu Nghị Food đã có thêm động lực thúc đẩy, tạo nên dấu ấn đáng nhớ đối với người tiêu dùng và ngày càng được ưa chuộng trên khắp cả nước. Đặc biệt, bánh Trung thu và mứt Tết Hữu Nghị đã trở thành món ăn phổ biến trong ngày Tết của mỗi gia đình Việt với ý nghĩa tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống.

 

Hiều rõ niềm tin và sự yêu thích của khách hàng với sản phẩm chính là tài sản quý giá nhất đối với doanh nghiệp, nên Hữu Nghị luôn đặt chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Do đó, các sản phẩm của Hữu Nghị luôn tuân thủ hệ thống kiếm soát chất lượng chặt chẽ, tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP, tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001-2008, FDA, ISO22000…

 

 

Sản phẩm bánh trứng Tipo - một trong những sản phẩm của Hữu Nghị được khách hàng ưa thích

 

Với chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề trên nền thiết bị, công nghệ hiện đại, thương hiệu Hữu Nghị đã ngày một đứng vững trên thị trường. Đến nay, Hữu Nghị đã có nhiều dây chuyền sản xuất tiên tiến, đạt tiêu chuẩn châu Âu, cung cấp gần 20 ngàn tấn bánh kẹo mỗi năm cho thị trường. Đồng thời, Công ty cũng ngày càng mở rộng mạng lưới nhà phân phối và đại lý bán lẻ. Bên cạnh đó, Công ty còn ưu tiên triển khai một số hoạt động quảng bá, tham gia các hội chợ quốc tế và đạt những thành công bước đầu. Sản phẩm của Hữu Nghị đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Triều Tiên, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Hàn Quốc, Philippines, Nhật Bản, Úc… và được định hướng xuất khẩu sang thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong tương lai. Đặc biệt, năm 2017, Công ty đã có chủ trương mở rộng thị trường quốc tế tại các nước Trung Đông, thị trường tiềm năng đối với ngành Bánh kẹo.

 

 

Các sản phẩm của Hữu Nghị phục vụ người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị Vinmart trên thị trường

 

Với những nỗ lực trong suốt 20 năm qua, thương hiệu Hữu Nghị đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng và từng bước khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành Bánh kẹo Việt Nam

 

 Hà Linh


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang