Thứ Sáu, 29/03/2024 12:37:04 GMT+7

Tin đăng lúc 24-11-2019

Lượt xem: 4476

Online Friday 2019: Đưa doanh nghiệp tiệm cận với người tiêu dùng

Online Friday 2019 đưa ra các giải pháp marketing số để hỗ trợ DN kết nối với người tiêu dùng qua môi trường online.
Online Friday 2019: Đưa doanh nghiệp tiệm cận với người tiêu dùng
Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tại buổi họp báo Online Friday 2019.

“Mục tiêu của Ngày mua sắm trực tuyến Quốc gia - Online Friday năm 2019 kêu gọi sự tham gia của 1.000 thương hiệu, doanh nghiệp sản xuất và phân phối chính hãng tham gia, 50.000 mã hàng chính hãng, 200.000 khách hàng mua hàng thành công qua voucher; tổng giá trị đơn hàng toàn thị trường trên 2.500 tỷ đồng. Thông qua Online Friday 2019, 20 triệu lượt tương tác của khách hàng, 300.000 lượt tải app chương trình, 2 triệu lượt tương tác, quét QR Code; 50% người tiêu dùng được truyền thông và trải nghiệm chương trình”.

 

Thông tin được ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết tại buổi họp báo kế hoạch triển khai Ngày mua sắm trực tuyến Quốc gia - Online Friday 2019 diễn ra sáng 12/11, tại Hà Nội.

 

Online Friday 2019 sẽ được hiện thực hóa thông qua 24 giờ mua sắm trực tuyến trong ngày Thứ 6 (6/12/2019) với chủ đề “Siêu giảm giá - Hàng chính hãng” và sự kiện Big Off trong ngành thương mại điện tử lớn nhất năm 2019 với tên gọi Tuần lễ trải nghiệm Công nghệ số và Thương mại điện tử diễn ra từ 29/11 - 8/12.

 

Với tiêu chí luôn làm mới mình, chuỗi sự kiện Big Off Online Friday 2019 hứa hẹn là một Đại lễ hội kết hợp trải nghiệm mua sắm công nghệ số và giải trí. Chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức đồng thời tại 3 tâm điểm của 3 thành phố năng động nhất toàn quốc (Hà Nội tại phố đi bộ Hồ Gươm; Đà Nẵng tại phố đi bộ - Chợ đêm Bạch Đằng; TP HCM tại phố đi bộ Nguyễn Huệ).

 

Bước sang năm thứ 6 liên tiếp chương trình được tổ chức, Ban Tổ chức Online Friday đã phối hợp cùng các doanh nghiệp (DN), chuẩn bị nhiều giải pháp xoay quanh trục chính là “tạo chuỗi liên kết bền vững giữa DN với người tiêu dùng” với mục tiêu trọng yếu là hỗ trợ tối đa DN thúc đẩy sản xuất và tìm kiếm giải pháp tiêu thụ hàng hóa tối ưu nhất. Đặc biệt, Online Friday 2019 đưa ra các giải pháp marketing số để hỗ trợ DN kết nối với người tiêu dùng qua môi trường online.

 

Điểm nhấn quan trọng của Online Friday 2019 là sự tham gia của các DN Việt, của các Thương hiệu Việt, hàng hoá Việt trên các sàn thương mại điện tử trong nước và nước ngoài.

 

“Kế thừa từ chương trình 2018, năm nay, Ban Tổ chức tiếp tục triển khai chương trình “Hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng”. Theo đó, DN tham gia phải cam kết và có chứng từ chứng minh hàng chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Ban Tổ chức cũng sẽ kết hợp cùng với các sàn TMĐT, các doanh nghiệp sản xuất, phân phối chính hãng để triển khai các chương trình Siêu khuyến mãi bao gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ tết, đồ gia dụng, sản phẩm công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay,…”, ông Hải cho biết.

 

Đáng chú ý, khi tham gia Online Friday 2019, các DN sẽ được các DN hạ tầng bao gồm các đơn vị chuyển phát, như Viettel Post, VnPost, Giao hàng nhanh và Be hỗ trợ từ 50 -100% chi phí chuyển phát; các đơn vị cung cấp hạ tầng thanh toán như ViettelPay, VnPay, ZaloPay sẽ cùng đồng hành cung BTC, triển khai các chương trình trợ giá, hoàn tiền khi khách hàng thực hiện giao dịch thông qua phương thức điện tử.

 

DN khi tham gia cùng Online Friday 2019 trong hình thức sản phẩm e-voucher sẽ được đội ngũ hỗ trợ DN của Online Friday hỗ trợ hoàn toàn các bước thao tác từ tiêu chí lên danh sách sản phẩm, định giá voucher, đưa voucher lên website onlinefriday.vn. Tất cả những gì mà DN cần làm là truy cập link đăng kí dưới đây và điền đầy đủ thông tin cần thiết. 

 

 

Theo Ban Tổ chức, Online Friday 2019 đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm, mua sản phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng với mức khuyến mãi hấp dẫn. Online Friday 2019 xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

 

“Người tiêu dùng có thể mua hàng hoá trực tiếp từ nhà sản xuất thông qua những lợi thế của kênh thương mại điện tử, đảm bảo chất lượng hàng hoá mà không lo hàng giả, hàng nhái do đã có cam kết từ nhà sản xuất trực tiếp với Bộ Công Thương, giá cả tốt nhất do mua trực tiếp từ nhà sản xuất mà không thông qua nhiều khâu trung gian, đồng thời được hưởng các chính sách ưu đãi trong thanh toán trực tuyến qua hệ thống ngân hàng, chính sách ưu đãi chuyển phát”, ông Đặng Hoàng Hải khẳng định./.

 

Theo VOV

 


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang