Thứ Sáu, 19/04/2024 00:19:31 GMT+7

Tin đăng lúc 29-09-2014

Lượt xem: 4854

PC Bình Định: Hội thi “ Giao tiếp khách hàng giỏi - 2014”: Hào hứng, sôi nổi, thiết thực và hiệu quả

Triển khai các chương trình Hội thi năm 2014” của Tổng Công ty Điện lực miền Trung; ngày 27/9/2014, tại thành phố Quy Nhơn, Công ty Điện lực Bình Định phối hợp với Công đoàn tổ chức Hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi - năm 2014”. Ngoài lãnh đạo và Công đoàn Công ty còn có đại biểu lãnh đạo Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Định - ông Tạ Minh Tâm đến dự. Hơn 200 cổ động viên vừa là thành viên các đội dự thi của 10 đơn vị về tham gia, cổ động và giao lưu kỹ năng giao tiếp khách hàng.
PC Bình Định: Hội thi “ Giao tiếp khách hàng giỏi - 2014”: Hào hứng, sôi nổi, thiết thực và hiệu quả

     Màn chào hỏi của Điện lực Quy Nhơn

 

    Hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi” là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao kỹ năng, trình độ nghiệp vụ, cơ sở vật chất… để phục vụ, giao tiếp,cải thiện mối quan hệ với khách hàng dùng điện ngày càng hoàn hảo hơn theo chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam từ năm 2013 - được lấy làm tiêu chí là năm “Kinh doanh và dịch vụ khách hàng”.

 

      Tuy thòi gian triển khai chuẩn bị khẩn trương theo kế hoạch kinh doanh điện năng cuối quý III, nhưng 10 đội (gồm có 9 điện lực khu vực và CBCNV phòng Kinh doanh Công ty) đã đem về Hội thi những nội dung phong phú súc tích, thể hiện đúng tinh thần và yêu cầu kiến thức kỹ năng trong giao tiếp  khách hàng, thông qua các cách trả lời trắc nghiệm qua máy tính,, giải đáp các tình huống giao tiếp với khách hàng đầy tính sáng tạo và đúng với nghiệp vụ kinh doanh điện năng. Đặc biệt, các màn chào hỏi mang tính nghệ thuật cao, hào hứng và sôi nổi thu hút khán giả trong tiếng vỗ tay động viên cỗ vũ tưng bừng.

 

                                           Ông Huỳnh Ngọc Việt - Giám đốc PC Bình Định trao giải nhất toàn đoàn cho phòng Kinh doanh

 

       Hội thi “ Giao tiếp khách hàng giỏi - năm 2014” của Công ty Điện lực Bình Định khép lại sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, sôi nổi và hào hứng với kết quả đánh giá công tâm của Ban giám khảo:

 

- Giải nhất toàn đoàn thuộc về Phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Bình Định.

- Giải Nhì: Điện lực Quy Nhơn

- Giải Ba: Điện lực Tuy Phước

- Giải khuyến khích gồm:

+ Điện lực Hoài Ân

+ Điện lực Phù Cát 

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao thêm các giải phụ

Giải các đơn vị có màn chào hỏi hay, hấp dẫn nhất:

  • Giải nhất: Điện lực Quy Nhơn
  • Giải Nhì: Điện lực Phú Tài
  • Giải Ba : Điện lực An Nhơn

Giải trả lời nội dung trắc nghiệm qua máy tính:

  • Điện lực Phù Cát

Giải kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình hưống hay nhất:

       + Phòng Kinh doanh

        + Điện lực Bồng Sơn

 

                                                                                            Văn Thuận


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang