Thứ Tư, 24/04/2024 17:00:13 GMT+7

Tin đăng lúc 26-12-2018

Lượt xem: 17400

PC Hòa Bình: Tri ân khách hàng bằng nhiều việc làm thiết thực

Nhằm tạo bước phát triển hơn nữa trong công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội và chào mừng 64 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã và đang thực hiện đồng loạt nhiều hoạt động xã hội để phục vụ cộng đồng trong tháng “Tri ân khách hàng”.
PC Hòa Bình: Tri ân khách hàng bằng nhiều việc làm thiết thực
PC Hòa Bình trao quà cho nhiều khách hàng tại Hội nghị tri ân khách hàng 2018

Đã trở thành truyền thống, cứ đến tháng 12 hàng năm, PC Hòa Bình lại tất bật với nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân và mang lại niềm tin cho các khách hàng sử dụng điện. Ngay từ cuối tháng 11, Công ty đã có văn bản chỉ đạo Điện lực các huyện, thành phố về việc triển khai các hoạt động trong tháng 12 – Tháng “Tri ân khách hàng”. Theo đó, từng nội dung đã được PC Hòa Bình xây dựng cụ thể thành các chương trình hành động để đảm bảo tính thiết thực, nêu bật được ý nghĩa phục vụ khách hàng. Công ty đã triển khai phổ biến các nội dung hoạt động đến từng cán bộ, nhân viên, đặc biệt là nhân viên giao tiếp khách hàng, thu ngân, dịch vụ bán lẻ điện năng… về thái độ ứng xử với khách hàng thân thiện, cầu thị, lịch sự.

         

Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân khách hàng được Công ty triển khai là việc gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 100% khách hàng sử dụng điện thông qua tin nhắn SMS, email và trên website PC Hòa Bình. Đồng thời, thể hiện sự tri ân qua sự phục vụ tận tình chu đáo, ứng xử văn minh của CBCNV Công ty khi khách hàng đến liên hệ làm việc. Điểm nhấn trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018 của PC Hòa Bình được thể hiện qua các hoạt động tại các Điện lực như: Tổ chức các “Hội nghị khách hàng”; “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Các chương trình “Thắp sáng đường quê”; “Thắp sáng niềm tin”; “Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ”; “Vệ sinh công nghiệp TBA chuyên dùng cho khách hàng”,…

 

         

 

PC Hòa Bình lắp đặt đèn đường chiếu sáng tại một số tuyến đường trên địa bàn tỉnh 

 

Với các chương trình này, các đơn các vị trực thuộc PC Hòa Bình đã sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện cho nhiều hộ nghèo, gia đình chính sách, người dân các xã khó khăn. Đặc biệt, đối với chương trình “Thắp sáng đường quê”, PC Hòa Bình yêu cầu các Điện lực phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn các thôn, xóm đang thiếu ánh sáng để mỗi đơn vị thực hiện thắp sáng 01 tuyến đường. Đối với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, mỗi Điện lực lựa chọn các hộ nghèo, gia đình chính sách để sửa chữa, lắp đặt, cải tạo hệ thống điện, thay mới đường dây, bóng đèn. Với chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, các Điện lực đã  tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, qua đó thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với cộng đồng. 

 

Một trong những đơn vị thành viên của PC Hòa Bình làm tốt công tác dịch vụ, tri ân khách hàng trong thời gian qua không thể không nhắc tới, đó là Điện lực Kim Bôi. Ngày 21/12 vừa qua, Điện lực Kim Bôi đã phối hợp với UBND, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hợp Đồng tổ chức kéo điện chiếu sáng đường quê cho xóm Đồi (xã Hợp Đồng, huyện Kim Bôi). Công trình được đầu tư bằng 100% vốn của ngành Điện,  tổng giá trị lên đến gần 30.000.000 đồng gồm 02 điểm đấu nối (công tơ, hòm công tơ, cáp nguồn và cầu dao đóng cắt), 1.500 mét dây vặn xoắn 2x16 và 40 bộ chụp và bóng đèn. Cũng trong ngày 21/12/2018, Điện lực Kim Bôi đã trao 10 suất quà trị giá 350.000 đồng/suất là những tấm chăn để giúp những hộ nghèo trong xã Hợp đồng vừa có một mùa đông ấm áp, vừa có điện.

 

Trước nghĩa cử cao đẹp của Điện lực Kim Bôi nói riêng và PC Hòa Bình nói chung, ông Bạch Văn Tùng - Trưởng xóm Đồi không khỏi xúc động và liên tục cảm ơn các anh Điện lực đã mang ánh sáng, văn minh đến với xóm nghèo nơi vùng cao. Việc làm của ngành Điện Hòa Bình đã giúp cho xóm bắt kịp các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, đuợc chính quyền và nhân dân phương ghi nhận, đánh giá cao.

 

         

 

Ông Lương Văn Phương – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hòa Bình cho biết: “Trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, bên cạnh việc phải đảm bảo nguồn điện phục vụ phát triển kinh tế của địa phương, chúng tôi mong muốn tất cả CBCNV của Công ty nâng cao hơn nữa trách nhiệm của mình đối với khách hàng. Trong thời gian tới, PC Hòa Bình sẽ không ngừng thực hiện tốt các hoạt động thường xuyên liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng. Theo đó, Công ty sẽ chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố, sửa chữa điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; giải quyết nhanh chóng các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định…”.

         

Có thể khẳng định, việc triển khai thực hiện Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của PC Hòa Bình đã và đang mang lại hiệu quả to lớn và có sức lan tỏa rộng đối với khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh nói chung và đặc biệt là đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách nói riêng. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của ngành Điện, mong rằng, chương trình sẽ ngày càng được mở rộng để thêm nhiều hộ nghèo được thụ hưởng hơn nữa.

 

Lê Anh


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang