Thứ Năm, 28/03/2024 15:35:44 GMT+7

Tin đăng lúc 17-01-2019

Lượt xem: 9663

PC Quảng Ninh - Từ tư duy đến hành động

Năm 2018, với mục tiêu cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội, ổn định chính trị của tỉnh với chất lượng ngày càng cao, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã không ngừng đổi mới toàn diện từ tư duy đến hành động, nhờ đó đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.
PC Quảng Ninh - Từ tư duy đến hành động
Lắp công tơ miễn phí cho hộ gia đình chính sách

Theo đó, năm 2018 bằng sự năng động, đổi mới sáng tạo trong cả tư duy và hành động, PC Quảng Ninh đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ về điện một cách tốt nhất. Cụ thể, công ty đã đưa ra các dịch vụ cấp điện mới, sửa chữa điện, nâng công suất, thay đổi mục đích sử dụng điện thực hiện tại các trung tâm hành chính công trên địa bàn toàn tỉnh. Qua đó, với sự giám sát của các cơ quan chính quyền, công tác chăm sóc và dịch vụ khách hàng được công khai, minh bạch và đảm bảo sự tin yêu, hài lòng của khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.


Riêng trong Tháng tri ân khách hàng (tháng 12 hàng năm), công ty đã triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội như: Chương trình “Thắp sáng đường quê”: Lựa chọn một số tuyến đường trên địa bàn tỉnh để triển khai lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn xóm, xã phường tại các địa phương; Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”; Chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Tặng quà cho các gia đình bà mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty Điện lực Quảng Ninh phụng dưỡng, các gia đình CBCNV có thân nhân là liệt sỹ ngành điện; Chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ”: Miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới…

 

Theo đó, công ty đã sửa chữa, lắp mới điện miễn phí cho 200 hộ gia đình khó khăn; vệ sinh công nghiệp các trạm biến áp cho các khách hàng, thắp sáng đường quê tại 5 tuyến đường do điện lực các địa phương đăng ký thực hiện; trao 200 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo...

 

 

Bảo dưỡng sửa chữa MBA miến phí cho khách hàng


Với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, thông qua các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng, công ty đã tạo được sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, giúp người dân, cộng đồng xã hội và doanh nghiệp thay đổi cách nhìn về phong cách phục vụ, điều hành sản xuất kinh doanh của một doanh nghiệp nhà nước. Qua đó góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp cũng như giúp khách hàng sử dụng điện hiểu rõ Công ty Điện lực Quảng Ninh đang có những tiến bộ vượt bậc về chất lượng cung cấp các dịch vụ điện, với đội ngũ CBCNV chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và ứng dụng hiệu quả hệ thống công nghệ tiên tiến, hiện đại... trong kinh doanh dịch vụ khách hàng đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

 

Nhằm đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, năm 2019, Công ty Điện lực Quảng Ninh tiếp tục tập trung cải tiến phương pháp làm việc; thực hiện đảm bảo cung cấp điện ổn định; tiếp nhận thông tin kịp thời và cam kết giải quyết các vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.

 

Nguồn Congthuong


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang