Thứ Sáu, 29/03/2024 22:15:15 GMT+7

Tin đăng lúc 03-10-2020

Lượt xem: 963

Tái khởi động chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”

Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh mới đây đã chính thức tái khởi động Chiến dịch “Hello Ho Chi Minh City – Thành phố Hồ Chí Minh xin chào” nhằm kích cầu quảng bá ngành du lịch thành phố sau những ảnh hưởng từ đợt bùng phát Covid-19 lần thứ hai.
Tái khởi động chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”

Chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” sẽ diễn ra từ tháng 10-2020 đến hết tháng 01-2021.

 

Trong bối cảnh ngành du lịch chịu “cú đấm bồi” do đại dịch Covid-19, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đang khẩn trương thực hiện nhiều giải pháp kích cầu, trong đó công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh điểm đến đóng vai trò đặc biệt quan trọng.

 

Mục tiêu của chiến dịch này là truyền tải các hình ảnh của TP Hồ Chí Minh – điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới; đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân thành phố khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống.

 

Theo bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết: “Để khôi phục hoạt động du lịch của thành phố sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19, đồng thời hướng đến mục tiêu xây dựng TP Hồ Chí Minh trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu Châu Á, nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một thành phố an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền đất nước đến khám phá mảnh đất và con người thành phố, Sở Du lịch đặt mục tiêu chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” sẽ khởi động thành công chuỗi sự kiện và các chương trình quảng bá thương hiệu du lịch thành phố được xác định trong Chiến lược phát triển du lịch thành phố đến năm 2025 và tầm nhìn năm 2030”.

 

Chiến dịch bao gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, chiến dịch tập trung giới thiệu hình ảnh TP Hồ Chí Minh – Thành phố an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, đa sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người bằng các videoclip có sự góp mặt của Top 5 Miss Universe 2018 – Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác; các ấn phẩm cẩm nang du lịch song ngữ Việt – Anh; các sản phẩm tour du lịch kích cầu; các sự kiện du lịch liên kết các tỉnh thành v.v…

 

Sang giai đoạn 2, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP Hồ Chí Minh và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch thành phố, bao gồm các sự kiện: Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TP Hồ Chí Minh, các hội nghị liên kết vùng TP Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung (Tháng 11-2020), giải Marathon Techcombank Du lịch TP Hồ Chí Minh (Tháng 12-2020).

 

Đồng thời, Sở Du lịch còn tăng cường tổ chức các hoạt động quảng bá về du lịch TP Hồ Chí Minh trong các hoạt động xúc tiến và các kênh truyền thông của các tổ chức du lịch quốc tế mà TP Hồ Chí Minh là thành viên như Tổ chức xúc tiến Du lịch các Thành phố Châu Á – Thái Bình Dương (TPO), Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm Châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế (OTAs).

 

Theo Nhân Dân


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang