Thứ Bẩy, 20/04/2024 04:48:21 GMT+7

Tin đăng lúc 14-04-2021

Lượt xem: 1764

Tháng khuyến mại tập trung 2021: Giảm giá tối đa 100% hàng hoá, dịch vụ

Bộ Công Thương vừa mới ban hành Kế hoạch tổ chức “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021- Vietnam Grand Sale 2021”.
Tháng khuyến mại tập trung 2021: Giảm giá tối đa 100% hàng hoá, dịch vụ
Vietnam Grand Sale 2021 giảm giá tối đa 100% hàng hoá, dịch vụ

“Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021- Vietnam Grand Sale 2021” được tổ chức nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, từng bước khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đồng thời, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam.

 

Khuyến mại được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan toả và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Thông qua Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021- Vietnam Grand Sale 2021” (chương trình), các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hoá, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.


Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1-30/7/2021. Đối tượng tham gia là tất cả các thương nhân theo quy định của pháp luật. Đáng lưu ý, hạn mức tối đa giá trị hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại và giảm giá tối đa đối với hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại là 100%.

 

Theo kế hoạch, Cục Xúc tiến thương mại là đơn vị chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan để thực hiện chương trình; thực hiện hoạt động phát động, truyền thông cho chương trình. Chủ động thông tin, hướng dẫn thương nhân thực hiện hoạt động khuyến mại. Hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho thương nhân thực hiện thủ tục hành chính đăng ký hoạt động khuyến mại theo quy định.

 

Vụ Thị trường trong nước, chủ trì, phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại triển khai các hoạt động kích thích tiêu dùng và các hoạt động trong khuôn khổ Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025…

 

Theo kế hoạch, các đơn vị khác thuộc Bộ như Văn phòng Bộ, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số…; các hiệp hội ngành hàng; Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; thương nhân… tuỳ theo chức năng nhiệm vụ phối hợp triển khai, thực hiện chương trình.

 

Theo Congthuong


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang