Thứ Năm, 28/03/2024 16:00:19 GMT+7
Thorakao - Tự hào thương hiệu mỹ phẩm Việt
Thorakao - Tự hào thương hiệu mỹ phẩm Việt
Tin đăng lúc : 29-08-2017
Những dòng mỹ phẩm cao cấp, giá cả phải chăng được người tiêu dùng quan tâm và yêu thích qua nhiều năm phải kể đến hãng mỹ phẩm thương hiệu Thorakao. Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất tại Việt Nam, Công ty TNHH Sản xuất Mỹ phẩm Lan Hảo đã nỗ lực không ngừng để mang thương hiệu Thorakao tới gần người tiêu dùng Việt và trên thị trường quốc tế. Thorakao đang từng bước khẳng định mình trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
Giá chôm chôm thấp kỷ lục
Giá chôm chôm thấp kỷ lục
Tin đăng lúc : 29-08-2017
Giá chôm chôm tại Bến Tre liên tục giảm và hiện đang ở mức thấp so với 2 - 3 năm trước.
Giá heo lại giảm chỉ còn 30.000 đồng/kg sau thời gian tăng nhẹ
Giá heo lại giảm chỉ còn 30.000 đồng/kg sau thời gian tăng nhẹ
Tin đăng lúc : 28-08-2017
Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, giá heo xuất khẩu theo đường chính ngạch và tiểu ngạch đều chưa có dấu hiệu khả quan.
Giá thép trong nước đồng loạt vượt 12 triệu đồng/tấn
Giá thép trong nước đồng loạt vượt 12 triệu đồng/tấn
Tin đăng lúc : 27-08-2017
Do giá thép tại Trung Quốc tăng mạnh, giá phôi thép vượt 11 triệu đồng/tấn nên nhiều nhà máy thép tăng giá bán. Giá thép xây dựng xuất xưởng chưa VAT tại các nhà máy trong nước đều trên 12 triệu đồng/tấn.
Giá mua điện bình quân tháng 6/2017 là 1.281,98 đồng/kWh
Giá mua điện bình quân tháng 6/2017 là 1.281,98 đồng/kWh
Tin đăng lúc : 26-08-2017
Việc công bố giá mua điện bình quân cũng như các thông số đầu vào được thực hiện định kỳ theo nhiệm vụ do Bộ trưởng Bộ Công Thương giao cho Cục Điều tiết điện lực nhằm tăng cường công khai, minh bạch đối với hoạt động kinh doanh điện xăng dầu.
Tiêu thụ xi măng mới đạt 60% kế hoạch và cuộc "chạy đua" của DN
Tiêu thụ xi măng mới đạt 60% kế hoạch và cuộc "chạy đua" của DN
Tin đăng lúc : 25-08-2017
Theo số liệu mới nhất của Vụ Vật liệu (Bộ Xây dựng), ước tính sản lượng tiêu thụ sản phẩm xi măng trong 8 tháng đầu năm 2017 đạt khoảng 51,81 triệu tấn, mức tăng khiêm tốn 5% so với cùng kỳ năm trước và chỉ đạt 64% kế hoạch năm 2017. Do đó, thời gian tới DN sẽ phải chạy đua khốc liệt tại thị trường nội địa cũng như xuất khẩu để hoàn thành kế hoạch.
Mùa bánh Trung thu 2017: An toàn thực phẩm và sức khỏe
Mùa bánh Trung thu 2017: An toàn thực phẩm và sức khỏe
Tin đăng lúc : 25-08-2017
Mặc dù còn khoảng gần hai tháng nữa mùa Trung thu mới đến nhưng thị trường bánh trung thu đã mở cửa chào khách hàng. Mùa Trung thu năm nay, các nhà sản xuất tập trung vào hai yếu tố chính là an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người tiêu dùng.
Cần thay đổi ý thức bảo vệ thương hiệu Việt
Cần thay đổi ý thức bảo vệ thương hiệu Việt
Tin đăng lúc : 24-08-2017
Thời gian qua, mặc dù ngành nông nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc thúc đẩy sự phát triển các mặt hàng nông sản trong nước song hiện trên thị trường các loại nông sản ngoại nhập vẫn chiếm một thị phần tương đối lớn. Nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng chất lượng nông sản Việt chưa đủ sức cạnh tranh với hàng ngoại?.
5 thương hiệu ngành tiêu dùng Việt lấn át sản phẩm ngoại nhập
5 thương hiệu ngành tiêu dùng Việt lấn át sản phẩm ngoại nhập
Tin đăng lúc : 23-08-2017
Trong cuộc cạnh tranh với những tên tuổi lớn, tiềm lực tài chính của thế giới, những sản phẩm tiêu dùng “Made in Việt Nam” vẫn xác định rõ vị thế của mình.
Thị trường nội địa tiếp lực tăng trưởng
Thị trường nội địa tiếp lực tăng trưởng
Tin đăng lúc : 22-08-2017
Thị trường nội địa trong vai trò truyền thống được coi là điểm tựa và tạo động lực cho tăng trưởng kinh tế cả nước, đặc biệt trong bối cảnh những tháng còn lại của năm 2017 sẽ phải phấn đấu quyết liệt để đạt mục tiêu tăng GDP cả năm là 6,7%.

Quảng cáo

Về đầu trang