Chủ Nhật, 16/06/2019 03:38:56 GMT+7

Tin đăng lúc 11-06-2019

Trải nghiệm cuối tuần thú vị với Bia Hà Nội

Sau khi chính thức ra mắt nhận diện mới thương hiệu cách đây không lâu, đầu tháng 6/2019, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO - Bia Hà Nội) đã nhanh chóng triển khai nhiều hoạt động quan trọng, khẳng định chiến lược cũng như bước chuyển mình đúng hướng trong thời kỳ mới.
Trải nghiệm cuối tuần thú vị với Bia Hà Nội
Sản phẩm mới sắp ra mắt của Bia Hà Nội được giới thiệu tại Chương trình

Với chiến lược mới, HABECO đã tái cấu trúc, nâng cấp, đổi mới mọi “hoạt động”, trong đó, dễ nhận ra nhất là hoạt động thị trường luôn được đổi mới. Trong những ngày cuối tuần từ ngày 06 - 09/6/2019, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - khu vực Hồ Gươm, Hà Nội, một chương trình marketing lớn đã được HABECO - Bia Hà Nội “thiết kế” khá hấp dẫn dành tặng đông đảo du khách thập phương và người tiêu dùng Thủ đô và cả nước.

 

 

Đêm đại nhạc hội nghệ thuật của HABECO thu hút đông đảo người xem

 

 

Một tiết mục nghệ thuật tại Đêm đại nhạc hội của HABECO trong sự kiện lần này

 

Đó là các chương trình Game 3D, chụp hình đa chiều; Show “tham quan; Tìm hiểu” Nhà máy Bia hiện đại bậc nhất Đông Nam Á vô cùng thú vị, mới lạ qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 và chương trình đại nhạc hội đặc sắc, vô cùng sôi động theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Tất cả đều tạo cho người “chơi”, người “xem” những trải nghiệm thư giãn, vui chơi tươi mới, ấn tượng, thậm chí tận hưởng được cả “cảm giác mạnh” nếu lần đầu bạn mới đến với các chương trình giải trí của Bia Hà Nội.

 

Bạn Lucke, 24 tuổi - một du khách đến từ Vương quốc Anh cùng bạn gái xinh đẹp của mình tham gia các trò chơi của chương trình chia sẻ: “Là một khách du lịch tới Hà Nội được vài ngày, tôi và bạn gái của mình cảm thấy rất hứng thú, vui nhộn với các Game, Show nghệ thuật của Bia Hà Nội vào đúng dịp cuối tuần tại khu phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm - trung tâm Thủ đô của Việt Nam. Qua chương trình, chúng tôi được trải nghiệm những phút giây vô cùng thoải mái, sảng khoái với nhiều trò chơi đa dạng như: Minigame trượt tuyết, minigame xếp hình;  Thăm bảo tàng tranh 3D; Chụp hình với gương lục giác, chụp hình 360 độ, 90 độ; Xem những thước phim 3D tìm hiểu, khám phá về Nhà máy Bia Hà Nội hiện đại;… Tất cả đều rất thú vị và phù hợp với tâm lý, phong cách giới trẻ chúng tôi. Cũng qua các trò chơi, chúng tôi cảm nhận được người Việt Nam thật thân thiện và hiếu khách. Đặc biệt, hình ảnh của các sản phẩm bia Hà Nội thật trẻ trung, mới lạ khiến chúng tôi rất thích khám phá hương vị. Nó cũng là hình ảnh ấn tượng, đáng nhớ của chúng tôi trong chuyến du ký Việt Nam lần này…”.

 

 

Luke và bạn gái đến từ Anh quốc đang cảm thấy rất thú vị với các game show cuối tuần của HABECO tại Hồ Gươm, Hà Nội

 

Còn bác Quách Thái Kỳ, ngoài 60 tuổi, ở phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết: “Các chương trình vui chơi mang màu sắc thời đại công nghiệp 4.0 của Bia Hà Nội không những hấp dẫn giới trẻ, mà còn thu hút sự hiếu kỳ của lớp lớn tuổi chúng tôi. Quả thật, các trò chơi rất vui và trí tuệ. Qua đó, tôi cảm nhận được Bia Hà Nội có điểm gì đó khá mới mẻ, khác biệt. Đặc biệt, tôi nhận thấy logo thương hiệu của Bia Hà Nội đã thay đổi. Thậm chí có cả những sản phẩm bia chai mới tại các “Booth” trò chơi trông khá phong cách, bắt mắt, thể hiện được xu hướng tiêu dùng tươi mới của thời đại mà không quên chăm chút về chất lượng. Đây là những sản phẩm Bia Hà Nội khác xa so với thời tuổi trẻ của chúng tôi, khi đất nước còn bao cấp…”.

 

Bạn Nguyễn Cao Cường, quê ở Bắc Ninh, sinh sống ở quận Ba Đình, Hà Nội tham dự sự kiện đã chia sẻ: “Em rất vui khi có được một dịp cuối tuần trải nghiệm thú vị cùng với các trò chơi, biểu diễn nghệ thuật của Bia Hà Nội. Qua đó, em cảm thấy thêm yêu mến và tự hào về thương hiệu Việt…”.

 

 

Khu vực các Booth game của Bia Hà Nội thu hút đông đảo giới trẻ cũng như mọi đối tượng

 

Trong sự kiện ra mắt nhận diện mới thương hiệu của mình gần đây, ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch Hội đồng thành viên HABECO cho hay, nếu sản phẩm và hướng đi của Bia Hà Nội vẫn giữ cách cũ và hoài cổ thì không phù hợp với giới trẻ hiện đại hiện nay. Đó là chưa kể thực tế, thị trường bia nội đang bị cạnh tranh khốc liệt. Ở miền Bắc, các hãng bia lớn đều đã hiện diện và đầu tư lớn.

 

Mục tiêu hướng tới giới trẻ trong xu thế hiện nay được HABECO đặc biệt nhấn mạnh sau khi khảo sát kỹ lưỡng nhóm khách hàng này. Hiện có tới 60-70% khách hàng trẻ đang đóng góp quan trọng vào sự gia tăng sản lượng trên thị trường bia.

 

Có thể nói, hiện nay, tuy các sản phẩm bia ngoại đang tích cực chinh phục giới trẻ nhưng phần lớn, số đông bạn trẻ, với lòng tự hào dân tộc cũng thể hiện rõ sự quan tâm tới sản phẩm Việt Nam. Trong khi có rất ít  sản phẩm Việt cao cấp đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ, thì HABECO nhận thấy đây là cơ hội để thể hiện mình với năng lực và vị thế sẵn có. Từ đó, Bia Hà Nội  tích cực để thu hút đối tượng tiêu dùng này.

 

Anh Bùi Xuân Thành - Phó Phòng Thị trường HABECO nhấn mạnh: “Sự kiện của HABECO tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục lần này cho thấy phần nào nỗ lực đổi mới, chuyển mình của Bia Hà Nội. Đó là, HABECO đã tạo ra sự tương tác mạnh mẽ với giới trẻ, nhất là về mặt hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, phong cách phục vụ tươi mới… Đặc biệt, tại chương trình, HABECO cũng giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới sắp ra mắt người tiêu dùng mang phong cách trẻ trung, hiện đại, hấp dẫn, thể hiện xu hướng của thời đại. Đó là Bia Hanoi Bold và Hanoi Light…”.

 

Chương trình không chỉ thu hút rất đông các bạn trẻ quan tâm mà còn lôi cuốn mọi đối tượng. Đây là một cách mà HABECO đang làm mới chính mình, vừa gìn giữ tinh hoa, vừa tiếp tục nâng tầm vị thế của Bia Hà Nội, nhằm khẳng định sức mạnh của một Thương hiệu Quốc gia trong lòng đông đảo người tiêu dùng.

 

Hưng Hà


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang