Thứ Tư, 05/08/2020 11:38:21 GMT+7
Nhiều hoạt động hưởng ứng Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Nhiều hoạt động hưởng ứng Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Tin đăng lúc : 25-07-2020
Tối 25/7/2020, Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàngViệt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 sẽ chính thức được diễn ra tại Quảng trường vườn hoa Vua Lý Thái Tổ, TP.Hà Nội. Người dân sẽ được tham gia vào các trò chơi có thưởng; thưởng thức các tiết mục văn nghệ đến từ các tình nguyện viên của Chương trình và các nghệ sĩ nổi tiếng.
Để mỗi người Việt là một ‘đại sứ’ hàng Việt
Để mỗi người Việt là một ‘đại sứ’ hàng Việt
Tin đăng lúc : 21-07-2020
Sau hơn 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cuộc vận động đã thực sự đi vào chiều sâu, tạo sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ…
Người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến hàng nội địa
Người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến hàng nội địa
Tin đăng lúc : 08-07-2020
Theo nghiên cứu gần đây của Nielsen - một công ty đo lường và phân tích dữ liệu toàn cầu, nhiều người tiêu dùng Việt đã cho biết quan tâm vấn đề sức khỏe và chuộng hàng nội địa cao hơn mức trung bình các nước trên thế giới và đồng thời sẵn lòng chọn các sản phẩm cao cấp có lợi ích phù hợp của họ cũng cao hơn các thị trường khác.
Kế hoạch hành động của Bộ Công Thương thực hiện các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước
Kế hoạch hành động của Bộ Công Thương thực hiện các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước
Tin đăng lúc : 29-06-2020
Bộ Công Thương vừa có Công văn gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương, các Hiệp hội ngành hàng, ngành nghề, các Doanh nghiệp phân phối phát động các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh hậu Covid-19.
Giá rẻ chưa bằng bát phở nhưng đây là những mặt hàng Việt 'quốc dân'
Giá rẻ chưa bằng bát phở nhưng đây là những mặt hàng Việt 'quốc dân'
Tin đăng lúc : 05-05-2020
Tuy giá cả ở mức bình dân nhưng không thể phủ nhận những mặt hàng này chính là "quốc dân" với người Việt.
Ưu tiên sử dụng hàng Việt thời dịch Covid-19
Ưu tiên sử dụng hàng Việt thời dịch Covid-19
Tin đăng lúc : 19-04-2020
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trở nên cấp thiết, nhằm biến khó khăn, thách thức thành lợi thế, giữ ổn định kinh tế – xã hội tại các địa phương.
10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn được Saigon Co.op đưa ra thị trường
10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn được Saigon Co.op đưa ra thị trường
Tin đăng lúc : 03-03-2020
Đáp ứng nhu cầu sử dụng khẩu trang phòng dịch bệnh của người tiêu dùng, từ đầu tháng 3/2020, Saigon Co.op tung ra thị trường khoảng 10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn đạt chuẩn thông qua hệ thống Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmiles, Cheers, Finelife trên cả nước.
Nông sản Yên Bái đổ bộ về thị trường Thủ đô
Nông sản Yên Bái đổ bộ về thị trường Thủ đô
Tin đăng lúc : 30-12-2019
Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiền dùng hàng Việt Nam”, cũng như quảng bá các sản phẩm đặc sản đạt tiêu chuẩn VietGap của tỉnh Yên Bái, từ đó góp phần phát triển thương hiệu cho hàng nông sản của tỉnh Yên Bái và tạo lập thị trường tiêu thụ một cách bền vững, ngày 27/12, UBND tỉnh Yên Bái phối hợp cùng Big C Thăng Long tổ chức Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019.
Đẩy mạnh tuyên truyền Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’
Đẩy mạnh tuyên truyền Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’
Tin đăng lúc : 14-10-2019
Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo các quận, huyện, thị ủy chỉ đạo tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Để hàng Việt chinh phục được người Việt
Để hàng Việt chinh phục được người Việt
Tin đăng lúc : 27-09-2019
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 10 năm triển khai thực hiện đã tạo sự chuyển biến rõ nét về cả nhận thức lẫn hành vi của người tiêu dùng (NTD) trong việc mua sắm sử dụng hàng Việt. Từ chỗ phải vận động người Việt Nam (VN) ưu tiên dùng hàng VN, đến nay, nhiều sản phẩm, hàng hóa Việt đã tạo được uy tín và thực sự chinh phục được NTD Việt, trong đó nhiều sản phẩm trở thành niềm tự hào của người Việt Nam như: Vinamilk, May 10, Habeco, Giầy da Hà Nội…

Quảng cáo

Về đầu trang