Thứ Tư, 24/04/2019 01:13:42 GMT+7
VinFast bắt đầu cho người mua xe chọn ‘option’: Giá hàng trăm triệu đồng nhưng cách làm khác biệt với các hãng xe khác
VinFast bắt đầu cho người mua xe chọn ‘option’: Giá hàng trăm triệu đồng nhưng cách làm khác biệt với các hãng xe khác
Tin đăng lúc : 23-04-2019
Những người đặt trước xe VinFast Lux và Fadil nay có thể tuỳ biến được xe của mình. Các món đồ đều được niêm yết giá thành từng nhóm.
Hàng Việt vững trong nước, vươn ra thế giới
Hàng Việt vững trong nước, vươn ra thế giới
Tin đăng lúc : 21-04-2019
Ưu tiên sử dụng hàng sản xuất trong nước không chỉ tạo sức ép để các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn tạo động lực để hàng Việt vươn xa.
Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart: Quảng bá mạnh mẽ hàng hóa Việt Nam
Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart: Quảng bá mạnh mẽ hàng hóa Việt Nam
Tin đăng lúc : 20-04-2019
Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart đã khai mạc tối ngày 18/4 tại Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TP. Hồ Chí Minh), với sự tham gia của gần 60 doanh nghiệp thuộc các ngành hàng: hóa mỹ phẩm, may mặc, thủ công mỹ nghệ, nông sản, lương thực - thực phẩm, hàng gia dụng…
​Hình thành chuỗi liên kết giữa nhà sản xuất, hệ thống phân phối và người tiêu dùng
​Hình thành chuỗi liên kết giữa nhà sản xuất, hệ thống phân phối và người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 18-04-2019
Sáng 17-4, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TPHCM tổ chức hội thảo về “Chắp cánh hàng Việt” thực trạng hoạt động kết nối, hỗ trợ sản xuất nông sản trong nước và giới thiệu giải pháp nhà sản xuất, nhà thu mua, nhà phân phối hướng tới sản phẩm an toàn.
Thị trường điện thoại Việt sôi động trở lại
Thị trường điện thoại Việt sôi động trở lại
Tin đăng lúc : 06-04-2019
Từ 10 năm trước, thị trường đã xuất hiện thương hiệu điện thoại Việt, tuy nhiên, theo thời gian các sản phẩm này ít được nhắc tới. Thế nhưng trong khoảng 2-3 năm gần đây, thị trường điện thoại trong nước đã sôi động trở lại với sự ra mắt của các thương hiệu đình đám như Bphone, Vsmart... 
Bộ ba cùng chung sở thích tại Ngày hội bia Hà Nội 2018
Bộ ba cùng chung sở thích tại Ngày hội bia Hà Nội 2018
Tin đăng lúc : 24-01-2019
Tôi chăm chú đi về phía có mấy người bạn nước ngoài đang thưởng thức bia hơi Hà Nội, tại Ngày hội bia Hà Nội năm 2018, bỗng có tiếng vọng từ phía sau: Chào nhà báo! Tôi giật mình quay lai. Một người đàn ông trạc 50 tuổi hồ hởi bắt tay tôi rất thân thiện: “Chị suy nghĩ gì mà chăm chú thế, ngồi xuống đây cùng chúng em uống một chút bia hơi đã nào? Một năm rồi, hôm nay mới có dịp gặp lại chị. Chị khỏe chứ!”.
Đồ Giáng sinh “Made in Việt Nam” lên ngôi
Đồ Giáng sinh “Made in Việt Nam” lên ngôi
Tin đăng lúc : 24-12-2018
So với mọi năm, năm nay, thị trường đồ trang trí cho Giáng sinh phong phú hơn và đặc biệt là có sự "góp mặt" của nhiều sản phẩm "Made in Việt Nam".
Vinfast hiện thực hóa giấc mơ ô tô Việt cho người Việt
Vinfast hiện thực hóa giấc mơ ô tô Việt cho người Việt
Tin đăng lúc : 17-12-2018
Với mức giá bán 3 không hấp dẫn: Không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi trong giai đoạn đầu, chính là lời khẳng định của Vinfast (thuộc Tập đoàn Vingroup) đối với 3 mẫu xe ô tô và xe máy điện được “trình làng” vừa qua. Điều đó đã thể hiện mong muốn đưa các sản phẩm đẳng cấp quốc tế tới đông đảo người tiêu dùng (NTD), đồng thời hiện thực hóa giấc mơ ô tô Việt cho người Việt của Vinfast.
Thị trường sản phẩm trang trí Giáng sinh: Hàng Việt chiếm ưu thế
Thị trường sản phẩm trang trí Giáng sinh: Hàng Việt chiếm ưu thế
Tin đăng lúc : 11-12-2018
Còn 2 tuần nữa là đến ngày lễ Giáng sinh, tại các tuyến phố ở Hà Nội, không khí mua sắm đồ trang trí cho lễ Giáng sinh đang rất sôi động.
Để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng: Tạo ra sự khác biệt
Để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng: Tạo ra sự khác biệt
Tin đăng lúc : 25-10-2018
Thời gian qua, một số doanh nghiệp trong nước sản xuất, kinh doanh không minh bạch đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của hàng Việt. Trong khi đó, các sản phẩm đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc… lại phù hợp với thị hiếu người Việt từ mẫu mã đến giá cả và chất lượng. Để cạnh tranh với hàng ngoại ngay trên "sân nhà", các doanh nghiệp Việt cần quan tâm nhiều hơn đến chất lượng, giá thành, nói cách khác là phải tạo ra sự khác biệt để hàng Việt tiếp tục chinh phục người tiêu dùng.

Quảng cáo

Về đầu trang