Chủ Nhật, 16/06/2019 03:54:07 GMT+7
Hàng Việt có chiếm được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt?
Hàng Việt có chiếm được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt?
Tin đăng lúc : 11-06-2019
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã triển khai được 10 năm. 10 năm qua, từ lúc phải vận động để người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, đến nay, hàng Việt đang dần chiếm lĩnh thị trường và chinh phục được người tiêu dùng trong nước. Có thể nói cuộc vận động chính là một bước đột phá đã tác động đến tư duy và ý thức sản xuất, tiêu dùng hàng Việt của người Việt.
Sữa bột NUCA Gold – đồng hành cùng bạn chăm sóc gia đình
Sữa bột NUCA Gold – đồng hành cùng bạn chăm sóc gia đình
Tin đăng lúc : 03-06-2019
Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, thức ăn và chế phẩm từ sữa luôn là nguồn dưỡng chất lý tưởng cho con người. Đây là nguồn thực phẩm đúng nghĩa chứ không chỉ là thực phẩm bổ sung. Việc uống sữa thường xuyên và đúng cách còn giúp bạn khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật. Trước nhu cầu đó, những năm qua, sữa bột NUCa Gold – một sản phẩm thương hiệu Việt đã luôn đồng hành với người tiêu dùng rộng khắp.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Chuyển từ vận động sang chinh phục
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Chuyển từ vận động sang chinh phục
Tin đăng lúc : 26-05-2019
Ngày 25/5, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ).
Khai mạc Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2019
Khai mạc Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2019
Tin đăng lúc : 12-05-2019
Tối 11-5, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh, Bộ Công thương tổ chức khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 và Lễ Chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
'Tuần hàng Việt Nam- Hà Nội 2019' tại AEON Nhật Bản: Cơ hội tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu
'Tuần hàng Việt Nam- Hà Nội 2019' tại AEON Nhật Bản: Cơ hội tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu
Tin đăng lúc : 07-05-2019
“Tuần hàng Việt Nam- Hà Nội 2019” tại hệ thống siêu thị AEON Nhật Bản là cơ hội cho doanh nghiệp Việt tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao vị thế hàng Việt
Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao vị thế hàng Việt
Tin đăng lúc : 02-05-2019
Việt Nam đang đẩy mạnh hội nhập kinh tế quốc tế nên việc chịu sức ép cạnh tranh với hàng ngoại nhập và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài là điều khó tránh khỏi.
Để thương hiệu Việt lan tỏa hơn nữa...
Để thương hiệu Việt lan tỏa hơn nữa...
Tin đăng lúc : 24-04-2019
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm là một kênh quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa. Tuy nhiên, hiện còn không ít doanh nghiệp chưa làm tốt việc này nên sức lan tỏa của hàng hóa Việt tới người tiêu dùng chưa đạt kết quả như mong muốn. Để đạt kết quả cao hơn, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội yêu cầu các đơn vị thành viên tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu hàng Việt Nam chất lượng
VinFast bắt đầu cho người mua xe chọn ‘option’: Giá hàng trăm triệu đồng nhưng cách làm khác biệt với các hãng xe khác
VinFast bắt đầu cho người mua xe chọn ‘option’: Giá hàng trăm triệu đồng nhưng cách làm khác biệt với các hãng xe khác
Tin đăng lúc : 23-04-2019
Những người đặt trước xe VinFast Lux và Fadil nay có thể tuỳ biến được xe của mình. Các món đồ đều được niêm yết giá thành từng nhóm.
Hàng Việt vững trong nước, vươn ra thế giới
Hàng Việt vững trong nước, vươn ra thế giới
Tin đăng lúc : 21-04-2019
Ưu tiên sử dụng hàng sản xuất trong nước không chỉ tạo sức ép để các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn tạo động lực để hàng Việt vươn xa.
Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart: Quảng bá mạnh mẽ hàng hóa Việt Nam
Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart: Quảng bá mạnh mẽ hàng hóa Việt Nam
Tin đăng lúc : 20-04-2019
Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart đã khai mạc tối ngày 18/4 tại Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TP. Hồ Chí Minh), với sự tham gia của gần 60 doanh nghiệp thuộc các ngành hàng: hóa mỹ phẩm, may mặc, thủ công mỹ nghệ, nông sản, lương thực - thực phẩm, hàng gia dụng…

Quảng cáo

Về đầu trang