Thứ Tư, 15/08/2018 09:46:58 GMT+7
Đồng phục Mattana – Tạo dấu ấn từ hướng đi riêng
Đồng phục Mattana – Tạo dấu ấn từ hướng đi riêng
Tin đăng lúc : 01-12-2016
Thành công ở thị trường may đồng phục với những khách hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, Văn phòng Chính phủ, Bộ Tư pháp, AASC, VinGroup…, thương hiệu thời trang Mattana của Tổng công ty May Nhà Bè – CTCP (NBC) đã và đang khẳng định vị thế của mình.
Để Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn phát huy hiệu quả tối đa
Để Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn phát huy hiệu quả tối đa
Tin đăng lúc : 25-11-2016
Đưa hàng Việt về nông thôn là giải pháp tích cực thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo cầu nối để doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng vùng nông thôn, miền núi. Tuy nhiên, cơ hội để hàng Việt Nam đứng vững tại địa bàn nông thôn cần có nhiều giải pháp hiệu quả hơn.
Sáng tác biểu tượng 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
Sáng tác biểu tượng 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
Tin đăng lúc : 19-11-2016
Với mong muốn Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ tạo sự chuyển biến từ nhận thức sang hành động cho người tiêu dùng…Bộ Công Thương đã phối hợp Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức Cuộc thi “Sáng tác biểu tượng (Logo) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” từ tháng 10 đến tháng 12/2016.
Thị trường lịch năm 2017: Lịch thuần Việt lên ngôi
Thị trường lịch năm 2017: Lịch thuần Việt lên ngôi
Tin đăng lúc : 18-11-2016
Bên cạnh những bộ lịch về quê hương, phong cảnh thiên nhiên, đất nước thì năm nay, dòng lịch block mang đậm tính thuần Việt được bán rộng rãi.
Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt
Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt
Tin đăng lúc : 15-11-2016
Bằng các hoạt động thiết thực như: Đưa hàng Việt về nông thôn, nhận diện hàng Việt, xây dựng các điểm bán hàng Việt, "Tuần hàng Việt", "Tháng khuyến mãi", sinh viên với hàng Việt, kết nối nhà sản xuất - phân phối với người tiêu dùng (NTD)… cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống xã hội.
Bế mạc chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam 2016"
Bế mạc chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam 2016"
Tin đăng lúc : 07-11-2016
Sáng 6/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức lễ bế mạc Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam-Tự hào hàng Việt Nam năm 2016”.
Đưa hàng Việt chất lượng tốt đến với người tiêu dùng
Đưa hàng Việt chất lượng tốt đến với người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 04-11-2016
Tối nay 4-11, lễ khai mạc “Tháng khuyến mãi (TKM) và Ngày hội khuyến mãi Du lịch Hà Nội năm 2016” sẽ diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm). Sự kiện này cũng như nhiều hoạt động tiếp theo góp phần xây dựng niềm tin và thói quen mua sắm của người tiêu dùng (NTD) hướng về hàng Việt. Đặc biệt, đây cũng là dịp để NTD có thu nhập thấp tiếp cận được hàng hóa có chất lượng sản xuất trong nước.
Thị trường quần áo mùa đông" Hàng Việt "lên ngôi"
Thị trường quần áo mùa đông" Hàng Việt "lên ngôi"
Tin đăng lúc : 03-11-2016
Dù mới vào đầu mùa nhưng thị trường quần áo mùa đông đã rộn ràng với các mẫu mã mới và hút khách. Đặc biệt, năm nay, quần áo hàng “Made in Việt Nam” được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
3.000 sinh viên cùng khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt
3.000 sinh viên cùng khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt
Tin đăng lúc : 30-10-2016
Sáng 29/10, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, Bộ Công Thương đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt 2016.
Thị trường Tết Đinh Dậu 2017: Hàng Việt sẽ chiếm ưu thế
Thị trường Tết Đinh Dậu 2017: Hàng Việt sẽ chiếm ưu thế
Tin đăng lúc : 29-10-2016
Để chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Đinh Dậu 2017, nhiều địa phương và doanh nghiệp (DN) trên cả nước đã tích cực triển khai các chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu, đặc biệt là hàng Việt, bảo đảm cân đối cung - cầu...

Quảng cáo

Về đầu trang