Thứ Sáu, 29/03/2024 12:29:32 GMT+7
Hàng Việt trong mắt những nhà bán lẻ hiện đại
Hàng Việt trong mắt những nhà bán lẻ hiện đại
Tin đăng lúc : 12-06-2016
Hàng hóa Việt Nam đang khẳng định được vị thế tại kênh bán lẻ hiện đại (hệ thống siêu thị) với tỉ lệ chiếm từ 80-98% cùng với niềm tin ngày một vững chắc hơn trong mắt người tiêu dùng.
Sản xuất VietGAP: Nâng cao giá trị chè Việt
Sản xuất VietGAP: Nâng cao giá trị chè Việt
Tin đăng lúc : 11-06-2016
Thay đổi tư duy và hành động trong sản xuất chè hướng đến sự phát triển bền vững là mục tiêu Diễn đàn “Các giải pháp sản xuất chè an toàn, nâng cao giá trị gia tăng” do Trung tâm Khuyến nông Quốc gia phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thái Nguyên tổ chức hôm nay (10/6), tại Thái Nguyên.
Doanh nghiệp nội liên kết đẩy mạnh đưa hàng Việt vào siêu thị
Doanh nghiệp nội liên kết đẩy mạnh đưa hàng Việt vào siêu thị
Tin đăng lúc : 02-06-2016
Các doanh nghiệp thuộc 7 ngành hàng tiêu dùng ở 18 tỉnh/thành phố sẽ được hỗ trợ về vốn đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt tại các hệ thống siêu thị.
Phiên chợ giới thiệu nông sản thực phẩm an toàn tại Hà Nội
Phiên chợ giới thiệu nông sản thực phẩm an toàn tại Hà Nội
Tin đăng lúc : 29-05-2016
Từ ngày 27 đến 29-5, tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (Số 489, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp tổ chức Phiên chợ Nông sản thực phẩm an toàn và Vật tư nông nghiệp lần thứ nhất. Đây là nơi hội tụ các địa chỉ xanh - nông sản sạch có giấy chứng nhận đạt chuẩn và được kiểm soát chặt chẽ về an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu
Hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu
Tin đăng lúc : 28-05-2016
Mới đây, Tổng giám đốc Centra Group Việt Nam và Tổng giám đốc Big C Việt Nam đã gửi thư đến Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cam kết chú trọng việc sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa tại hệ thống siêu thị Big C.
Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Hướng đến một quốc gia uy tín về hàng hóa, dịch vụ
Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Hướng đến một quốc gia uy tín về hàng hóa, dịch vụ
Tin đăng lúc : 20-04-2016
Để hội nhập kinh tế quốc tế thành công, việc xây dựng hình ảnh một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ là điều kiện tiên quyết. Cùng với đó, xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh cũng là vấn đề “cốt tử” với mỗi doanh nghiệp…
Hà Nội: Hàng Việt được người tiêu dùng tin tưởng
Hà Nội: Hàng Việt được người tiêu dùng tin tưởng
Tin đăng lúc : 10-04-2016
Người tiêu dùng đã ý thức hơn trong lựa chọn các sản phẩm nội địa khi mua sắm. Tỷ lệ sử dụng hàng Việt tại công sở, doanh nghiệp tăng rõ rệt, tạo điều kiện cho sản xuất trong nước phát triển.
Ưu tiên và tự hào dùng hàng Việt
Ưu tiên và tự hào dùng hàng Việt
Tin đăng lúc : 19-03-2016
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) đang hướng đến mục tiêu thúc đẩy doanh nghiệp (DN) sản xuất ra sản phẩm có sức cạnh tranh tốt hơn để người Việt Nam ưu tiên và tự hào sử dụng hàng Việt Nam. Đó là chủ đề xuyên suốt Hội nghị sơ kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 do Ban Chỉ đạo Trung ương CVĐ vừa tổ chức tại Hà Nội.
Đà Nẵng: Lan tỏa Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
Đà Nẵng: Lan tỏa Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
Tin đăng lúc : 02-03-2016
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã mang lại hiệu quả rõ nét và thiết thực, tạo sức lan tỏa trực tiếp đến từng cơ sở, đơn vị nghề nghiệp, trường học, từng hộ gia đình, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của các doanh nghiệp, tiểu thương kinh doanh.
Hàng Việt tiếp tục chiếm ưu thế
Hàng Việt tiếp tục chiếm ưu thế
Tin đăng lúc : 24-02-2016
Sức mua tăng từ 10 - 25% tại hầu hết các siêu thị cũng như đại lý trong dịp Tết Bính Thân 2016 một lần nữa cho thấy hàng Việt đã và đang tìm được chỗ đứng vững trên sân nhà.

Quảng cáo

Về đầu trang