Thứ Tư, 15/08/2018 09:47:15 GMT+7
Máy biến thế HBT - Tự hào thương hiệu Việt
Máy biến thế HBT - Tự hào thương hiệu Việt
Tin đăng lúc : 08-05-2017
Xây dựng thương hiệu, gìn giữ thương hiệu và định vị thương hiệu..., đó là tất cả những gì mà tập thể Công ty Cổ phần Chế tạo Máy biến thế Hà Nội (HBT) đang cố gắng để xây dựng uy tín và niềm tin trong lòng người tiêu dùng, khẳng định thương hiệu Việt.
Khánh Hòa: Người dân ngày càng ưu tiên dùng hàng Việt
Khánh Hòa: Người dân ngày càng ưu tiên dùng hàng Việt
Tin đăng lúc : 24-04-2017
Những năm qua, bằng các chương trình hành động cụ thể và thiết thực, Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, thói quen tiêu dùng của người Việt hiện nay đã có nhiều chuyển biến rõ rệt. Từ vùng núi, nông thôn đến thành thị, người tiêu dùng trong tỉnh đã bắt đầu quen dùng và ưa chuộng các sản phẩm “made in Việt Nam”.
May 10 mở rộng hệ thống đại lý
May 10 mở rộng hệ thống đại lý
Tin đăng lúc : 20-04-2017
Các sản phẩm của Tổng công ty May 10 (May 10) thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam không chỉ được người tiêu dùng trên thế giới ưa thích mà còn được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam rất mến mộ.
Hà Nội: Đẩy mạnh tuyên truyền hàng Việt Nam tới người tiêu dùng
Hà Nội: Đẩy mạnh tuyên truyền hàng Việt Nam tới người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 19-04-2017
Ngày 17/4, ban Chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban quý I/2017, triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm. Tới dự có ông Vũ Hồng Khanh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động chủ trì Hội nghị.
Gốm Chu Đậu - Tự hào thương hiệu Việt Nam
Gốm Chu Đậu - Tự hào thương hiệu Việt Nam
Tin đăng lúc : 11-04-2017
Sau nhiều thế kỷ bị thất truyền và đi vào “quên lãng”, giờ đây, gốm Chu Đậu đang dần hồi sinh và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Ngoài thị trường trong nước, gốm Chu Đậu còn xuất khẩu sang nhiều nước như: Nhật, Đức, Tây Ban Nha,… Đặc biệt, gốm Chu Đậu đã có mặt tại rất nhiều Viện bảo tàng danh tiếng trên thế giới, trong đó có những sản phẩm được định giá lên tới hàng triệu đô-la. Ở đâu gốm Chu Đậu cũng làm mê mẩn lòng người bởi vẻ đẹp sang trọng, quí phái nhưng lại vô cùng nền nã của mình.
Tiếp tục triển khai Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Tiếp tục triển khai Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Tin đăng lúc : 10-04-2017
Theo đánh giá của Bộ Công Thương, Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam” được khởi động từ đầu tháng 9/2016 mang một ý nghĩa thiết thực, có sức lan tỏa rộng khắp và thu hút sự hưởng ứng mạnh mẽ trong các tầng lớp nhân dân.
Khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng năm 2017
Khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng năm 2017
Tin đăng lúc : 05-04-2017
Ngày 4/4, tại TPHCM, Ban Chỉ đạo cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam quận Tân Bình, UBND quận Tân Bình tổ chức hội chợ Hàng tiêu dùng năm 2017.
Sơn La: Ra mắt Điểm bán hàng Việt Nam
Sơn La: Ra mắt Điểm bán hàng Việt Nam
Tin đăng lúc : 03-04-2017
Ngày 2/4, Sở Công Thương Sơn La đã tổ chức Lễ ra mắt Điểm bán hàng Việt “Tự hào hàng Việt Nam” tại Cửa hàng Mộc Châu Farm – Đặc sản Mộc Châu, chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng tại địa phương.
Phú Thọ: Hiệu quả từ các mô hình “điểm bán hàng Việt Nam”
Phú Thọ: Hiệu quả từ các mô hình “điểm bán hàng Việt Nam”
Tin đăng lúc : 25-03-2017
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thời gian qua đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp, đơn vị trên cả nước tham gia và được người tiêu dùng hào hứng đón nhận. Tại Phú Thọ, nhiều “điểm bán hàng Việt” được hình thành đem lại ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao sức mua, bình ổn thị trường và cải thiện đời sống người dân.
Bia Hà Nội nhãn xanh – tự hào sản phẩm thương hiệu Việt
Bia Hà Nội nhãn xanh – tự hào sản phẩm thương hiệu Việt
Tin đăng lúc : 24-03-2017
Là sản phẩm của Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO), từ khi ra mắt đến nay, Bia Hà Nội nhãn xanh luôn là một trong những đồ uống hấp dẫn được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và ưu tiên lựa chọn.

Quảng cáo

Về đầu trang