Thứ Sáu, 22/11/2024 06:18:36 GMT+7
Lượt xem: 2868

Tin đăng lúc 11-11-2016

420 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 3

Thông tin trên được BTC Triển lãm cho biết tại buổi họp báo diễn ra tại Hà Nội vào chiều 11/11/2016. Theo đó, Triển lãm sẽ được diễn ra từ ngày 16-20/11 với chủ đề: " Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng.
420 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild  lần 3
Buổi họp báo diễn ra tại Hà Nội vào chiều 11/11

Tiếp nối thành công tốt đẹp của Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 1 và lần 2 tại Hà Nội trong năm 2016, Triển lãm lần này thu hút sự tham gia của gần 1.350 gian hàng của hơn 420 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất, trong đó có hơn 270 doanh nghiệp trong nước; 93 doanh nghiệp liên doanh và 60 doanh nghiệp, các tập đoàn đến từ 22 quốc gia và vùng khu vực như Nhật Bản, Úc, Bỉ, Pháp, Hàn Quốc…

 

Các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 gồm các lĩnh vực: Xây dựng - vật liệu xây dựng; Bất động sản, công nghệ xử lý thông minh & giải pháp an ninh; Trang trí nội ngoại thất, phụ kiện & vật liệu hoàn thiện công trình; Sơn trang trí, chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ống nước, khóa… Hầu hết các sản phẩm trưng bày được nghiên cứu và sản xuất từ năm 2015 và năm 2016 với nhiều mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển. 

 

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 3 cũng là sự kiện góp phần vào hoạt động chào mừng kỉ niệm các ngày lễ lớn trong năm và kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam.

 

Bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm, Ban Tổ chức Vietbuild Hà Nội 2016 còn tổ chức các cuộc Hội thảo chuyên đề về: Sản phẩm mới - Công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển"; Hội nghị “Ngày hội bán hàng – Special day"; Hội thảo “Sơn sinh thái Graphenstone (Tây Ban Nha) 100% tự nhiên và đặc biệt là Diễn đàn Doanh nghiệp – Hội nghị khách hàng. Đây sẽ là dịp để các doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng qua đó có định hướng hiệu quả chiến lược trong kinh doanh….

 

Nguyễn Hoa


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang