Thứ Năm, 20/06/2024 20:06:37 GMT+7
Ngành dệt may ứng phó những yêu cầu khắt khe hơn
Ngành dệt may ứng phó những yêu cầu khắt khe hơn
Tin đăng lúc : 04-06-2024
Năm 2024, ngành dệt may Việt Nam tiếp tục đối diện nhiều khó khăn do căng thẳng địa chính trị tiếp tục leo thang và diễn biến phức tạp, các tiêu chuẩn về xanh, bền vững của các khách hàng đối với ngành ngày càng khắt khe. Để đáp ứng yêu cầu thị trường, doanh nghiệp bắt buộc phải đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, thị trường,... nhằm thúc đẩy sản xuất, gia tăng hiệu quả.
FPT chinh phục thị trường nước ngoài: Từ làm thợ đến tham vọng “làm thầy”
FPT chinh phục thị trường nước ngoài: Từ làm thợ đến tham vọng “làm thầy”
Tin đăng lúc : 31-03-2024
Trong buổi cafe chia sẻ với báo chí mới đây, ông Phạm Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FPT, Tổng giám đốc Công ty TNHH Phần mềm FPT - FPT Software cho biết, FPT ở thị trường nước ngoài đi từ việc làm thợ, phát triển lên làm trọn gói và tương lai phấn đấu “làm thầy”.
Khoảng 75% ý kiến cho rằng, bắt đầu công việc kinh doanh riêng, hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn
Khoảng 75% ý kiến cho rằng, bắt đầu công việc kinh doanh riêng, hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn
Tin đăng lúc : 30-03-2024
Theo Khảo sát một số lượng lớn độc giả cho thấy, có đến 82% hiện đang thực hiện các bước để có "năng lực kinh tế cao hơn". Khảo sát được ủy thác bởi Herbalife và thực hiện bởi OnePoll, cuộc khảo sát đưa ra định nghĩa về "nâng cao năng lực kinh tế" là cung cấp cho mọi người các chương trình giáo dục, đào tạo và các kỹ năng cần thiết để tìm việc làm, kiếm thu nhập và tự nuôi sống bản thân.
Đón "gió thuận", doanh nghiệp không có "tháng Giêng là tháng ăn chơi"
Đón "gió thuận", doanh nghiệp không có "tháng Giêng là tháng ăn chơi"
Tin đăng lúc : 25-02-2024
Nhiều doanh nghiệp trong nhiều ngành như dệt may, nông sản, đồ gỗ đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất ngay những ngày đầu năm, có đơn hàng đến tháng 6/2024, thậm chí hết năm.
PRUVenture with Prudential tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên với chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng"
PRUVenture with Prudential tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên với chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng"
Tin đăng lúc : 12-12-2023
Trải qua 2 năm triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, PRUVenture (mô hình phát triển thế hệ Chuyên viên Hoạch định Tài chính mới toàn thời gian của Prudential Việt Nam) tiếp tục là bệ phóng vững chắc, giúp hàng trăm bạn trẻ thành công trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm, và mang đến những giá trị - trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Prudential.
Nguồn vốn Agribank giúp người nông dân Bắc Giang “ngược đường, thắng lớn”
Nguồn vốn Agribank giúp người nông dân Bắc Giang “ngược đường, thắng lớn”
Tin đăng lúc : 04-12-2023
Đến huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vào thời điểm nửa cuối tháng 11, chúng tôi cảm nhận được sức sống mạnh mẽ của một vùng đất trù phú được phủ kín màu xanh của những gốc bưởi, gốc cam trĩu trịt quả. Được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng cho điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi, thật không hề quá khi nhận xét rằng: Lục Ngạn chính là "thủ phủ" cây ăn quả lớn nhất miền Bắc, mà trong đó, các loại cây có múi đang dần khẳng định được vị thế của mình, giúp không ít hộ nông dân nơi đây ăn nên, làm ra.
Doanh nghiệp xoay hướng vượt sóng trong thị trường viễn thông bão hòa
Doanh nghiệp xoay hướng vượt sóng trong thị trường viễn thông bão hòa
Tin đăng lúc : 03-12-2023
Các nhà mạng đang tìm hướng phát triển mới khi thị trường viễn thông truyền thống đã bão hòa cùng sự sụt giảm doanh thu thoại/SMS.
PVFCCo: Cà phê tăng 20% năng suất, tiết kiệm 15% chi phí nhờ bón phân hợp lý
PVFCCo: Cà phê tăng 20% năng suất, tiết kiệm 15% chi phí nhờ bón phân hợp lý
Tin đăng lúc : 30-11-2023
Với quy trình bón phân cân đối, hợp lý, nông dân sản xuất cà phê ở Lâm Đồng vừa tiết kiệm được 10 – 15% chi phí, vừa tăng được 20% năng suất.
Nestlé Việt Nam góp phần nâng cao vai trò của phụ nữ trong toàn chuỗi cung ứng
Nestlé Việt Nam góp phần nâng cao vai trò của phụ nữ trong toàn chuỗi cung ứng
Tin đăng lúc : 26-10-2023
Với cam kết mạnh mẽ về nâng cao quyền năng phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ nông thôn, Nestlé Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến trong toàn chuỗi giá trị của công ty thông qua các chương trình như NESCAFÉ Plan và “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” tại Việt Nam.
Herbalife Công bố báo cáo Phát triển bền vững toàn cầu
Herbalife Công bố báo cáo Phát triển bền vững toàn cầu
Tin đăng lúc : 14-09-2023
Herbalife - Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển bền vững toàn cầu lần thứ II. Báo cáo mới tập trung vào các cam kết của Công ty và Cộng đồng toàn cầu về sức khỏe và thể chất đối với sản phẩm, con người và hành tinh.

Quảng cáo

Về đầu trang