Thứ Sáu, 22/11/2024 17:50:49 GMT+7
Lượt xem: 2943

Tin đăng lúc 27-01-2017

BALPAC – Giữ gìn thương hiệu đồ uống Việt

Đến với vùng đất cảng Hải Phòng, tìm hiểu về các doanh nghiệp công nghiệp vừa và nhỏ nơi đây, không thể không nhắc tới Công ty CP Bao bì Bia – Rượu – Nước giải khát (BALPAC). Tuy là doanh nghiệp nhỏ, nhưng BALPAC luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp nút khoén cho ngành Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam.
BALPAC – Giữ gìn thương hiệu đồ uống Việt
BALPAC tích cực sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh doanh

Một mùa xuân mới lại về! Mùa của những ước mơ và hy vọng. Cùng làm nên những mùa xuân ấy, có thể ví BALPAC như một cánh én nhỏ, luôn âm thầm cùng với các doanh nghiệp công nghiệp vừa và nhỏ, đóng góp sức mình để dệt nên những thắng lợi mừng đất nước. Với BALPAC, luôn khiêm tốn và mong muốn, mỗi khi bạn bật nắp một sản phẩm đồ uống, hãy nhớ tới BALPAC -  Người giữ gìn hương vị đồ uống Việt.

 

Sau hơn 10 năm chuyển đổi mô hình thành công ty cổ phần, BALPAC đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường. Để cùng với các nhà sản xuất giữ gìn thương hiệu và chất lượng sản phẩm của mình, BALPAC đã và đang cung cấp, sản xuất nút khoén bằng dây chuyền thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất từ hãng SACMI (Italia). Đây là dây chuyền theo tiêu chuẩn châu Âu, được ứng dụng các nghiên cứu khoa học, công nghệ tiến tiến của thời đại. Bởi thế, BALPAC luôn tự hào rằng, nút khoén của Công ty sản xuất, luôn đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế khắt khe nhất. Nút khoén BALPAC loại siêu ngắn được làm từ chất liệu tôn thép Tin Free Stell/Timplate (TFS/T), dày 0,25mm, độ cứng T3&T4, cùng các góc lượn hợp lý và đường răng viền nút tiêu chuẩn đảm bảo ôm kín miệng chai thủy tinh. Hơn nữa, lớp lót tiêu chuẩn quốc tế giúp chai có độ kín tuyệt đối, giữ nguyên hương vị của đồ uống bên trong khi vừa xuất xưởng. Với chủng loại tôn cao cấp, sơn phủ 3 lớp vécni trên nút nên thương hiệu của nhà sản xuất luôn đảm bảo được in chính xác và sắc nét, không bị trầy xước khi qua máy dập cũng như các cọ xát trong quá trình lưu thông, phân phối.

 

Ông Nguyễn Văn Đọ - Giám đốc BALPAC cho biết: “Từ khi cổ phần hoá đến nay, Công ty luôn hoàn thành tốt kế hoạch hàng năm, mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu. Có được thành quả đó, chính là nhờ công nghệ sản xuất nút khoén tiên tiến, cùng với sự quyết tâm, nỗ lực hết mình của tập thể Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty. Hiện nay, sản phẩm của BALPAC đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành phía Bắc. Đặc biệt, sản phẩm nắp chai đã phục vụ cả các doanh nghiệp phía Nam...”.

 

 Những năm vừa qua, nền kinh tế nước ta phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức như lạm phát, thị trường tiền tệ diễn biến phức tạp, chứa đựng nhiều yếu tố không ổn định, giá nguyên nhiên liệu đầu vào các ngành đều tăng,... Những khó khăn đó tác động mạnh đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao của HĐQT, sự nỗ lực của Ban điều hành và toàn thể người lao động, khai thác mọi thuận lợi trong chính sách tạo môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh của Chính phủ, Công ty đã từng bước vượt qua khó khăn.

 

Năm 2016, phần lớn các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đều đạt kế hoạch. Cụ thể, tổng doanh thu đạt 112,5 tỷ đồng, bằng 111,04% so với kế hoạch; Nộp ngân sách nhà nước đạt 5 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế đạt 5,1 tỷ đồng, bằng 114,71% so với kế hoạch, bằng 107,41% so với cùng kỳ...

 

Phát huy những kết quả đã đạt được, bước sang năm 2017, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tốt nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên nhằm bảo toàn vốn, chỉ tiêu lợi nhuận, giữ vững và mở rộng thị trường, cải thiện về thu nhập, đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.../.

 

 Hưng Hà


Tin liên quan:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang