Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội được vinh danh với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng.
Chính vì vậy, trải qua hơn 132 năm, dù đối mặt với những thử thách và biến động của thời thế, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, luôn chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa, để làm nên một chất bia tinh túy, đậm đà.
Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và đại diện cho nét văn hóa ẩm thực của người Hà thành. Trải qua hơn 132 năm, với bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, dòng bia vẫn hiện diện trong đời sống người Hà Nội, như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian. Với vị đậm đà nguyên bản, màu vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, thương hiệu đã đồng hành với biết bao thế hệ người Việt.
Với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa tự hào đại diện cho tinh thần của những thế hệ thời đại mới.
Một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa”, bảo truyền giá trị đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thỏa hiệp. Mặt còn lại thể hiện rõ tinh thần “Nâng tầm vị thế” dựa trên di sản tinh hoa, tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.
Theo chia sẻ từ đại diện Bia Hà Nội, nhận diện thương hiệu mới vẫn mang trên mình sắc vàng - đỏ nguyên bản đặc trưng, gìn giữ bản sắc thương hiệu. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa houblon, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín.
Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.
Theo Vietnamnet