Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn. Sự phát triển của doanh nghiệp gắn liền với quá trình phát triển mạnh mẽ của Bia Sài Gòn qua các thời kỳ. “Chất lượng tạo nên sự tín nhiệm” – Bia Sài Gòn đã thành công với khẩu hiệu ấy. Sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất. Với các sản phẩm truyền thống Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export, Sài Gòn Special và bia lon 333. Đến nay, dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới – nhưng Bia Sài Gòn vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục cả những thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan... Trong năm 2012, Bia Sài Gòn đã ra mắt thêm hai sản phẩm mới, đó là bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, cùng với bia chai 333 Premium góp mặt trên thị trường và nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng.
Sản phẩm của Bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo độ chính xác cao đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyền sản xuất tự động và khép kín, cùng đội ngũ công nhân và cán bộ kỹ thuật lành nghề đã mang đến sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyền thống dài ngày, tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường Việt Nam.
Bia Sài Gòn còn tích cực tham gia các chương trình từ thiện đầy ý nghĩa
Luôn coi việc đảm bảo chất lượng – tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng lên hàng đầu. Bia Sài Gòn đã triển khai và áp dụng thành công Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008; ISO 1400 và HACCP tại Tổng công ty và 28 Công ty thành viên và các công ty liên kết trên khắp mọi miền đất nước. Chất lượng bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng – An toàn thực phẩm – môi trường do Burear verita certificatiar chứng nhận.
Ông Lê Hồng Xanh – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn đã chia sẻ “Tổng công ty xác định cơ chế thị trường cạnh tranh là tất yếu, là động lực để phát triển, Bia Sài Gòn sẽ còn phải hoàn thiện về mọi mặt để giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống Việt Nam, có vị thế trong khu vực và quốc tế như tuyên bố về tầm nhìn, sứ mệnh chiến lược của doanh nghiệp trong tình hình cạnh tranh gay gắt không chỉ những hãng bia nổi tiếng thế giới, mà còn của những thương hiệu bia nội địa. Cụ thể là, tập trung sâu hơn về công tác thị trường, tiếp tục thực hiện đầu tư phát triển sản xuất, nhằm đáp ứng sản phẩm theo quy hoạch từng khu vực. Khẳng định cam kết luôn phát triển vì khách hàng, luôn thỏa mãn khách hàng bằng những sản phẩm ngày càng tốt hơn, giữ vững chất lượng sản phẩm ổn định, nhằm giữ vững uy tín thương hiệu và lòng tin của người tiêu dùng, cũng như thực hiện đầy đủ trách nhiệm với cộng đồng để hình ảnh Bia Sài Gòn luôn xứng đáng là niềm tự hào của Việt Nam”.
Ngày 27/10/2010, đã đánh dấu cột mốc lịch sử khi Bia Sài Gòn đạt sản lượng sản xuất 1 tỷ lít bia các loại, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, đến năm 2012 đã đạt trên 1,26 tỷ lít và tiếp tục tạo đà tăng trưởng hàng năm. Bia Sài Gòn đang ở vị trí 21/71 tập đoàn bia lớn trên thế giới và đứng vào top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu tại Đông Nam Á và liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia. Với nội lực vững mạnh, Bia Sài Gòn sẽ còn tiếp tục vươn xa hơn nữa, chinh phục những tầm cao mới.
Hạnh Lê