Chương trình đã có sự tham dự của 400 nhà phân phối, khách hàng tiêu biểu đến từ Hà Nội và các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu.
Năm 2014, Bia Sài Gòn phấn đấu sản lượng sản xuất và tiêu thụ 1,336 tỷ lít bia các loại, trong đó, sản lượng tiêu thụ tại khu vực Miền Bắc trên 28 triệu lít.
Tại Hội nghị, ông Lê Hồng Xanh – Phó Tổng Giám đốc Bia Sài Gòn gửi lời cám ơn sâu sắc đến các khách hàng tiêu biểu của Bia Sài Gòn. Ông Xanh cho biết: “Hiện nay, Bia Sài Gòn đang đứng ở vị trí thứ 21 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu khu vực Đông Nam Á và vinh dự nhận Thương hiệu Quốc Gia từ năm 2008 đến nay. Sau 10 tháng sản xuất của năm 2014, Bia Sài Gòn đã đạt sản lượng 1,1 tỷ lít, doanh thu hàng năm đạt trên 30 ngàn tỷ, nộp ngân sách 13 ngàn tỷ, Bia Sài Gòn đã xuất khẩu sang 28 nước trên thế giới. Có được sự thành công này một phần do sự nỗ lực và sự tin tưởng của các khách hàng.
Đông đảo khách háng tham gia Hội nghị.
Ông Nguyễn Hữu Lộc – Giám đốc Công ty CP Bia Sài Gòn – Hà Nội tin rằng: Bia Sài Gòn sẽ đưa lại lợi ích cho cộng đồng, doanh nghiệp và khách hàng ngày càng tốt hơn, bởi Bia Sài Gòn có hệ thống quản lý tiên tiến, hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại và sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng. Sau 5 năm thành lập Công ty CP Bia Sài Gòn – Hà Nội đã sản xuất và tiêu thụ được 300 triệu lít, nộp ngân sách cho nhà nước đạt 2 ngàn tỷ đồng. Trong nhiều năm qua, Bia Sài Gòn liên tục khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo. Bia Sài Gòn đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008, ISO 1400 và HACCP tại các nhà máy thành viên trên toàn quốc. Ngoài hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, Bia Sài Gòn còn sở hữu đội ngũ công nhân và cán bộ kỹ thuật lành nghề, kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyền thống dài ngày tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định hương vị đặc trưng, riêng biệt…
Các khách hàng trúng thưởng.
Một trong những yếu tố nhân văn làm nên sự khác biệt của Bia Sài Gòn so với các hãng bia khác chính là trách nhiệm với cộng đồng, hàng năm Bia Sài Gòn đóng góp khoảng 25 tỷ đồng với nhiều hoạt động như: Đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ nạn nhân bị thiên tai… Tại Hội nghị khách hàng Hà Nội, Bia Sài Gòn đã trao 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ hoạt động Hội chữ thập đỏ Hà Nội và 50 triệu đồng cho trường Tiểu học Liên Mạc – TP. Hà Nội. Đây là trường gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất phục vụ việc giảng dạy các em học sinh trên địa bàn hoạt động của Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Nội. Cũng trong chương trình Hội nghị, Bia Sài Gòn đã tổ chức quay số bốc thăm trúng thưởng, các khách hàng thân thiết của Bia Sài Gòn đã nhận được nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị cao.
Đại diện Công ty CP Bia Sài Gòn - Hà Nội trao quà cho Hội Chữ thập đỏ và Trường Tiểu học Liên Mạc.
Thông qua Hội nghị khách hàng lần này, Bia Sài Gòn tiếp tục duy trì ổn định thị trường truyền thống, có những định hướng và biện pháp hỗ trợ thị trường cụ thể, sâu sát hơn với tình hình thực tế, đồng thời tích cực hơn trong công tác quảng bá, tiếp thị. Các bộ phận maketing, các nhà phân phối cũng sẽ chủ động hơn, nhạy bén hơn nữa trong công tác đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng.
Bá Quỳnh
vba.com.vn