Trách nhiệm bảo hành của tổ chức, cá nhân kinh doanh trong Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Một số lưu ý cho NTD và DN
Tin đăng lúc : 13-03-2015
Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã được Quốc hội khóa 12 thông qua và có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2011. Sau hơn 3 năm thực thi, Luật đã bước đầu đi vào cuộc sống, góp phần bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của NTD cũng như các DN chân chính. Một trong những điểm mới của Luật này so với Pháp lệnh bảo vệ quyền lợi NTD được ban hành trước đó (năm 1999) là quy định về trách nhiệm bảo hành hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh đối với NTD.