Thứ Bẩy, 23/11/2024 16:32:03 GMT+7
Lượt xem: 4638

Tin đăng lúc 30-10-2014

Chung khảo “Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi EVN HANOI 2014”

Ngày 29/10/2014, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) tổ chức Chung khảo hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014. Tham dự vòng Chung khảo là 6 đội thi xuất sắc nhất gồm các đội Công ty Điện lực Long Biên, Ứng Hoà, Hoàng Mai, Hà Đông, Đống Đa và Hai Bà Trưng. Đây là những đội được lựa chọn từ 30 đội thi đến từ 29 Công ty Điện lực quận, huyện và Trung tâm Điều độ - Thông tin Điện lực Hà Nội.
Chung khảo “Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi EVN HANOI 2014”

Ông Vũ Văn Bách – Phó Chủ tịch Công đoàn và ông Nguyễn Xuân Thắng - Trưởng ban Kinh doanh EVN HANOI tặng hoa và cờ cho các đội đạt Giải

 

Tham dự thi sơ khảo và chung khảo, mỗi đội thi có 3 thành viên chính thức, 1 dự bị đều là CBCNV đang công tác tại đơn vị tham dự thi. Các đội thi trải qua 3 phần thi: Phần thi Chào hỏi (thông qua ca hát hoặc tiểu phẩm giới thiệu về đội thi, đơn vị đề cập mục đích, ý nghĩa, nội dung hội thi); phần thi Kiến thức (gồm 2 hình thức thi: Cùng lựa chọn phương án và Bấm chuông giành quyền trả lời); phần thi Giao tiếp (gồm 3 hình thức thi: Giao tiếp trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại và Bình luận hoặc đưa ra ý kiến xử lý cho một tình huống trên video clip).

 

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Hội thi

 

Đúng tính chất của trận Chung kết, các đội đã được chuẩn bị khá chu đáo, nhiều phần thi của các đội đã gây được sự chú ý và hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Sự thể hiện diễn xuất của các thi sinh qua các tình huống rất chuyên nghiệp đã taọ nên sự hồi hộp, kịch tính qua từng phần thi. Vẫn giữ được phong độ thi đấu hết sức ấn tượng như ở vòng sơ khảo, các thí sinh của đội Công ty Điện lực Long Biên đã thể hiện những màn biểu diễn đầy ý nghĩa trong phần thi chào hỏi cũng như thể hiện trình độ nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng giao tiếp rất nhanh, chính xác và linh hoạt trong các phần thi kiến thức và xử lý tình huống. Đội Công ty Điện lực Long Biên đã xuất sắc giành Giải Nhất với 91,4 điểm (hơn đội đoạt Giải Nhì 3,4 điểm và hơn đội đứng cuối gần 20 điểm).

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội Công ty Điện lực Long Biên (tiền thưởng trị giá 15 triệu đồng); Giải Nhì cho đội Công ty Điện lực Hai Bà Trưng (10 triệu đồng); Giải Ba cho đội Công ty Điện lực Đống Đa (7 triệu đồng) và 03 Giải Khuyến khích cho 03 đội còn lại (mỗi đội 5 triệu đồng). Cũng tại Hội thi, Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng đã tặng thưởng (trị giá 60 triệu đồng) và cờ lưu niệm cho 03 đội Nhất, Nhì và Ba.

 

Lãnh đạo và Công đoàn EVN cũng đã tới dự và trao quà cho 3 đội đoạt giải Nhất, Nhì, Ba

 

Với mục đích là phát huy những thành tích đã đạt được của năm “Kinh doanh và dịch vụ khách hàng 2013”, nên việc tổ chức Hội thi của EVN HANOI là tiếp tục nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh của EVN nói chung và EVN HANOI nói riêng trong cộng đồng xã hội đồng thời đẩy mạnh các hoạt động phong trào thiết thực của CBCBV EVN HANOI hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2014). Hội thi còn là sân chơi hữu ích, giúp các đơn vị trực thuộc EVN HANOI học hỏi, giao lưu nghiệp vụ, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, trình độ chuyên môn, tay nghề, rèn luyện kỹ năng, tác phong làm việc, giao tiếp ứng xử của CBCBN và người lao động theo phương châm tận tâm, chuyên nghiệp, văn minh trong công tác dịch vụ khách hàng; biểu dương phát huy những việc làm tốt, khắc phục những tồn tại, bất cập, tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong việc xây dựng mối quan hệ hài hoà với khách hàng, tạo sự đồng thuận của xã hội, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của EVN HANOI trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo.

Quỳnh Anh


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang