Ngày 03/01/2019, HEINEKEN Việt Nam, nhà sản xuất các nhãn hiệu bia được ưa chuộng hàng đầu như Heineken®, Tiger, Amstel, Strongbow, Larue và Bivina đã mang chương trình “Larue - Mùa Xuân Ấm Áp 2020” đến với các gia đình khó khăn tại Đà Nẵng. Công ty đã trao 160 phần quà, trị giá 80 triệu đồng tới các gia đình khó khăn tại hai quận Liên Chiểu và Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.
Năm nay, chương trình hỗ trợ cộng đồng “Larue - Mùa Xuân Ấm Áp” của HEINEKEN Việt Nam sẽ trao tổng cộng 4.800 phần quà Tết, trị giá hơn 1,6 tỷ đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc. Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm hằng ngày. Chương trình sẽ bắt đầu tại huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và diễn ra tiếp theo tại Bình Thuận, Thái Nguyên, Phú Thọ, Quãng Ngãi, Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau, Vĩnh Long và Vũng Tàu.
Đây là năm thứ 9 HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” để mang niềm vui đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết. Trong suốt các năm qua, ngoài ngân sách Công ty hơn 9,6 tỷ đồng, chương trình cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác kinh doanh với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là 2 tỷ đồng và gần 11.000 giờ tình nguyện để mang những món quà ý nghĩa đến với bà con ở khắp các vùng miền trên cả nước.
Ông Jacco van der Linden, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện.
Ông Jacco van der Linden, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tại HEINEKEN Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động và chúng tôi cũng hiểu Tết là một ngày Lễ trọng đại nhất trong năm đối với tất cả mọi người. Vì vậy, chương trình Mùa Xuân Ấm Áp là một trong những hoạt động được ủng hộ nhất trong kế hoạch hoạt động thường niên của chúng tôi khi mà chương trình mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh cần nhận được sự sẻ chia nhất vào thời điểm đặc biệt của năm. Chúng tôi rất tự hào khi các nhân viên, các đối tác của Công ty cùng chia sẻ tinh thần này và chủ động đóng góp thời gian, công sức, tiền bạc của mình để hỗ trợ chương trình. Với tinh thần tương thân tương ái đó, chúng tôi hi vọng mình có thể mang đến không khí ấm áp và tạo ra sự khác biệt cho mọi người trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về.”
Ông Jacco van der Linden trao quà cho các gia đình khó khăn.
Trong 29 năm qua, HEINEKEN Việt Nam đã liên tục được công nhận là đơn vị dẫn đầu về hoạt động kinh doanh bền vững, tạo ra giá trị tích cực cho Con người, Hành tinh, và Sự Thịnh vượng tại Việt Nam. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào 6 lĩnh vực chính và hỗ trợ 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể tạo ra những tác động tích cực nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm; Sức khoẻ và an toàn; Bảo vệ nguồn nước; Giảm khí thải CO2; Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững. HEINEKEN Việt Nam cũng được VCCI vinh danh trong top đầu những doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 4 năm liền.
PV