Thứ Sáu, 22/11/2024 05:30:13 GMT+7
Lượt xem: 2931

Tin đăng lúc 16-11-2020

Công ty CP Vietcup tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam và tìm hướng đi mới cho ngành nông sản Việt Nam”

Ngày 14/11/2020, tại TP Huế, Ban Lãnh đạo Công ty CP Vietcup đã có buổi tọa đàm với chủ đề: “Toạ đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, nằm trong chuỗi tọa đàm tại các tỉnh thành của Việt Nam, nhằm tìm ra hướng đi mới cho ngành nông nghiệp tại các địa phương, đồng thời mang đến sản phẩm sạch cho người tiêu dùng, đặc biệt là người nghèo có điều kiện được sử dụng sản phẩm sạch.
Công ty CP Vietcup tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam và tìm hướng đi mới cho ngành nông sản Việt Nam”

Năm 2020, thế giới chìm trong cơn khủng hoảng dịch bệnh Covid-19, ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ nền kinh tế toàn cầu. Về cơ bản, Việt Nam đã tạm thời khắc phục được sự lây lan của virus Covid-19 ra cộng đồng. Tuy nhiên, hậu quả mà nó để lại vô cùng lớn, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải như: Không có khách hàng, đơn hàng, hợp đồng tiêu thụ sản phẩm... Trong khi đó, phải chịu áp lực để đảm bảo tiền lương, trả bảo hiểm xã hội và các chi phí khác cho người lao động; trả tiền vay ngân hàng; các chi phí đầu vào như điện, nước, nguyên liệu; chi phí thuê kho, nhà xưởng... Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch, cafe, nhà hàng, dịch vụ...

 

Trước tình hình ấy, nhiều doanh nghiệp dù muốn hoặc không, đành phải giải thể, trả mặt bằng, hoặc chọn phương án cắt giảm nhân sự, tạm dừng kinh doanh…, chờ sự ổn định của nền kinh tế toàn cầu để quay lại. Một số khác, quyết định tìm hướng đi mới, để giải quyết bài toán doanh nghiệp sao cho tối ưu nhất, tự cứu lấy mình. Thế nhưng, một lần nữa doanh nghiệp Việt Nam lại phải đối diện với thách thức đến từ thiên nhiên do bão, lũ dọc khắp miền Trung Việt Nam. Từ tháng 10 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Nền kinh tế miền Trung chìm theo biển nước. Toàn bộ các hoạt động sản xuất ngưng trệ, cô lập hoàn toàn. Điều này ảnh hưởng đến toàn bộ đời sống của người dân.

 

 

Với mong muốn góp phần khôi phục nền kinh tế đất nước, cũng như gỡ rối cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tìm được hướng đi mới, nhất là trong ngành nông nghiệp Việt Nam với chủ đề: “Toạ đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam”, do CEO Nguyễn Huỳnh Đạt và VP Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế đồng chủ trì. Buổi tọa đàm với sự góp mặt của các sở, ban, ngành cùng đông đảo các doanh nhân, doanh nghiệp tham dự.


 

Tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Huỳnh Đạt đã chia sẻ bức tranh thị trường ngành thực phẩm, đồng thời giới thiệu về mô hình chuỗi Vietcup 5.1. Theo đó, lãnh đạo các tỉnh, thành phố sẽ là đơn vị khoanh vùng các sản phẩm cây trồng, vật nuôi phù hợp, để người dân yên tâm sản xuất, nuôi trồng. Vietcup sẽ là đơn vị cung cấp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế và thu mua và bao tiêu toàn bộ sản phẩm cho người nông dân. Sau đó, trực tiếp đưa về nhà máy sản xuất, để cung cấp cho người tiêu dùng ngay tại hệ thống của Vietcup Smart, mà không qua bất cứ kênh phân phối nào. Đối tượng khách hàng mà Vietcup phục vụ bao gồm người tiêu dùng ở nông thôn, những người nghèo, những người có thu nhập thấp. Đây là đối tượng khách hàng khó có cơ hội được tiếp cận với các loại thực phẩm sạch, vì giá thành các mặt hàng này hiện tại quá cao.

 

 

Vietcup là đơn vị phát triển chuỗi cà phê nhượng quyền theo tiêu chuẩn khép kín. Theo đó, Vietcup là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp cho thị trường 250 sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm và gia vị, ăn uống và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.

 

 

Tại buổi tọa đàm, Ông Hoàng Việt Trung - PGĐ Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế cho rằng: “Đây là dự án vô cùng thiết thực và hợp lý trong tình hình hiện nay. Trước đây đã có rất nhiều đơn vị cũng triển khai mô hình này, nhưng tất cả còn đang nhỏ lẻ, manh mún nên gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với những chính sách và tiềm lực có sẵn, Sở KH-ĐT Thừa Thiên Huế sẽ trực tiếp chỉ đạo và đồng hành dự án này, nhằm giúp cho người nông dân có điều kiện phát triển kinh tế tốt hơn”. Ông Trung nhấn mạnh: “Chúng tôi mong Vietcup sẽ có thêm một buổi làm việc chính thức với sự góp mặt của lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian sớm nhất”.

 

 

Đồng quan điểm với Sở Kế hoạch - Đầu tư, ông Nguyễn Văn Phúc - PGĐ Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cũng cho rằng: “Việc phát triển ngành du lịch, nhà hàng khách sạn cùng các loại hình dịch vụ liên quan rất cần sự liên kết và hỗ trợ từ những đơn vị tiên phong như Vietcup. Chúng tôi sẵn sẵn sàng hỗ trợ để làm sao dự án đạt hiệu quả cao và nhanh nhất”.

 

 

Nói về việc phát triển hệ thống chuỗi nhượng quyền Vietcup, Ông Lê Xuân Phương - PCT Hội DN trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế cho rằng: “Cần có một đơn vị tiên phong phụ trách việc mở rộng hệ thống chuỗi, để làm sao đạt hiệu quả cao nhất, mang lại những giá trị to lớn cho các doanh nghiệp trong tình hình nền kinh tế có nhiều khó khăn như hiện nay. Chuỗi giá trị mà Vietcup mang lại cho cộng đồng và nhất là người tiêu dùng là chuỗi giá trị vô cùng to lớn hiện nay, mà mỗi cá nhân, doanh nghiệp và địa phương đang cần. Tôi sẽ đồng hành và tiên phong, làm cơ quan đại diện tại Huế để cùng phát triển chuỗi hệ thống này”.

 

 

Tại buổi tọa đàm, các doanh nhân, doanh nghiệp tham dự cũng đều rất hào hứng và muốn tham gia vào hệ sinh thái của Vietcup. Nhất là trong tình hình nền kinh tế đang có nhiều khó khăn như hiện nay. Không chỉ các cá nhân, doanh nghiệp rất cần có các đơn vị như Vietcup cùng đồng hành, để tháo gỡ khó khăn.

 

 

Với mong muốn giúp người nông dân có đầu ra cho nông sản, do mình sản xuất với mức giá phù hợp, Vietcup đã bao tiêu và thu mua mang về nhà máy, áp dụng thiết bị máy móc hiện đại, cùng công thức khác biệt, để cho ra đời những sản phẩm về trà và cà phê sạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng sử dụng. Vietcup không đơn thuần là đơn vị sản xuất về trà và cà phê, mục tiêu chính là phát triển chuỗi hệ thống các quán kinh doanh nước uống, trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và tương lai là thị trường quốc tế. Chúng tôi mong muốn mang lại cơ hội kinh doanh mới, với cái nhìn hoàn toàn mới về thị trường đồ uống Việt Nam. Khẳng định lại vị thế của trà và cà phê Việt. Một trong những điểm khác biệt của Vietcup, so với các hệ thống nhượng quyền khác hiện nay chính là chất lượng sản phẩm, giá thành cùng chế độ hậu mãi lớn dành cho người tiêu dùng và hệ thống nhượng quyền của mình.

 

 

Đến với Vietcup bạn không chỉ tận hưởng sản phẩm chất lượng, với giá cả vô cùng hợp lý mà còn có cơ hội tiếp cận với hệ thống siêu thị mini phân phối hơn 250 sản phẩm do Vietcup nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu độc quyền. Chưa hết, quý khách còn có cơ hội nhận cho mình một chiếc thẻ ưu đãi, có giá trị sử dụng vĩnh viễn. Theo đó, những lần tiếp theo đến với bất cứ hệ thống nào của Vietcup, khách hàng đều nhận được ưu đãi giảm giá dùng sản phẩm từ 20-50%. Đây được xem là bước đột phá mà chưa có thương hiệu nhượng quyền nào làm được.

 

Bài và ảnh: Bảo Ngọc SG


Tin liên quan:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang