Đại hội có 10 workshop với các chuyên đề nóng mà các doanh nghiệp đang rất quan tâm về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo như: Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong kỷ nguyên số; Giải pháp gia tăng giá trị và xây dựng tài sản thương hiệu; Sáng tạo số trong chiến lược marketing và quảng cáo hiện đại; Truyền thông xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động sales và marketing hiện đại; Marketing quốc tế - giải pháp toàn cầu hoá cho thương hiệu Việt Nam; B2B – Chính sách chăm sóc khách hàng hay chiến lược sales và marketing...
VSMCamp 2016 có sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín quốc tế và trong nước như Rohit Dadwal – Giám đốc điều hành Hiệp hội Mobile Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dưong; Leroy Frank Ratnam – Giám đốc Marketing và Bán hàng quốc tế tại Singapore… Sự kiện này đã được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà quản trị Doanh nghiệp; Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; Hội Marketing Việt Nam và Hiệp hội Internet Việt Nam.
Điểm nhấn của Đại hội là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp. Hoạt động này sẽ được thực hiện trên mạng xã hội được thiết kế riêng cho VSMCamp, các đề án hoàn thiện sẽ được trình bày tại đại hội.
VSMCamp 2016 tại Flamingo Đại Lải được thiết kế vởi các hội nghị, seminar, workshop xen kẽ các hoạt động giải trí, xây dựng tinh thần tập thể và dạ tiệc âm nhạc, đồng thời thân thiện môi trường bằng cách hoàn toàn sử dụng công nghệ số với mobile app, website và mạng xã hội.
Theo Ông Lê Quốc Vinh – Đại diện Ban điều hành sự kiện VSMCamp, giờ đây, ngay tại thị trường trong nước, các thương hiệu Việt đang phải vật lộn để cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài. Tuy nhiên, cuộc chơi trên thị trường giờ đã khác trước. Chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp giờ đây không chỉ ở yếu tố con người, mà còn có vai trò quan trọng của công nghệ; nâng cao sức cạnh tranh không chỉ là nhiệm vụ của bộ phận marketing, mà phải được lan toả tới mọi thành phần trong doanh nghiệp…
Chính vì vậy, VSMCamp 2016 sẽ đem tới các tư duy hiện đại về sales, marketing, các sản phẩm công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm, doanh nghiệp, các ngành hàng và cả nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn cạnh tranh toàn cầu khốc liệt mà các doanh nghiệp và nền kinh tế đã và đang phải đối mặt… Ban điều hành VSMCamp kỳ vọng những tư duy mới và sự kết nối các thành viên của đại hội, sẽ thúc đẩy những ý tưỏng táo bạo để tạo đột phá cho doanh nghiệp.
Dự kiến chương trình sẽ thu hút 3.000 người là các giám đốc điều hành, giám đốc và chuyên viên sales và marketing, truyền thông, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, sinh viên chuyên ngành, các hiệp hội ngành hàng…
Thông tin chính thức và đăng ký mua vé tại website www.vsmcamp.com
Thông tin cập nhật trên trang Facebook www.facebook.com/vsmcamp
Tố Uyên