Thứ Sáu, 22/11/2024 13:21:33 GMT+7
Lượt xem: 1485

Tin đăng lúc 20-08-2021

Điện lực Ba Bể (PC Bắc Kạn) giải quyết phản ánh của khách hàng về hóa đơn tiền điện tăng cao

Trước tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp đang đòi hỏi việc triển khai và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch là hết sức cần thiết. Do vậy, để thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như nâng cao hơn nữa dịch vụ chăm sóc khách hàng, Điện lực Ba Bể - Đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bắc Kạn đã thực hiện tốt công tác kinh doanh bán điện, chăm sóc khách hàng trên địa bàn.
Điện lực Ba Bể (PC Bắc Kạn) giải quyết phản ánh của khách hàng về hóa đơn tiền điện tăng cao
Công nhân Điện lực Ba Bể cùng khách hàng kiểm tra chỉ số công tơ ngoài cột

Đồng thời, Đơn vị cũng thực hiện tốt các biện tác phòng dịch cho CBCNV-NLĐ. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp lại cộng hưởng thêm thời tiết nắng nóng đã khiến nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao nên Điện lực đã tăng cường công tác kiểm tra, phúc tra chỉ số công tơ, phát hành hóa đơn tiền điện… nhằm đảm bảo chính xác và công bằng cho khách hàng sử dụng điện.

 

Trong tháng 8/2021, tổng số khách hàng trên địa bàn huyện Ba Bể có sản lượng điện tăng, giảm trên 30% so với tháng trước là 1.443 khách hàng. Theo đó, Điện lực Ba Bể đã thực hiện kiểm tra, phúc tra 100% chỉ số công tơ của những khách hàng trên. Đồng thời, tiếp nhận và xử lý thỏa đáng ý kiến của khách hàng phản ánh về chỉ số công tơ, cũng như hóa đơn tiền điện tăng cao so với tháng liền kềtrước đó. Ngoài ra, Điện lực còn giúp khách hàng tìm hiểu rõ nguyên nhân, lý do tiền điện tăng cao trong tháng và hướng dẫn khách hàng sử dụng tiết kiệm hiệu quả. Mặt khác, Đơn vị còntuyên truyền, phổ biến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, các trangthông tin tiện ích giúp khách hàng tự tìm hiểu tra cứu thông tin cần thiết.

 

Nhằm giúp khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, Điện lực Ba Bể khuyến nghị khách hàng không nên để thiết bị điện ở trạng thái chờ sẽ làm tiêu tốn năng lượng điện không cần thiết; nên sử dụng các thiết bị có nhãn mác xác nhận là sản phẩm tiết kiệm điện; sử dụng các thiết bị hẹn giờ để bật tắt thiết bị điện gia dụng; tận dụng tối đa nguồn ánh sáng, gió tự nhiên từ môi trường bên ngoài và hạn chế mở tủ lạnh khi không cần thiết. Đặc biệt, người dân nên để điều hòa nhiệt độ từ 26 độ C trở lên và kết hợp cùng quạt điện; chỉ nên sử dụng nồi cơm điện trước khi dùng bữa từ 30 đến 45 phút để giảm thời gian hâm nóng… Đồng thời, Điện lực cũng giải thích rõ cho khách hàng nắm biết thêm thông tin về các thiết bị như bình nóng lạnh dùng quá lâu mà không bảo dưỡng, thay thế thanh ra nhiệt thì hiệu quả sử dụng sẽ không cao, mà còn tiêu tốn lượng điện năng rất lớn.

 

Có thể khẳng định, với tinh thần phục vụ nhiệt tình của đội ngũ CBCNV Điện lực Ba Bể đã góp phần nâng cao hình ảnh người thợ điện thân thiện trong nhân dân.

 

Văn Thanh – Điện lực Ba Bể (PC Bắc Kạn)


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang