Nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), hiện tại, Điện lực khu vực Ngọc Lặc – Lang Chánh đang tích cực triển khai tổ chức thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2024. Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, chương trình năm nay, đơn vị sẽ tập trung tri ân tới khách hàng sử dụng điện trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, an sinh xã hội.
Theo đó, ngày 15/12/2024 vừa qua, Điện lực đã thực hiện tiểu tu, vệ sinh công nghiệp đường dây 35kV và các TBA thuộc Công ty Bamboo King Vina với 01 TBA 630kVA-35/0,4kV, 03 TBA 750kVA-35/0,4kV, 01 TBA 1250kVA-35/0,4kV, 01 trạm đo đếm. Ngoài ra, Đơn vị còn thực hiện trên đường dây 35kV, 03 TBA Công ty Đại Phát, TBA Công ty Lâm Sản, TBA Công ty Gia Phát, TBA Công ty Lâm Sản, TBA HTX chế biến lâm sản Lang Chánh lộ 372E9.12. Qua việc làm này, Điện lực mong muốn tạo thêm gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực trong công tác quản lý vận hành cũng như nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả từ ngành điện đến với khách hàng.
Tháng tri ân khách hàng năm 2024, Điện lực khu vực Ngọc Lặc - Lang Chánh không chỉ tập trung tri ân các khách hàng sản xuất công nghiệp, hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển thời gian sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm và những hoạt động về an sinh xã hội như: Thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách, gia đình khó khăn thuộc các thôn bản vùng sâu, vùng xa, trường học.... trên cơ sở nhiệm vụ Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa chỉ đạo, đơn vị còn tính toán đưa ra các giải pháp, triển khai phương án đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ đến với toàn thể khách hàng cho thời gian tới, trước mắt là vào dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ và cao điểm các tháng nắng nóng gay gắt trong mùa hè năm 2025 được dự báo lượng tiêu thụ điện sẽ tăng đột biến.
Lê Bá Sâm