Với thông điệp “"Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Tháng Tri ân khách hàng năm nay do Điện lực Vị Xuyên tổ chức đã tập trung xây dựng các phương án linh hoạt, giải pháp cụ thể để thực hiện hiệu quả kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra. Đồng thời, Đơn vị còn triển khai nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhằm góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp, cũng như tạo dựng thêm nét đẹp, hình ảnh người thợ điện Việt Nam trong lòng khách hàng.
Sửa chữa, thay thế bóng đèn cho một hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Theo đó, Điện lực Vị Xuyên đã triển khai vệ sinh công nghiệp 02 TBA khách hàng sử dụng điện qua TBA chuyên dùng tại khu công nghiệp Bình Vàng và xã Trung Thành; Sửa chữa điện trong nhà cho 05 hộ khách hàng thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Cốc Héc, xã Trung Thành; Huy động nhân công lắp đặt miễn phí cho 02 hộ gia đình thuộc diện phát triển khách hàng mới; Tặng quà cho 05 khách hàng sử dụng điện với sản lượng lớn, thay đổi kỳ ghi chỉ số công tơ. Ngoài ra, theo kế hoạch trong Tháng Tri ân khách hàng, Điện lực Vị Xuyên còn tiến hành tặng quà cho 03 trường học bán trú tại các xã trong huyện, gồm: 33 chăn ấm mùa đông, 14 ấm nước siêu tốc, 30 bộ đèn tích điện.
Thực hiện vệ sinh công nghiệp cho TBA chuyên dụng của khách hàng
Cùng với việc hưởng ứng thực hiện chương trình tri ân khách hàng, thời gian qua, Điện lực Vị Xuyên cũng đã luôn tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đồng thời quan tâm, lắng nghe những chia sẻ của khách hàng về công tác cung cấp điện của ngành trên địa bàn, qua đó nhằm cố gắng củng cố lưới điện ngày càng tốt hơn nữa để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy; Đem đến cho khách hàng hưởng lợi từ các dịch vụ điện một cách tốt nhất.
Chí Kiên - PC Hà Giang