Thứ Hai, 25/11/2024 18:47:43 GMT+7
Công ty Điện lực Lai Châu: Bông hoa đời tỏa sáng lung linh trên đại ngàn Tây Bắc
Công ty Điện lực Lai Châu: Bông hoa đời tỏa sáng lung linh trên đại ngàn Tây Bắc
Tin đăng lúc : 03-09-2017
Vượt qua những khó khăn, trở ngại của địa hình phức tạp, núi cao, suối sâu, những ngày nắng gắt cháy da, những trận cuồng phong, mưa giông, sấm sét, lũ quét, sạt lở... năm 2017, Công ty Điện lực Lai Châu bước vào thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh bằng niềm tin mới và khí thế thi đua sôi nổi, với chủ đề “Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong SXKD”.
8 tháng, TKV đạt doanh thu 69.845 tỷ đồng
8 tháng, TKV đạt doanh thu 69.845 tỷ đồng
Tin đăng lúc : 02-09-2017
Theo Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), ước trong 8 tháng năm 2017, doanh thu toàn Tập đoàn ước đạt 69.845 tỷ đồng, đạt 65,4% kế hoạch năm, bằng 109% so với cùng kỳ. Đây là con số thể hiện nỗ lực của TKV trong điều kiện khai thác và tiêu thụ than cũng như các sản phẩm khoáng sản gặp nhiều khó khăn.
Petrovietnam và mục tiêu khai thác đạt 13,28 triệu tấn dầu thô năm 2017
Petrovietnam và mục tiêu khai thác đạt 13,28 triệu tấn dầu thô năm 2017
Tin đăng lúc : 01-09-2017
Dầu khí là một ngành kinh tế trọng điểm của đất nước, đóng góp lớn cho sự phát triển của Việt Nam. Ngành Dầu khí nói chung và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) nói riêng luôn có những đóng góp đáng kể vào nguồn thu ngân sách Nhà nước, góp phần quan trọng trong tăng trưởng GDP hàng năm của Việt Nam.
Chiến lược thương hiệu - thế mạnh của mỗi doanh nghiệp
Chiến lược thương hiệu - thế mạnh của mỗi doanh nghiệp
Tin đăng lúc : 31-08-2017
Khi càng có nhiều doanh nghiệp tham gia xây dựng thương hiệu, thương hiệu quốc gia càng phát triện mạnh và hiệu quả.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn:  Nỗ lực tạo dựng thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xây lắp và bất động sản
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn: Nỗ lực tạo dựng thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xây lắp và bất động sản
Tin đăng lúc : 31-08-2017
Được thành lập từ năm 2004, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn hiện đang là một trong những doanh nghiệp xây dựng - kinh doanh bất động sản hàng đầu của tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng cũng như các tỉnh phía Bắc nói chung, đóng góp một phần quan trọng vào chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
PTSC vào top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017
PTSC vào top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017
Tin đăng lúc : 30-08-2017
Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ tổng kết và trao danh hiệu cho các nhãn hiệu được công nhận là “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2017”.
Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia: Chú trọng giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia: Chú trọng giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
Tin đăng lúc : 30-08-2017
Những năm qua, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã thực hiện tốt nhiệm vụ: Đáp ứng yêu cầu cung cấp điện, nhu cầu sử dụng điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và đời sống của nhân dân.
Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh: Truyền thống và hiện đại
Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh: Truyền thống và hiện đại
Tin đăng lúc : 29-08-2017
Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh là đơn vị thuộc Tổng công ty CP Bia – Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO), được khởi công xây dựng vào tháng 7/2006 và đi vào hoạt động từ tháng 9/2009, trên diện tích 264.880 m2 tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội, bao gồm các hạng mục chính: Nhà nấu; Khu bồn lên men; Nhà chiết chai/kho thành phẩm; Khu phụ trợ; Nhà xử lý nước cấp; Khu xử lý nước thải; Nhà văn phòng; Nhà bảo vệ; Nhà ăn ca và Nhà để xe… với tổng mức đầu tư gần 2.200 tỷ đồng.
Điều chỉnh Quy hoạch phát triển ngành than Việt Nam
Điều chỉnh Quy hoạch phát triển ngành than Việt Nam
Tin đăng lúc : 29-08-2017
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt điều chỉnh, bổ sung Quy hoạch phát triển ngành than Việt Nam đến năm 2020, có xét triển vọng đến năm 2030 (điều chỉnh).
Doanh nhân Thái Hương: Lời cam kết thứ 2 “vì sức khỏe cộng đồng”
Doanh nhân Thái Hương: Lời cam kết thứ 2 “vì sức khỏe cộng đồng”
Tin đăng lúc : 28-08-2017
“Đến giờ, tôi đã hoàn thành sứ mệnh thứ nhất là từng bước chuẩn hóa các tiêu chuẩn sữa, mang lại ly sữa tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Nằm trong lộ trình kiến tạo hệ sinh thái tiêu dùng hữu cơ hướng tới cuộc sống an nhiên khỏe mạnh, bảo vệ mẹ thiên nhiên, tôi tiếp tục cam kết thứ 2 với sản phẩm thực phẩm chức năng và nước uống thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên”.

Quảng cáo

Về đầu trang