Thứ Năm, 21/11/2024 20:16:30 GMT+7
Lượt xem: 23220

Tin đăng lúc 09-12-2018

Doanh nghiệp “ồ ạt” giảm giá dịp cuối năm

Tận dụng thời điểm mua sắm cuối năm từ các trang thương mại điện tử cho đến kênh phân phối bán lẻ truyền thống (offline) đang đưa ra loạt chương trình giảm giá mạnh để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Các mặt hàng được tập trung giảm giá mạnh chủ yếu là thời trang, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng.
Doanh nghiệp “ồ ạt” giảm giá dịp cuối năm
Sức mua tại các kênh bán lẻ tăng cao trong dịp cuối năm nhờ thực hiện nhiều chương trình giảm giá

Với kỳ vọng doanh số bán lẻ sẽ tăng mạnh vào thời điểm cuối năm, thậm chí có thể vượt xa so với đợt mua sắm Singles Day 11/11 vừa qua, các trang thương mại điện tử hàng đầu của Việt Nam như Lazada, Shopee, Tiki.vn, Sendo… đã công bố sẽ giảm giá mạnh hàng triệu sản phẩm, tập trung trong 3 ngày từ 10 – 12/12/2018.

 

Ông Max Zhang - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam - chia sẻ, chúng tôi sẽ dành hơn 3 triệu ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm ở tất cả các gian hàng trên Lazada. Theo đó, hơn 300.000 mã giảm giá có mệnh giá từ 30.000 đồng tới 5.000.000 đồng sẽ được trao đến tay người tiêu dùng qua hàng loạt những sự kiện trực tiếp và trực tuyến. Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua hàng 100.000 đồng trên Lazada, khách hàng sẽ nhận được phiếu giảm giá 30.000 đồng tại các chuỗi nhà hàng nổi tiếng thuộc tập đoàn Red Sun như: King BBQ, Hot Pot Story, Thai Express…

 

Theo ông Chun Hae Woo - Tổng Giám đốc Lock&Lock Việt Nam, nhận thấy nhu cầu mua sắm dịp cuối năm lớn, đơn vị này đã hợp tác cùng Lazada và Shopee để giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm tại gian hàng Lock&Lock trên 2 sàn này.

 

Chẳng hạn trên Lazada, trong 3 ngày từ 10-12/12/2018 có hàng trăm sản phẩm như như: nồi chiên không dầu điện tử, vỉ nướng điện tử, bộ cây lau nhà… sẽ có mức giảm lên đến 50%. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc, sưu tầm mã giảm giá và voucher như: Giảm 20.000 đồng cho đơn hàng 200.000 đồng, giảm thêm 50.000 đồng cho đơn hàng 1.000.000 đồng, giảm thêm 100.000 đồng cho đơn hàng 2.000.000 đồng.


Các kênh phân phối offline cũng không đứng ngoài cuộc khi tung ra những chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng. Theo ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đang đồng loạt triển khai giảm giá sâu cho 3.000 sản phẩm từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang đến đồ dùng gia đình kéo dài từ nay đến 19/12/2018, trong đó có nhiều mặt hàng được giảm chỉ còn 0 đồng.

 

Cụ thể, với chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn”, khách hàng sẽ được mua sắm các sản phẩm thực phẩm công nghệ không chỉ với giá “hời” mà mua nhiều sẽ giảm còn 0 đồng. Một số sản phẩm có thể kể như: nước mắm Liên Thành nhãn đồng thủy tinh có sản phẩm thứ 3, 6, 9 được giảm từ 43.000 đồng còn 0 đồng, dầu đậu nành Meizan 1L có sản phẩm thứ 4, 8, 12 được giảm từ 45.500 đồng còn 0 đồng, nước giải khát Pepsi/ 7Up pet 390ml có sản phẩm thứ 4, 8, 12 giảm còn 0 đồng…


Ông Đoàn Diệp Bình, Trưởng phòng Truyền thông LOTTE Mart Việt Nam - thông tin, từ cuối tháng 11/2018, LOTTE Mart đã trưng bày và giới thiệu nhiều sản phẩm ưu đãi, thu hút khách hàng tham quan và mua sắm tại đây. Các mặt hàng được khách hàng chọn lựa tập trung vào đồ dùng thiết yếu, thực phẩm, thời trang…

 

Đặc biệt, Ngày lễ Giáng Sinh đang đến gần, sức mua của các mặt hàng trang trí và thực phẩm mùa lễ hội cũng tăng cao nên LOTTE Mart đã chủ động thực hiện giảm từ 20-49% để khách hàng có cơ hội được mua sắm đồ trang trí với giá hợp lý. Chương trình này kéo dài đến hết ngày 11/12 và ngay sau đó LOTTE Mart sẽ tung ra tiếp một chương trình giảm giá khác để phục vụ nhu cầu mua sắm cho dịp Tết dương lịch của người tiêu dùng.

 

Nguồn Báo Công Thương


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang