Đại diện Công ty Vissan cho biết, trong dịp Tết năm nay, Vissan tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới với mong muốn Tết cổ truyền của người tiêu dùng sẽ đậm đà, phong phú hơn. Theo đó, bên cạnh hai sản phẩm chủ đạo là giò lụa và lạp xưởng, Vissan đưa ra thị trường 15 sản phẩm mới như: Gà sấy lá chanh, chả giò thịt, chả giò tôm cua đặc biệt, lạp xưởng tôm đặc biệt, lạp xưởng bò, giò heo xông khói, bì heo… Vissan cũng cam kết nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định cho người tiêu dùng.
Ông Phạm Thanh Hùng, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Ba Huân TP. Hồ Chí Minh thông tin, ngoài sản xuất, chăn nuôi, cung ứng các sản phẩm trứng thịt, gia cầm tươi, Ba Huân đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu các sản phẩm chế biến như xúc xích, nạp xưởng, gà viên… phục vụ người tiêu dùng. Đặc biệt, trong dịp Tết Mậu Tuất sắp tới, Ba Huân ra mắt thêm một số sản phẩm mới như chân gà chua cay, gà tẩm ướp… đồng thời liên kết với nông dân của Long An để có dòng gà ta phù hợp nhu cầu Tết của khách hàng.
“Để có sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng, Ba Huân đã khép kín quy trình sản xuất từ trang trại đến bàn ăn với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng; bao gồm trang trại chăn nuôi gà lấy trứng, trang trại gà lấy thịt, nhà máy thức ăn chăn nuôi và nhà máy xử lý trứng gia cầm, chế biến thực phẩm”, ông Hùng chia sẻ.
Đại diện Công ty CP Dầu thực vật Tường An - cho hay, cùng với việc đưa ra thị trường khoảng 50.000 tấn dầu ăn, tăng 10% sản lượng so với năm trước, Tết Mậu Tuất 2018 Tường An còn cho ra mắt bộ sản phẩm Tết với nhiều thông điệp ý nghĩa như Hộp quà xuân hạnh phúc, Hộp quà xuân an khang với thiết kế tươi vui, đậm sắc xuân để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt.
Là doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo lớn tại khu vực phía Nam, ông Stephane Gripon, Tổng giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô - cho biết: Năm nay, chúng tôi tiếp tục quảng bá chiến dịch “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” và ra mắt 7 nhóm sản phẩm với hơn 40 loại bánh đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng dưới các nhãn hiệu Cosy, Lu, Oreo, Ritz, Solite, AFC, Slide và Kinh Đô. Chúng tôi tin rằng, danh mục sản phẩm Tết phong phú sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng: từ cao cấp đến phổ thông, với giá thành hợp lý.
Theo ông Stephane Gripon, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được công ty ưu tiên hàng đầu, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế của Mondelēz International. Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng đẩy mạnh quảng bá, trưng bày sản phẩm nhằm tăng cường sự hiện diện và luôn sẵn sàng sản phẩm trên tất cả các kênh phục vụ người tiêu dùng. Hiện tại, sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã phủ hơn 300.000 cửa hàng. Tại các hệ thống siêu thị, công ty cũng đẩy mạnh tư vấn, giới thiệu sản phẩm tại chỗ để mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.
Được biết, các doanh nghiệp cung ứng hàng Tết năm nay đều khẳng định nguồn hàng dồi dào, giá cả hợp lý và cam kết không tăng trong suốt mùa Tết để giúp người tiêu dùng yên tâm mua sắm.
Nguồn Báo Công Thương