PC Bắc Kạn với công tác nâng cao độ hài lòng của khách hàng trong tháng 01/2022
Tin đăng lúc : 09-02-2022
Trong tháng 01/2022, Công ty Điện lực Bắc Kạn (PC Bắc Kạn) đã thực hiện tốt việc đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt, cũng như các hoạt động chính trị - văn hóa - xã hội trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời, công tác chăm sóc khách hàng và cung cấp các dịch vụ về điện cũng luôn được Công ty quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, do thời tiết bất thường, kết hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến công tác chăm sóc khách hàng của Công ty.